Ngôn Tình [Edit] Xuyên Thành Phu Nhân Hào Môn - Tử Thanh Du

Thảo luận trong 'Box Dịch - Edit' bắt đầu bởi Angels of Death, 9 Tháng tư 2020.

  1. Angels of Death The Very Important Personal

    Bài viết:
    80
    Xuyên Thành Phu Nhân Hào Môn

    [​IMG]

    Tác giả: Tử Thanh Du

    Editor: Lelehue & Team dịch Angels Of Death

    Thể loại: Ngôn tình hiện đại, HE, Tình cảm, Trọng sinh, Hào môn thế gia​

    Văn án:​

    Đời trước Khâu Thiên Dương bị một tên cầm thú hại đến chết, vừa mở mắt lại phát hiện chính mình biến thành một phu nhân nhà giàu, cô kích động thiếu chút nữa muốn đem nóc nhà xuống. Tuy rằng kết hôn với một người chồng hoàn toàn không yêu mình, nhưng tốt xấu không làm cô bị đói, để cô sống ở biệt thự, đi siêu xe, mỗi tháng còn có một khoản sinh hoạt phí lớn, cuộc sống như vậy đi chỗ nào tìm.

    Nhưng Khâu Thiên Dương chậm rãi phát hiện anh chồng này không quá thích hợp. Đã nói rõ hai người không liên quan đến nhau, ai chơi theo ý người nấy muốn làm gì thì làm. Vậy tại sao cô làm cái gì anh ta đều phải quản..

    "Liêu tiên sinh, anh thật phiền"

    "Tôi cứ muốn phiền cô đấy, làm sao?'

    "... "

    " Liêu tiên sinh, rốt cuộc anh muốn làm cái gì? "

    " Tuổi đã lớn, tôi muốn có con "

    Chú ý: Nam chủ cả thể xác và tinh thần đều sạch sẽ. Xin để ý rõ ràng" thể xác và tinh thần đều sạch sẽ"!

    Nơi thảo luận, góp ý truyện:

    [Thảo luận - Góp ý] - Các truyện edit của lelehue


    [Thảo luận - Góp ý] - Các tác phẩm edit của angels of death
     
    Chỉnh sửa cuối: 19 Tháng chín 2020
  2. Đăng ký Binance
  3. Angels of Death The Very Important Personal

    Bài viết:
    80
    Chương 1:

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Editor: Lelehue

    Trải qua hai ngày, Khâu Thiên Dương rốt cuộc đã đem ký ức còn lại của thân thể Bạch Thiến Thiến sắp xếp lại rõ ràng.

    Gia đình Bạch Thiến Thiến có điều kiện, cha cô là Bạch Tấn Bằng, người sáng lập ra Mật Phong Võng, một trong những người mới nổi ở kinh đô, vậy nên cô danh xứng với thực là một thế hệ thứ hai giàu có.

    Đại khái hai năm rưỡi trước Bạch Thiến Thiến gả cho người đứng đầu tập đoàn thực phẩm Liêu Định Hiên, từ bạch phú mỹ đại tiểu thư thăng cấp thành phu nhân nhà giàu, cuộc sống của cô có thể nói là thuận buồm xuôi gió, làm mọi người đều hâm mộ không thôi.

    Theo lý mà nói có một bối cảnh hùng hậu của nhà mẹ đẻ, hơn nữa hiện giờ có thân phận là phu nhân nhà giàu ở kinh đô, Bạch Thiến Thiến hoàn toàn chính là đi ngang, nhưng người như vậy cuối cùng lại bị người khác hại chết.

    Bạch Thiến Thiến sở dĩ trở nên thảm như vậy, sự tình nguyên nhân gây ra vấn đề phải bắt đầu từ khi cô 18 tuổi.

    Năm đó Bạch Thiến Thiến vừa mới tốt nghiệp cao trung, theo cha đi tham gia một buổi tiệc rượu, ở đó cô đã gặp Liêu Định Hiên và đối với hắn nhất kiến chung tình. Bạch Thiến Thiến là cô gái chủ động. Tất nhiên gặp người đàn ông ưa thích phải chủ động tấn công, vì vậy cô ở đây nhận thức được Liêu Định Hiên, ngày hôm sau liền đối với hắn triển khai tấn công kịch liệt. Tuy nhiên, Bạch Thiến Thiến dùng tất cả thủ đoạn đối với Liêu Định Hiên nhưng hắn vẫn như cũ không dao động. Mặc kệ cô hao tổn tâm cơ như thế nào, Liêu Định Hiên trước sau như một cũng không thèm liếc mắt nhìn cô một cái. Liên tục ở trước mặt hắn bị sỉ nhục không khiến cô bỏ cuộc mà ngược lại càng làm tình cảm của cô đối hắn thêm cố chấp.

    Cảm giác tuyệt vọng này khiến Bạch Thiến Thiến vô cùng đau đớn, thế cho nên mẹ kế Trương Minh Diễm và em gái cùng cha khác mẹ Bạch Diên đưa ra cho cô một kế sách tồi tệ, vậy mà cô cũng không chút do dự làm theo.

    Nói tới đây liền không thể không giới thiệu một chút về mẹ kế của Bạch Thiến Thiến và em gái cùng cha khác mẹ này. Trương Minh Diễm là tiểu tam mà cha của Bạch Thiến Thiến nuôi ở bên ngoài, cho đến khi mẹ của Bạch Thiến Thiến qua đời, mới được Bạch Tấn Bằng đưa về Bạch gia, mà Bạch Diên chính là con gái của Trương Minh Diễm và Bạch Tấn Bằng

    Trương Minh Diễm cũng thật là lợi hại, bà ta vào Bạch gia chưa đến hai năm liền đem người Bạch gia từ trên xuống dưới ngoan ngoãn dễ bảo, đặc biệt là Bạch Thiến Thiến.

    Kỳ thật ngay từ đầu Bạch Thiến Thiến cũng rất chán ghét người mẹ kế này, nhưng sau đó lại cũng dần dần bị sự "Ôn nhu thiện lương" "Nhu hòa hào phóng" của bà ta đả động, thế là dần dần thân thiết với bà ta còn hơn cả cha mình.

    Trương Minh Diễm thấy Bạch Thiến Thiến thân cận với mình liền bắt đầu đối với cô tiến hành tẩy não. Bà ta đã thành công châm ngòi ly gián quan hệ của Bạch Thiến Thiến với cha và chị gái ruột của cô, làm cô nhận định cha từ nhỏ đã thiên vị chị gái chưa bao giờ thương yêu mình, do đó dần dần cô cùng cha xa cách. Mà cô cùng chị gái lớn hơn tám tuổi, vì chênh lệch tuổi tác quá lớn, từ nhỏ hai người đã không quá thân thiết, lại bị Trương Minh Diễm một bên xúi giục càng lúc càng xa. Mà Bạch Thiến Thiến đối với người mẹ kế này lại nói gì nghe nấy, hoàn toàn bị bà ta nắm trong lòng bàn tay lợi dụng.

    Trở lại chuyện chính, mẹ kế và em gái cho cô một chủ ý là trực tiếp hạ dược Liêu Định Hiên, đơn giản gạo nấu thành cơm, cũng không tin Liêu gia lớn như vậy lại không cho bọn họ một cái giao ước. Bạch Thiến Thiến thế nhưng cảm thấy đây là biện pháp duy nhất, lập tức chuẩn bị một lọ thuốc, sau đó tìm cách vào bữa tiệc của Liêu Định Hiên, lặng lẽ đem thuốc bỏ vào rượu của hắn.

