Tạm biệt cậu, người tôi từng thích

Thảo luận trong 'Nhật Ký' bắt đầu bởi Phutrenmay, 19 Tháng tư 2020.

  1. Phutrenmay

    Bài viết:
    69
    Tạm Biệt Cậu Người Tôi Từng Thích
    Tác giả:
    Phú Trên Mây ​


    Năm đó tôi thích cậu, mỗi lần nhìn thấy cậu tim tôi nhảy loạn nhịp, trống ngực đập thình thịch rộn ràng. Chẳng biết, cảm giác ấy gọi là gì? Trong đầu tôi, hình bóng của cậu luôn ngập tràn. Những con chữ chẳng có cơ hội tồn tại ở nơi đó. Cứ thế, tôi luôn âm thầm thích cậu. Không cần cậu biết, không cần cậu đáp lại. Thích đơn giản là thích thôi. Và chỉ mình tôi biết... Đơn phương thích một người rất khó chịu. Tôi chỉ dám len lén nhìn cậu, nhìn cậu cười nói với người con gái khác. Cảm giác trống vắng, nỗi nhớ cồn cào như xé nát trái tim tôi. Khi cậu vô tình nhìn thoáng qua tôi, tim tôi đập mạnh xấu hổ, vội quay mặt đi chỗ khác... Mùa phượng nở cũng là thời gian tôi không được nhìn thấy cậu, ánh mắt thân quen làm tôi xuyến xao... Nỗi nhớ, lớn dần trong tôi theo năm tháng.

    Năm nay, phượng cũng nở hè lại về. Tôi nhận ra, cậu đã không còn chiếm giữ tâm trí và trái tim tôi. Hình ảnh của cậu chỉ là ký ức đẹp một thời trong tôi. Tôi đã không còn thích cậu nữa... Đâu phải thích một người sẽ là thích suốt đời. Có những thứ mai này chỉ còn là quá khứ đẹp. Cậu cũng thế... ký ức đẹp của tôi. Tạm biệt cậu người tôi từng thích.

    Phú Trên Mây
    19/04/2020
    Ảnh: Sưu tầm​


    [​IMG]
     
  2. Đăng ký Binance
  3. nganthuong212

    Bài viết:
    8
    Chào bạn! Mình là thành viên của bang From To Zero. Mình xin góp ý một vài lời về truyện ngắn của bạn.

    Thứ nhất, cái tên của bạn làm mình liên tưởng rất nhanh về một mối tình đơn phương thời học sinh - một chủ đề mà hầu hết ai cũng tò mò, thích thú. Tên truyện của bạn rất thu hút các độc giả như mình

    Tuy nhiên, mình nghĩ bạn nên thêm một số tình tiết, tính tự sự vào câu chuyện để người đọc hiểu rõ về câu chuyện tình này hơn, đồng thời cảm nhận rõ tình cảm của từng nhân vật nhé!

    Một nhược điểm nữa là bạn viết hơi ngắn, theo mình thì bạn nên kéo dài câu chuyện ra, thêm vào một số tình huống truyện để câu chuyện đặc sắc hơn nhé! Bạn không nên chỉ viết tính biểu cảm như vậy đâu!

    Nãy giờ hình như chỉ nói nhược điểm nhỉ? Một ưu điểm rất lớn của bạn là câu từ, văn phong của bạn rất rõ ràng, sắc sảo, phong phú đồng thời cũng rất ấm áp, nhẹ nhàng,

    Trên đây là một số góp ý của mình! Mong bạn cố gắng sửa chữa nhé!

    Chúc bạn có những tác phẩm thật hay!
     
    Phutrenmay thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...