    Cũng không biết có phải hay không Bạch Thiến Thiến vận khí quá tốt, kế hoạch này thế mà thật sự thành công. Liêu Định Hiên đã trúng chiêu, Bạch Thiến Thiến với sự trợ giúp của mẹ kế, đem Liêu Định Hiên kéo vào khách sạn. Nhưng ngoài ý muốn chính là Liêu Định Hiên, tên gia hỏa này vẫn không động vào cô, uống nhiều thuốc như vậy, còn có thể bảo trì lý trí đem cô đẩy ra, cuối cùng cô một mình trong phòng còn hắn ở phòng tắm ngây người một đêm.

    Bạch Thiến Thiến có bao nhiêu mất mát là có thể nghĩ, nhưng mà cũng may tin tức cô và Liêu Định Hiên đã qua đêm vẫn được truyền đi ra ngoài. Bạch Thiến Thiến biết mình phải tiếp tục kế hoạch, đơn giản giả bộ đáng thương, lấy bộ dạng người bị hại đi Liêu gia tố khổ.

    Phải nói rằng Liêu gia cũng thật là tốt bụng, sau khi biết chuyện này họ liền tới Bạch gia cầu hôn.

    Bạch Thiến Thiến ban đầu còn nghĩ chuyện này chỉ sợ thất bại, bởi vì cô rõ ràng nhớ rõ, lúc ấy khi bị cô kéo vào phòng, ánh mắt của Liêu Định Hiên hận không thể giết chết cô. Nhưng cô cũng là không còn cách nào, chỉ có thể cắn răng diễn tới cùng, trên thực tế cô cũng không có gì nắm chắc, không nghĩ tới Liêu gia thật sự tới cầu hôn.

    Khâu Thiên Dương suy đoán, Liêu gia sở dĩ làm như vậy, thứ nhất là vì giữ thể diện cho gia tộc, thứ hai là Liêu gia và Bạch gia vốn dĩ đã lên kế hoạch hợp tác vào thời điểm đó, như thế thuận nước đẩy thuyền kết thành thông gia đối mọi người đều có chỗ lợi. Đương nhiên phần lớn là do nguyên nhân thứ hai. Chắc chắn, một người như Liêu Định Hiên, nếu không vì lợi ích lớn, hắn tuyệt đối sẽ không cưới Bạch Thiến Thiến.

    Kể từ đó Bạch Thiến Thiến liền trở thành Liêu phu nhân, cô tưởng rằng mình sẽ có được cuộc sống hạnh phúc, nhưng dần dần cô phát hiện sinh hoạt hôn nhân không tốt đẹp như cô tưởng tượng.

    Từ sau khi kết hôn Liêu Định Hiên không ở chung phòng với cô, hơn nữa một tháng khó trở về một lần, mỗi lần trở về cũng hiếm khi cùng cô nói chuyện trên một câu. Ngoài ra bạn gái cũ của Liêu Định Hiên từ nước ngoài đã trở lại, bên ngoài lời đồn đãi nổi lên bốn phía, nói là hai người nối lại tình xưa, đã sớm ở bên ngoài sống chung, Bạch Thiến Thiến cũng dần hoảng loạn.

    Cô trở lại nhà mẹ đẻ, đem nỗi khổ sở của mình nói cho mẹ kế và em gái, hai người mà cô tín nghiệm nhất nghe. Em gái thân yêu nhất của cô Bạch Diên liền cho cô một ý tưởng, bảo cô ra ngoài tìm một người đàn ông để kích thích Liêu Định Hiên. Bởi vì không có người đàn ông nào chịu được bị vợ mình cắm sừng, cứ như vậy Liêu Định Hiên tất nhiên là có thể đem ánh mắt chú ý đến trên người cô

    Bạch Thiến Thiến cảm thấy Bạch Diên nói có lý, cô đã thực sự lên kế hoạch đi tìm một người đàn ông tới kích thích Liêu Định Hiên. Bạch Diên lại "quạt gió thêm củi" cô liền chọn Viên Trạch Khải- người đã từng theo đuổi cô trước kia.

    Nói đến cái tên Viên Trạch Khải này, lịch sử đen của hắn quả thực ba ngày ba đêm nói cũng không hết, hắn ở kinh đô nổi danh là hoa hoa công tử, thường xuyên xuất hiện trên các tiêu đề giải trí.

    Vì lý do gì Bạch Thiến Thiến muốn chọn hắn, đương nhiên cũng là chủ ý của Bạch Diên, cô ta nói chính là bởi vì sự nổi tiếng của hắn, nếu cô cùng hắn ở bên nhau, tự nhiên càng có lực sát thương lớn hơn.

    Bạch Thiến Thiến có lẽ là "Cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng", thật sự cùng hoa hoa công tử này ở bên nhau.

    Nhưng điều cô mong đợi là Liêu Định Hiên chịu kích thích tới tìm cô lí luận cũng không có xuất hiện. Thay vào đó hắn ngược lại càng không thường xuyên về nhà, mà những tin đồn về hắn cùng bạn gái cũ thậm chí còn nhiều hơn.

    Không chỉ có như thế, bởi vì đi cùng với Viên Trạch Khải, thanh danh của cô cũng là xuống dốc không phanh. Phải biết rằng đàn ông kết hôn ở bên ngoài có nữ nhân, đó là biểu hiện của năng lực, mà phụ nữ kết hôn ở bên ngoài có nam nhân đó chính là hạ tiện, không biết kiềm chế.

    Bạch Thiến Thiến trong lúc nhất thời liền trở thành trung tâm bát quái ở kinh đô, mỗi ngày bị người ta chọc cột sống nghị luận, mà cha cô Bạch Tấn Bằng tức giận đến thiếu chút nữa đem cô giết để tạ tội với tổ tông. Bạch Thiến Thiến thấy biện pháp này không dùng được, hơn nữa Liêu Định Hiên đã không về nhà sau một thời gian dài. Trong tuyệt vọng, cô muốn đi công ty tìm hắn, hy vọng có thể cùng hắn nói chuyện thật tốt, cùng hắn nhận sai, sau đó hai người đều mặc kệ chuyện cũ năm xưa, nếu đã kết hôn thì phải chung sống tốt với nhau.

    Nhưng cô không nghĩ tới, cô thế nhưng ở trong văn phòng của Liêu Định Hiên gặp phải bạn gái cũ của hắn. Cô ta chính là cái gai trong mắt Bạch Thiến Thiến, mà lúc này lại nhìn thấy cô ta lại xuất hiện ở trong văn phòng của chồng mình, cô có bao nhiêu tức giận là có thể hiểu được.

    Hơn nữa bạn gái cũ của Liêu Định Hiên cũng không phải cái đèn cạn dầu, một chút cũng không tự giác ngộ mình là tiểu tam. Một bên giả vờ đáng thương, một bên sử dụng lời nói kích thích Bạch Thiến Thiến, chọc giận cô. Bạch Thiến Thiến dưới sự giận dữ liền muốn động thủ đánh cô ta, bàn tay còn chưa rơi xuống trên mặt ả, đã bị vị bạn gái cũ "Thất thủ" này đẩy một chút. Trùng hợp là đầu của Bạch Thiến Thiến đập mạnh vào góc bàn, lập tức chảy máu rồi bất tỉnh nhân sự.

    Mở mắt ra một lần nữa, chủ nhân của thân thể này đã thay đổi linh hồn, còn Bạch Thiến Thiến thật sự, đương nhiên không cần hoài nghi cô ấy sớm đã chết.

    Khâu Thiên Dương dựa vào giường bệnh và nhìn lên trần nhà, Bạch Thiến Thiến thật sự đã ra đi hoàn toàn để lại cho cô một cục diện rối rắm chờ cô tới thu thập.

    Nhưng mà nghĩ lại, đối với cô mà nói, có thể được trọng sinh, có thể lại nhìn thấy ánh mặt trời, được hít thở không khí trong lành một lần nữa và lại cảm nhận được niềm hạnh phúc khi trở thành một người tự do, cô cũng đã kích động đến mức muốn dở mái nhà.

    Mớ rắc rối này so với việc tái sinh căn bản không tính là cái gì.

    Tiếng động phát ra từ cửa truyền đến hai tiếng không nhẹ không nặng, Khâu Thiên Dương, hiện giờ cũng chính Bạch Thiến Thiến thu hồi suy nghĩ, khụ một tiếng nói: "Vào đi"

    Tiến vào là một người đàn ông đẹp trai, đẹp đến mức độ nào, ngay cả kiếp trước cô thường nhìn thấy khuôn mặt của tên ác ma kia nhưng bây giờ khi lần đầu tiên nhìn thấy hắn cô vẫn là bị hắn làm cho hơi ngạc nhiên.

    Gương mặt trắng trẻo, không có quá nhiều góc cạnh trên gương mặt. Một đường cong nhẹ nhàng vẽ từ cái trán rồi tập trung ở cằm, sóng mũi thẳng như được một người thầy bậc nhất tạo ra, được điêu khắc cẩn thân, lập thể rõ ràng, đôi mắt đen và sáng đó dường như chứa đựng đầy những ngôi sao, chỉ xem một cái liền sẽ bị hãm sâu trong đó.

    Hắn ăn mặc một bộ trang phục đơn giản, dù vậy cũng không che được ánh hào quang mà gương mặt mang lại cho hắn, hắn vừa đi vào phòng, chung quanh dường như phảng phất sáng lên.

    Trên tay hắn mang theo một cái túi, trong túi mang một hộp cơm và một chai sữa nóng. Hắn đi đến mép giường, động tác thuần thục đem bàn trên giường đẩy ra, đặt hộp cơm lên trên bàn rồi mở nắp ra, lại đem chiếc đũa sửa sang lại đặt ở trước mặt cô, cắm ống hút vào bình sữa nhét vào trong tay cô.

    Làm xong hết thảy lúc này mới ngồi ở mép giường hỏi cô: "Có tốt hơn chút nào không?"

    "Khá hơn nhiều." Bạch Thiến Thiến đáp một câu liền bắt đầu ăn cơm, cô cũng thật sự đói bụng.

    Người ngồi ở đầu giường cũng không có nói nữa, động tác tự nhiên xốc lên cái chăn trên chân cô lên, đem một chân cô cầm lấy tới đặt ở trên đùi hắn, động tác ôn nhu giúp cô mát xa.

    Bạch Thiến Thiến lại như bị đâm, vội vàng đem chân lùi về, mang vẻ mặt kinh ngạc nhìn hắn, nhưng biểu cảm của hắn lại so với cô còn kinh ngạc hơn.

    Hắn nhướn mày, kia một đôi mắt mờ mịt nhàn nhạt hơi nước, thuần lương lại vô tội, nhìn qua quả thực miễn bàn có bao nhiêu câu người.

    Bạch Thiến Thiến vội vàng phục hồi tinh thần lại, ho khụ một tiếng hòa hoãn sắc mặt, lúc này mới dường như không có việc gì bắt đầu ăn cơm, "Không có gì, ngươi về sau không cần lại làm những việc này."

    Cô cũng không nhìn hắn, nhưng hắn tựa hồ vẫn luôn ở trên người cô đánh giá, Bạch Thiến Thiến cũng không để ý nhiều như vậy, vẫn như cũ bình tĩnh ăn cơm. Cũng không biết qua bao lâu, cô nghe được hắn tựa hồ nhẹ nhàng thở dài, sau đó đứng dậy đi đến một bên trên sô pha ngồi xuống, cầm tạp chí trên ghế sô pha lên xem.

    Bạch Thiến Thiến lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.

    Người này là tài xế kiêm vệ sĩ của Bạch Thiến Thiến đời trước tên là Lê Chi An, bất quá trừ việc đó ra hắn còn kiêm một số công việc, tỷ như công cụ sai vặt của Bạch Thiến Thiến, mát xa miễn phí, máy giặt miễn phí, thỉnh thoảng còn muốn đảm đương đầu bếp và bảo mẫu của cô.

    Bạch Thiến Thiến yêu cầu hắn làm cái gì hắn liền làm cái đó, hơn nữa không hề nửa câu oán hận, làm không biết mệt, hắn đưa ra lý do là Bạch Thiến Thiến đã từng cứu hắn khi hắn gặp nạn, vì cô hắn làm cái gì đều được.

    Vì vậy Lê Chi An trở thành người đáng tin cậy nhất của Bạch Thiến Thiến ngoài mẹ kế cùng muội muội.

    Đương nhiên, tín nhiệm hắn chính là Bạch Thiến Thiến đời trước, còn về phần cô, cô không tin ai ngoài chính mình.
     
    Last edited by a moderator: 1 Tháng mười một 2020
  4. Angels of Death The Very Important Personal

    Bài viết:
    80
    Chương 2:

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Editor: Lelehue

    Vừa mới ăn cơm xong, cửa phòng lại bị gõ lần nữa. Không đợi Bạch Thiến Thiến trả lời, người ngoài cửa đã đẩy cửa vào trước.

    Bạch Thiến Thiến hơi ngạc nhiên khi thấy những người ngoài cửa bước vào. Dẫn đầu là một người đàn ông khoảng 50 tuổi, ông ta không có bụng phệ như đa số mọi người độ tuổi này sẽ có, nhìn ra được hẳn là thường xuyên vận động, dáng người duy trì không tồi, hơn nữa quần áo khá trang nhã, nhìn qua thật có vài phần phong vị của một người đàn ông trưởng thành. Bởi vì có trí nhớ lúc trước của thân thể này, cô biết người này đó là cha của cô, Bạch Tấn Bằng người sáng lập Mật Phong Võ.

    Bên cạnh ông ta là một người phụ nữ không già lắm, bà ta một thân phục trang đẹp đẽ, làm cho khuôn mặt xinh đẹp hấp dẫn và động lòng người hơn, người này chính là của mẹ kế của cô, Trương Minh Diễm.

    Phía sau còn có ba người, người bên trái nhìn qua khoảng ba mươi tuổi, với mái tóc ngắn cá tính, một thân váy trắng công sở, trên vai còn khoác một kiện âu phục màu đen. Cô ấy toát ra hào quang của một người phụ nữ ưu tú, qua cử chỉ lộ ra sự cao quý chắc đã được giáo dưỡng rất tốt. Vị này chính là chị gái của cô Bạch Như Phong.

    Cô gái ở bên trái Bạch Như Phong nhìn qua trong độ tuổi đôi mươi, mặc một chiếc váy màu xanh lá cây matcha, một mái tốc xoăn dài giống như tảo biển tung trên đầu vai. Khuôn mặt của cô ta cùng Trương Minh Diễm có vài phần rất giống. Bởi vì từ nhỏ cô ta học khiêu vũ, thắt lưng so với người bình thường nhìn qua hơn cao ngất, dáng người lả lướt hấp dẫn, không hề nghi ngờ, vị này là con riêng của Bạch Tấn Bằng cùng Trương Minh Diễm- Bạch Diên.

    Ở bên người Bạch Diên còn có một cậu bé mười hai, mười ba tuổi. Cậu nhóc hơi mập nhưng đôi mắt lại phá lệ có thần, môi nhếch, hiện ra vài phần ông cụ non. Trên thực tế, ngoài Bạch Diên, Bạch Thiến Thiến còn có một người em trai cùng cha khác mẹ là Bạch Minh Kiệt, hắn cũng là do Bạch Tấn Bằng cùng Trương Minh Diễm sinh ra, bất quá bởi vì hắn từ nhỏ đã bị đưa đến bên cạnh Bạch Như Phong, cùng Bạch Như Phong quan hệ vẫn rất tốt, lại đối với mẹ của hắn cũng không mấy thân cận.

    Kỳ thật Bạch Tấn Bằng cực kỳ tôn trọng người vợ trước của mình, dù sao bà ấy cũng là người cùng ông trải qua khoảng thời gian khó khăn, bằng không ông ta cũng sẽ không một lòng bồi dưỡng Bạch Như Phong làm cho cô trở thành người nối nghiệp, lại càng sẽ không vì Trương Minh Diễm mà thay đổi ý định, không để ý bà tìm cái chết để phản đối chuyện này, cố ý mang Bạch Minh Kiệt cho bạch Như Phong dạy bảo.

    Về phần vì cái gì tôn kính vợ mình như thế nhưng vẫn đi tìm người phụ nữ khác ở bên ngoài, đại khái là trong thâm căn cố đế, đàn ông vẫn là loại động vật suy nghĩ bằng nữa thân dưới.

    Mấy người ngoài cửa đi vào, Bạch Thiến Thiến còn chưa kịp chào hỏi, Trương Minh Diễm cũng đã vội vàng chạy tới giúp cô chỉnh chăn, lại sờ sờ mặt cô, đôi mắt hồng hồng, vẻ mặt đau khổ nói: "Thiến Thiến nhà chúng ta chịu khổ rồi"

    Mà Bạch Diên cũng thân thiết đến hỏi cô: "Chị hai còn có chỗ nào không thoải mái không?"

    So với sự lo lắng của hai cái "thân nhân" thân thiết này, cha và chị gái của cô có vẻ bình tĩnh rất nhiều, hơn nữa nhìn kỹ còn có thể phát hiện ở Bạch Tấn Bằng kia nhìn đến cô mạnh khỏe thì thở dài nhẹ nhõm một hơi, trên mặt còn cất giấu một sự giận dữ phẫn nộ.

    Bạch Thiến Thiến trong hơi hơi thở dài, để xoay chuyển thế cục, hiện tại cô phải bắt đầu hành động.

    Không thể không nói diễn xuất của Trương Minh Diễm không tồi. Khi nhìn thấy bà ta hai mắt đỏ hoe, khuôn mặt lo lắng, thể hiện hình ảnh của một người mẹ yêu thương con gái cảm động lòng người, ai nhìn vào không biết liền tưởng hai người là mẹ con ruột.

    Trách không được Bạch Thiến Thiến đời trước bị bà ta dắt mũi, người phụ nữ này cũng thật thủ đoạn.

    Bạch Thiến Thiến thu hồi suy nghĩ, vỗ nhẹ vào mu bàn tay Trương Minh Diễm "Con không có gì đáng ngại, dì không cần lo lắng cho con."

    Trương minh Diễm dùng ngón cái làm bộ lau lau nước mắt, mặt vui mừng nói: "Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi."

    Bạch Thiến Thiến cũng không muốn để ý tới bà ta nữa, ánh mắt hướng đến Bạch Tấn Bằng và Bạch Như Phong nhìn lại, một người chính là cha mình, một người chính là chị gái ruột của mình, ở Bạch gia, hai người này mới là người cô nên dựa vào.

    Bạch Thiến Thiến rất nhanh đỏ mắt, nhìn Bạch Tấn Bằng vẻ mặt áy náy nói: "Ba ba, con biết con sai rồi, là con quá xúc động, tùy hứng mới tạo thành hậu quả như vậy, làm cho Bạch gia mất, làm cho Liêu gia hổ thẹn, con về sau sẽ không bao giờ tùy hứng như thế nữa."

    Lời này nói xong, ở đây mọi người đều bị kinh ngạc, Bạch Tấn Bằng ban đầu nhìn thấy cô đã tỉnh thì thở dài nhẹ nhõm một hơi, chính là trong lòng vẫn tức giận, vốn tính toán răn dạy cô hai câu, không nghĩ cô thế nhưng mở miệng liền hướng mình nhận sai. Thiến Thiến khi nào thì trở nên hiểu chuyện như vậy? Phải biết rằng sau khi mẹ cô qua đời cô nhóc này thường xuyên đối với hắn phản nghịch.

    Lại thấy cô hai mắt vựng nước mắt, quả thực tựa như một con chó Nhật đáng thương, nhìn cô bộ dáng này, lời nói trách cứ ban đầu liền không biết làm thế nào để nói ra.

    Trương Minh Diễm cũng ngạc nhiên không kém, bà hồ nghi hướng Bạch Thiến Thiến nhìn thoáng qua, bất quá bà ta cũng không quá nghi ngờ, rất nhanh liền thần sắc như thường an ủi nói: "Được rồi, tuy rằng chuyện này có chút ầm ĩ, nhưng Bạch gia cùng Liêu gia cũng hòa bình giải quyết, cha con cũng sẽ không trách con."

    Bạch thiến thiến lại trong lòng cười lạnh, mẹ kế này muốn an ủi liền an ủi đi, vì cái gì nhất định phải đem chuyện này ầm ĩ đến đâu, nhân mạnh như vậy? Lại hướng Bạch Tấn Bằng nhìn lại, quả nhiên sắc mặt lúc nãy tốt hơi một chút bây giờ lại trầm xuống, thấy cô nhìn qua, liền ngữ khí lạnh lùng nói: "Con sai rồi? Con thật ra có biết sai ở chỗ nào không?"

    Ngữ khí nghiêm khắc lại không khách khí, nếu đổi với Bạch Thiến Thiến trước kia, nguyên bản đã cúi đầu nhận sai, còn muốn bị hắn như vậy quát lớn, tự nhiên cảm thấy ủy khuất, chỉ sợ cũng phải trực tiếp cùng hắn gây sự.

    Cô trong lúc vô tình hướng Trương Minh Diễm nhìn thoáng qua, thấy bà ta vẻ mặt sốt ruột nhìn bọn họ, vài lần muốn nói lại thôi, như là phải khuyên lại không biết nên như thế nào mở miệng. Vừa đúng thể hiện làm một người mẹ nhìn thấy con mình phạm sai lầm bị răn dạy thì đau lòng cùng bất đắc dĩ, bất quá mặc bà ta diễn sinh động như vậy, Bạch Thiến Thiến vẫn là chú ý tới đáy mắt bà ta che dấu một tia đắc ý.

    Giống như vậy, âm thầm khơi mào tranh chấp giữa cô và Bạch Tấn Bằng đây hẳn là sở trường của bà ta, tùy ý nói một chút cũng có thể kích thích người khác hiệu quả. Trước kia Bạch Thiến Thiến không biết, bị nàng túm ở trong tay tùy ý chơi đùa, hiện tại Bạch Thiến Thiến này, tuyệt đối sẽ không lại ngồi chờ chết, giống đứa ngốc bị người ta giắt mũi.

    Cô cúi đầu thoáng nổi lên một chút cảm xúc, lại ngẩng đầu, rồi chậm rãi tuôn hai hàng nước mắt trong suốt, cô nhìn Bạch Tấn Bằng, đôi mắt đầy cảm giác áy náy rồi lại mang theo một chút ủy khuất, nói "Con không nên không nghe lời ba, không nên tùy hứng xúc động, không nên thiếu tự trọng đi bỏ thuốc Liêu Định Hiên, cũng không nên đắm mình cùng Viên Trạch Khải cùng một chỗ làm hủy hoại thanh danh, lại càng không nên tự hạ mình cùng tiểu tam chấp nhặt. Là con làm cho gia tộc hổ thẹn, con là kẻ có tội, con đều biết con sai rồi, xin ba tha thứ cho con."

    Bạch Tấn Bằng ban đầu cũng chỉ là nghĩ muốn thử một chút, nhìn xem cô có phải hay không thật sự biết sai rồi, nhưng thật không ngờ cô lại ăn nói khép nép như thế, cùng hắn nhận sai. Giọng nói của cô thành khẩn, cũng không biết có phải hay không do mới vừa tỉnh lại, trong giọng nói còn mang theo một chút khàn khàn. Mặc dù những việc cô làm thực sự đáng giận, nhưng bây giờ trong cô thực sự rất đáng thương.

    Thấy con gái mình không oán giận mà lại thành khẩn nhận sai, Bạch Tấn Bằng cũng dịu lại, hắn thở dài một hơi, phất phất tay nói: "Thôi thôi, con biết sai là tốt rồi, biết sai rồi có thể sửa, sự tình đã xảy ra, ta cũng không so đo nữa, chỉ hy vọng con sau này nhất định phải thận trọng từ lời nói đến việc làm. Hiện giờ trước hết dưỡng thương cho tốt, còn lại không cần lo lắng."

    Bạch Thiến Thiến lập tức lộ ra một nụ cười phấn khích, lại nhu thuận gật gật đầu, "Con hiểu rồi." Ánh mắt hướng Trương Minh Diễm nhìn lại, đã thấy bà ta rõ ràng có chút không cam lòng.

    Bạch thiến thiến trong mắt xẹt qua lạnh lùng, ngữ khí thay đổi, lại vẻ mặt cầu xin nhìn Bạch Tấn Bằng nói: "Nếu ba đã tha thứ cho con, con đây cũng xin ba không cần trách cứ dì cùng tiểu Diên, mọi người cũng vì giúp con."

    Nghe lời này, Bạch Tấn Bằng lại nhíu nhíu mày, "Như thế nào chuyện này lại liên quan đến Minh Diễm và tiểu Diên?"

    Trương Minh Diễm vừa nghe lời này trong lòng liền lộp bộp một tiếng, nhất thời có loại dự cảm không tốt lắm, đột nhiên ngẩng đầu hướng Bạch Thiến Thiến nhìn lại, còn chưa kịp mở miệng, chợt nghe Bạch Thiến Thiến ngữ khí vội vàng nói: "Lúc trước bỏ thuốc Liêu Định Hiên là dì Minh Diễm cùng tiểu Diên cho con chủ ý, sau đó con cùng với Viên Trạch Khải cùng một chỗ cũng là tiểu Diên đề nghị con làm như vậy, nhưng mà hai người đều là vì muốn tốt cho con, ba nếu đều tha thứ con, thì cũng nên tha thứ cho họ!"

    Lời này không thể nghi ngờ giống như là một quả bom hạ xuống, ầm vang một tiếng nổ, lúc sau liền còn lại sự yên tĩnh như ngày tận thế.

    Trương Minh Diễm cùng Bạch Diên nghe được nàng nói như vậy, cả hai đều không biết nói gì, hai người nhìn nhau một cái, trên mặt lộ ra không dám tin, lại hướng Bạch Thiến Thiến nhìn lại, đã thấy nàng thật sự khẩn trương, nhìn qua cũng không giống là cố ý tố giác, thật đúng như là vì hai người cầu xin. Bạch Diên trong lòng thầm hận, kẻ ngu xuẩn này, dưới tình huống như vậy như thế nào có thể nói chuyện đó.
     
    Last edited by a moderator: 14 Tháng tám 2020
  5. Angels of Death The Very Important Personal

    Bài viết:
    80
    Chương 3: Chúng ta ly hôn đi

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Editor: Lelehue

    Bạch Tấn Bằng hiển nhiên cũng bị lời này làm cho kinh ngạc rồi, sửng sốt một hồi lâu mới hồi phục tinh lại thần, ánh mắt ở trên người Trương Minh Diễm cùng Bạch Diên quét một cái, trầm giọng hỏi: "Điều Thiến Thiến nói có phải là sự thật?"

    Mặc kệ là giựt giây Bạch Thiến Thiến bỏ thuốc Liêu Định Hiên hay là dụ dỗ cô cùng Viên Trạch Khải cùng một chỗ, Trương Minh Diễm cùng Bạch Diên ở trong đó, đều bỏ ra không ít sức lực, ít nhiều để lại một ít dấu vết ở trong tay Bạch Thiến Thiến. Lúc trước Trương Minh Diễm là nhận định Bạch Thiến Thiến trốn không thoát lòng bàn tay bà ta, cho nên cũng không có lo lắng nhiều như vậy, cũng chỉ cố nắm cái mũi cô dắt đi, không nghĩ dưới tình huống như vậy, cô lại đem chuyện này nói ra. Hai người vô tình bị bại lộ và biết rằng trong tình huống này không thể ngụy biện.

    Bạch Diên vội vàng phục hồi tinh thần lại, điều chỉnh một chút hô hấp mới nói: "Ba, con cùng mẹ lúc trước cũng là thấy chị hai đáng thương mới nghĩ phải giúp chị, chúng ta đều không có nghĩ đến mọi chuyện lại biến thành thế này."

    Bạch Tấn Bằng vừa nghe lời này nhất thời liền phát hỏa, tức giận mắng: "Thật sự là ngu xuẩn! Có ai giúp chị mình như vậy không? Tên họ Viên kia là ai? Ngươi thế nhưng đề nghị chị gái mình cùng hắn ở một chỗ? Ngươi đây là muốn giúp sao? Ngươi đây là đem chị ngươi đẩy xuống hố lửa thôi! Còn có bỏ thuốc Liêu Định Hiên, việc như vậy mà các người cũng nghĩ ra?"

    Bạch Diên bị bộ dạng của Bạch Tấn Bằng dọa sợ, trong lúc nhất thời cũng không biết nên làm cái gì, chỉ có thể đưa ánh mắt xin giúp đỡ về phía Trương Minh Diễm. Trương Minh Diễm biết rõ rằng, bây giờ cầu xin chỉ đổ thêm dầu vào lửa, lúc này liền bày vẻ mặt áy náy lại tự trách nói: "Đều là lỗi của tôi, là tôi ngu xuẩn, lúc ấy nhìn thấy Thiến Thiến đáng thương như vậy chỉ nghĩ phải giúp con bé, tôi cũng không muốn sự tình biến thành cái dạng này, ông muốn trách thì cứ trách cứ tôi, đều là tôi sai."

    "Lỗi của dì?" Bạch Như Phong đột nhiên ý vị thâm trường nói một câu, "Dì nếu biết là lỗi của dì, lúc trước ba trách cứ Thiến Thiến sao dì không đứng ra bảo vệ? Nếu như không phải Thiến Thiến chủ động nói ra, tôi nghĩ, tôi cùng ba chỉ sợ đời này cũng không biết đây là lỗi của dì."

    Lời này nói trực tiếp như vậy, không cần nghĩ cũng biết là có ý tứ gì. Nếu như bọn họ thật sự có tâm giúp Bạch Thiến Thiến, lúc trước sự tình bị nháo ra, thời điểm Bạch Thiến Thiến bị trách mắng, bọn họ nên chủ động đứng ra làm sáng tỏ, nhưng mà hai người cái gì cũng không làm. Vì sao? Bởi vì đây không phải thật sự muốn giúp đỡ, hơn nữa rất có có thể lúc trước đề nghị Bạch Thiến Thiến làm vậy, đó là do biết rõ hậu quả nhưng cố tình hại cô.

    Sắc mặt Bạch Tấn Bằng rất khó coi, cẩn thận quan sát còn có thể phát hiện bờ vai của ông hơi hơi phát run, hiển nhiên tức giận không nhẹ. Trương Minh Diễm ý thức được tính nghiêm trọng của sự việc, trên mặt giờ phút này là một mảnh trắng bệch, ngây người một hồi lâu, mới tìm được thanh âm nói: "Ta cùng tiểu Diên thật là có lòng muốn giúp Thiến Thiến, ta coi con bé như con ruột mình, đối đãi với nó như thế nào mọi người đều biết. Là Thiến Thiến hiểu chuyện, sợ liên lụy chúng ta mới không cho chúng ta đứng ra, ta biết ủy khuất Thiến Thiến, cũng vẫn đối con bé áy náy, hiện tại sự tình nói ra ta cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi, ngươi nghĩ muốn như thế nào trừng phạt ta, ta đều nguyện ý."

    "Trừng phạt bà?" Bạch Tấn Bằng ngữ khí lãnh lùng, "Trừng phạt bà bà nhận nổi không?"

    Trương Minh Diễm nhất thời liền đỏ hốc mắt, lại vẫn như cũ ngữ khí kiên định đích nói: "Vì Thiến Thiến, thế nào ta cũng chịu được!"

    Bộ dáng Trương Minh Diễm này làm bộ làm tịch, Bạch Thiến Thiến cảm thấy ghê tởm. Bất quá Bạch Tấn Bằng không phải kẻ ngốc, mặc kệ Trương Minh Diễm nói thế nào thì bà ấy cũng đã xúi giục Bạch Thiến Thiến bỏ thuốc Liêu Định Hiên loại chuyện này thật đúng đã xảy ra, với thân phận xấu hổ (tiểu tam), ngay cả bà ta không có ác ý, làm mẹ kế lại xúi giục đứa nhỏ của vợ trước làm loại chuyện này, khó tránh khỏi cũng làm cho người ta nghĩ bà ta có ác ý. Mà Bạch Tấn Bằng tự nhiên cũng có thể thông qua chuyện này nhìn ra đến Trương Minh Diễm cùng Bạch Diên đối Bạch Thiến Thiến thật lòng có bao nhiêu phân lượng.

    Nếu mục đích đã đạt được Bạch Thiến Thiến cũng không muốn nói thêm cái gì, mắt lạnh nhìn thấy Trương Minh Diễm ở trước mặt Bạch Tấn Bằng diễn trò. Bất quá có thể được như vậy cô còn phải cảm tạ một chút chị gái cô, tuy rằng chị em hai người từ nhỏ quan hệ không tốt lắm, nhưng là người chị gái này vẫn là nói giúp cô.

    Cũng không biết có phải hay không Bạch Như Phong nhìn ra Bạch Thiến Thiến đối với hai mẹ con kia ghê tởm, thấy Trương Minh Diễm tựa hồ còn muốn diễn trò, liền lạnh lùng nói: "Được rồi, hiện tại Thiến Thiến vừa mới tỉnh lại không bao lâu, có cái gì trở về nói sau."

    Trương Minh Diễm bị cô chặn lại, biểu tình không tốt lắm, nhưng cũng không nói thêm cái gì nữa. Bạch Tấn Bằng cũng hiểu được Bạch Như Phong nói có vài phần đạo lý, dặn dò Bạch Thiến Thiến vài câu, nghỉ ngơi cho tốt, liền nghiêm mặt đem Trương Minh Diễm cùng Bạch Diên đi ra ngoài.

    Bạch Minh Kiệt luôn đứng ở bên người Bạch Như Phong không nói lời nào, thứ nhất là cậu tính cách hướng nội, thứ hai cậu ở giữa cũng không biết nên nói cái gì. Sau khi đám người Bạch Tấn Bằng cùng Trương Minh Diễm ra ngoài, Bạch Như Phong cũng bảo Bạch Minh Kiệt đi ra ngoài chờ, hiển nhiên là có lời muốn nói riêng với Bạch Thiến Thiến.

    Bạch Thiến Thiến cũng tự nhiên hiểu được, liền phân phó người vẫn ngồi im lặng trên sofa, hoàn toàn đóng vai một người vô hình- Lê Chi An nói: "Ngươi cũng đi ra ngoài đi."

    Lê Chi An luôn luôn nghe lời của nàng, đáp nhẹ một tiếng liền ra cửa. Phòng bệnh lớn như vậy rất nhanh cũng chỉ còn lại chị em hai người.

    Trực tiếp đối mặt với vị đại tỷ này, Bạch Thiến Thiến ít nhiều có điểm co quắp, thứ nhất là bởi vì trong trí nhớ của Bạch Thiến Thiến quan hệ giữa hai người thật sự không thể nói là tốt, thứ hai là bởi vì khí thế trên người cô ấy thật sự quá mạnh mẽ.

    "Việc vừa nãy cám ơn chị." Bạch Thiến Thiến cười gượng, nói một câu.

    "Không có gì." Biểu tình của cô mờ nhạt, nhìn không ra vui hay giận.

    Trong phòng nhất thời lâm vào một khoảng yên tĩnh quỷ dị, Bạch Thiến Thiến bị bầu không khí này làm cho không quá thoải mái, nhưng cũng không biết nên làm gì.

    "Không nghĩ tới cú va chạm này lại đem cô tỉnh táo không ít, không còn ngu ngốc như trước."

    "..."

    Ách, đây là khen cô hay chê cô ngốc cô đây?

    "Cô có thể nhìn ra bộ mặt thật của mấy người đó là tốt rồi, sau này cũng không nên giống như kẻ ngốc bị người lợi dụng."

    Bạch Thiến Thiến vội vàng gật đầu, "Em biết rồi."

    "Cóc Cóc Cóc." Tiếng gõ cửa đột nhiên vang lên vài tiếng không nhẹ không nặng.

    Bạch Thiến Thiến hướng Bạch Như Phong nhìn thoáng qua, nhưng thấy cô biểu tình không có gì thay đổi, lúc này mới hướng cửa nói: "Vào đi."

    Lúc này bầu không khí giữa hai người không được tự nhiên, nghe được tiếng đập cửa Bạch Thiến Thiến ngược lại là thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng nhìn đến người đứng ở cửa, cô vừa mới thả lỏng một chút thì lại phải gòng lên.

    Người tới một thân tây trang tinh tế, toàn thân cao thấp đều lộ ra một vẻ nghiêm túc và tỉ mỉ. Hắn thân hình cao lớn, đứng ở cửa, đỉnh đầu cơ hồ có thể đến khung cửa, phảng phất như một ngọn núi, vô tình mang lại cho người ta một loại cảm giác áp bách.

    Khuôn mặt hắn cũng nghiêm cẩn giống người hắn vậy, hé ra khuôn mặt góc cạnh rõ ràng, ngũ quan đoan chính. Diện mạo không tính là đặc biệt tuấn lãng, cùng gương mặt của Lê Chi An còn kém một chút, nhưng mà trên người hắn có một khí chất đặc biệt, loại khí chất này làm cho người ta có một loại cảm giác xa cách, nhưng nó khiến cả người hắn tản ra một loại mị lực khiến người ta mê muộn, còn hấp dẫn hơn là có một khuôn mặt tuấn mỹ.

    Cũng khó trách Bạch Thiến Thiến vừa gặp, liền đối với hắn nhất kiến chung tình, người đàn ông này thực sự rất có lực hấp dẫn.

    Ừm, người này đó là chồng của cô, Liêu Định Hiên.

    Ánh mắt Liêu Định Hiên ở trong phòng nhìn một vòng, gặp Bạch Như Phong đứng ở chỗ này cũng không có vẻ quá mức kinh ngạc, hắn nhấc chân dài đi tới, ở vị trí cách giường bệnh không xa không gần dừng lại, đôi mắt thờ ơ lạnh nhạt, không có độ ấm dừng ở trên người Bạch Thiến Thiến, trên miệng lại dùng lời nói thân thiết: "Khá hơn chút nào không?"

    Bạch Thiến Thiến cũng hướng hắn cười cười, nói: "Tốt hơn rồi."

    Nhìn Bạch Thiến Thiến trên mặt tươi cười, Liêu Định Hiên lại hơi nhíu mày.

    Hắn cảm thấy được người trước mặt này nhìn qua có điểm kỳ quái.

    Trên mặt cô mang theo ý cười nhưng ánh mắt lại lạnh lùng, khác hẳn với ngày xưa, ánh mắt nóng bỏng dán toàn bộ trên người hắn. Hơn nữa trả lời hắn ngữ khí cũng lộ ra một loại xa cách cùng khách khí, hoàn toàn đã không như trước nhìn thấy hắn là nhảy nhót, kích động.

    "Chuyện này cậu tính toán giải quyết như thế nào?" Bạch Như Phong hỏi, ngữ khí của cô không tốt lắm.

    Liêu Định Hiên phục hồi tinh thần lại, quay đầu hướng cô liếc mắt một cái, "Tô sẽ xử lý."

    "Xử lý?" Bạch Như Phong trong giọng nói mang theo châm chọc, "Cậu định xử lý như thế nào? Sự tình đã xảy ra lâu như vậy, cậu cũng không bảo người đàn bà đó tới trước mặt Thiến Thiến xin lỗi? Liêu Định Hiên, ngươi đừng quên Thiến Thiến chính là vợ của ngươi."

    Liêu Định Hiên nhíu mày, đôi mắt thâm thúy rất nhanh chứa đầy sự lạnh lẽo, phòng bệnh to như vậy trong lúc nhất thời dường như bị đóng băng, ngay cả hô hấp đều có chút khó khăn.

    Đương nhiên, chỉ có Bạch Thiến Thiến khó thở, vì hai người trước mặt này khí tràng đều quá mạnh mẽ, cao thủ quyết đấu, người gặp nạn chính là con tép cô đây, con tép này có tâm muốn phá vỡ bầu không khí căng thẳng này, nhưng một câu có lực đều không nghĩ ra.

    "Tôi nói rồi, tôi sẽ giải giải quyết chuyện này." Liêu Định Hiên ngữ khí trầm lãnh nói.

    "Đem cô ta giao cho tôi." Lời nói cứng rắn của Bạch Như Phong không cho phép hắn từ chối.

    "Giao cho cô?" Giọng nói trầm bỏng mang theo một cỗ nguy hiểm, "Người của tôi vì cái gì phải giao cho cô?"

    Bạch Như Phong không nói chuyện, ánh mắt lạnh lùng nhìn hắn, Liêu Định Hiên cũng không yếu thế, ánh mắt lạnh thấu xương nhìn cô không chút nào lùi bước.

    Ách.. Bạch Thiến Thiến liếc qua lại giữa hai người, loại bầu không khí này thật đúng là mẹ nó muốn chết a, nếu là cô ở phía sau sụp đổ không biết hai người này có dừng lại không.

    Cũng không biết qua bao lâu, Bạch Như Phong đột nhiên cười lạnh, "Được, nếu cậu muốn tự mình giải quyết thì chính mình giải quyế đi, nhưng nếu có một ngày cậu bị Viên Trạch Khải đánh cho tàn phế, cũng mong rằng người Liêu gia cho phép chúng tôi tự giải quyết."

    Liêu Định Hiên lại như nghe được chuyện cười, đáp: "Đánh cho tàn phế? Hắn không có cái năng lực đó."

    "..."

    "..."

    Bạch Thiến Thiến thấy sắc mặt Bạch Như Phong không tốt lắm, đang muốn an ủi, Bạch Như Phong lại đột nhiên nhìn nàng một cách rất phức tạp, ách.. Nói như thế nào đây.. Như là thông cảm, hoặc như là vì cô chịu đựng cái gì, qua hồi lâu cô (Bạch Như Phong) mới thở dài, đối với Bạch Thiến Thiến bỏ lại một câu: "Nghỉ ngơi tốt nhé." Liền đi ra ngoài.

    "..."

    Có thể thấy được cô ấy hẳn là không muốn làm cho cô khó xử, vị vậy mới không muốn đối đầu với Liêu Định Hiên nữa. Ân, từ việc này, cô ấy nhưng thật ra quan tâm đến người em gái cô đây.

    Bạch Như Phong sau khi rời đi, trong phòng chỉ còn lại có Bạch Thiến Thiến cùng Liêu Định Hiên.

    Ừm, bầu không khí này còn khó chịu hơn so với lúc nãy cùng Bạch Như Phong một chỗ.

    "Tôi cũng không có ý thiên vị cô ta."

    Bầu không khí quá mức yên tĩnh, hắn lại đột nhiên mở miệng, thanh âm trầm thấp, thực êm tai.

    Bạch Thiến Thiến hơi chút nghĩ nghĩ mới hiểu được lời hắn nói là có ý gì, nàng gật gật đầu, "À."

    "..."

    Hắn nhìn vào mắt của cô như đang tìm tòi nghiên cứu cái gì, ánh mắt như vậy làm cho Bạch Thiến Thiến có chút không được tự nhiên. Cũng may Liêu Định Hiên rõ ràng cũng không muốn cùng cô nói chuyện, hắn rất nhanh thu hồi ánh mắt, lại thản nhiên nói một câu: "Cô nghỉ ngơi đi."

    Nói xong liền xoay người rời đi, Bạch Thiến Thiến nghĩ về những điều mà cô đã suy nghĩ trước đó, để giải quyết tốt chuyện này, cô đã quyết định, vội vàng mở miệng gọi hắn lại.

    "Anh chờ một chút."

    Hắn quả nhiên dừng lại cước bộ, quay lại nhìn hướng cô, trong ánh mắt có phần không kiên nhẫn, còn có che dấu một sự chán ghét, "Còn có chuyện gì?"

    Bạch thiến thiến cũng không để ý nhiều như vậy, thoáng nghĩ về điều đó một chút mới nói:

    "Chúng ta ly hôn đi."
     
    Last edited by a moderator: 14 Tháng tám 2020
  6. Angels of Death The Very Important Personal

    Bài viết:
    80
    Chương 4: Trở về nhà

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Editor: Lelehue

    "Ly hôn?" Tuy hắn là một người trầm ổn nhưng khi nghe thấy hai chữ kia, bình tĩnh trong ánh mắt cũng nổi lên mấy phần gợn sóng. Hắn căn bản không có dự đoán được Bạch Thiến Thiến sẽ nói hai chữ "Ly hôn" này, mắt híp lại nhìn cô, "Cô lại muốn làm loạn cái gì nữa?"

    Bạch Thiến Thiến nhịn xuống tức giận vì sự khinh bỉ trong giọng nói của hắn, ngữ khí bình tĩnh hướng hắn nói: "Kỳ thật trải qua chuyện này tôi cũng đã thông suốt, thứ không thuộc về tôi, tôi có cưỡng cầu nữa cũng không giữ lại được, còn dây dưa như vậy để làm gì. Sao không trực tiếp buông tay, để mỗi người đều tự đuổi theo hạnh phúc của riêng mình?"

    Liêu Định Hiên nhìn chằm chằm vào cô, đôi mắt sắc bén lại không khách khí, quan sát từng biểu cảm của cô xem lời cô nói là thật lòng hay là giả dối. Bạch Thiến Thiến cũng thẳng thắn đối mặt với hắn, một đôi mắt to vô cùng thành khẩn chớp một chút, lại chớp một chút.

    "Cô thật sự muốn ly hôn?" Hắn thử thăm dò hỏi.

    Bạch Thiến Thiến vội vàng và trịnh trọng gật gật đầu.

    "..."

    Liêu Định Hiên im lặng một lát mới nói: "Chúng ta ly hôn cũng không dễ dàng như vậy, hiện giờ hai nhà đang hợp tác, hai bên đều có lợi, bây giờ ly hôn sẽ không tốt lắm."

    "Vậy.." Cô tựa hồ có điểm mất mát.

    "Nhưng mà, khi hợp đồng ba năm hết hạn, có thể cân nhắc việc ly hôn."

    Đôi mắt u ám đó nháy mắt liền sáng lên đến, "Thật sao?" Cô phát hiện ra mình hình như phấn khích quá, lại ho một tiếng, chỉnh lại sắc mặt nghiêm chỉnh nói: "Như vậy, cũng không đến nửa năm nữa là hết hợp đồng."

    "Ừm."

    Bạch Thiến Thiến gật gật đầu, "Anh yên tâm đi, tôi thật sự đã nghĩ thông suốt, sau này anh cùng Phương tiểu thư gì đó lui tới đều tùy anh, tôi cũng sẽ không tiếp tục quản, về phần tôi, tôi tin anh cũng sẽ không quan tâm đến chuyện của tôi, đúng hay không?"

    Liêu Định Hiên trầm mặc nhìn cô trong chốc lát mới mở miệng: "Sẽ không."

    Bạch Thiến Thiến thở dài nhẹ nhõm một hơi, "Chúng ta quyết định như vậy đi, mọi người đều có cuộc sống riêng, không liên quan đến nhau, chờ hợp đồng kết thúc liền ly hôn."

    "Ừm." Vẻ mặt hắn lạnh nhạt, "Cô có thể nghĩ thông suốt như vậy là tốt rồi, chỉ hy vọng cô có thể nhớ kỹ những lời hôm nay đã nói."

    Cô vội vàng gật đầu, hắn cũng không cùng cô nhiều lời, trực tiếp xoay người rời đi.

    Sau khi trở lại Bạch gia, Trương Minh Diễm và Bạch Diên đã bị Bạch Tấn Bằng gọi vào thư phòng hung hăng dạy dỗ một phen, lúc hai người từ thư phòng đi ra sắc mặt rất khó coi.

    "Xem ra, trong thời gian này ba con sẽ không cho chúng ta cái nhìn hòa nhã."

    Bạch Diên tức giận, cô hung hăng cắn chặt răng, "Thật là không nghĩ tới con ngốc đó lại cắn ngược chúng ta một ngụm, hiện giờ nên làm cái gì bây giờ? Xem ra cô ta sẽ không tin tưởng chúng ta nữa, chúng ta muốn phá hoại cô ta chỉ sợ không có dễ dàng như vậy."

    Đối với Bạch Thiến Thiến, Trương Minh Diễm thế nhưng không quá mức lo lắng, bà ta lắc đầu thờ ơ nói: "Với bộ dạng hiện tại của cô ta thì còn làm được cái gì."

    Bạch Diên nghe bà ta nhắc tới điểm này, trong mắt nhất thời nổi lên tia sáng, cô ta suy nghĩ một chút liền gật đầu, cười nói: "Cũng đúng, cô ta hiện tại thanh danh bị hủy hoại, lại chọc phải Liêu gia, đời này nghĩ muốn làm lại cuộc đời cũng sợ không có cái cơ hội đó. Cô ta nếu không muốn trở thành trò đùa của người khác, sau này cũng chỉ có thể lẩn trốn mà sống."

    Mẹ con hai người nhìn nhau không hẹn mà cười thỏa mãn.

    Bạch Thiến Thiến ở bệnh viện quan sát vài ngày, bác sĩ xác định không có vấn đề gì lớn, cô liền xuất viện. Ngày xuất viện, vẫn như cũ là Lê Chi An đón cô, Bạch Tấn Bằng cùng Bạch như phong bởi vì công việc bận rộn không thể tới, thay vào đó có gọi điện thoại hỏi thăm một chút, về phần chồng của cô Liêu Định Hiên, đến cái bóng cũng không nhìn thấy, đương nhiên Bạch Thiến Thiến cũng không chờ mong gì ở hắn.

    Nhà của Bạch Thiến Thiến và Liêu Định Hiên ở cuối khu biệt thự gần vịnh biển, ở đây phong cảnh tuyệt đẹp, tầm nhìn rộng, đứng ở trong sân trước biệt thự có thể nhìn đến biển rộng. Bạch Thiến Thiến từ sau khi kết hôn vẫn ở nơi này.

    Có một đoạn bậc thang uốn lượn phía trước biệt thự, hai bên là những bồn hoa cao tới eo, trên đó là những bông hoa cúc lớn đầy đủ màu sắc đang đua nhau nở rộ rực rỡ. Bên cạnh bậc thang có cái dốc nhỏ thoải, người đi bộ có thể đi bậc thang đi lên, còn xe thì đi theo lối đó để vào biệt thự, thiết kế khá là hợp lý.

    Lê Chi An đem xe chạy đến cửa biệt thự thì dừng lại, đi ra sau xe đem bao lớn bao nhỏ của cô lấy ra. Hắn một tay kéo một cái vali lớn, một tay khác mang theo hai cái túi thật to, quay đầu thấy cô còn ngơ ngác đứng ở nơi đó, hắn mím môi cười cười, "Còn đứng đó làm cái gì, mau vào đi."

    Thời điểm hắn cười rộ lên, ánh mắt hơi híp lại, đuôi mắt hẹp dài, tròng mắt lại rất sáng, như là được bao phủ một tầng hơi nước trông như những viên trân châu đen, tràn ngập ánh sáng, vẻ đẹp làm cho người ta không dám nhìn thẳng.

    Bạch Thiến Thiến hít sâu một hơi, xoay người vào biệt thự. Biệt thự rất lớn, ba mặt đều hướng biển, liếc mắt một cái liền có thể nhìn đến biển và trời xanh. Căn nhà được trang trí theo phong cách Địa Trung Hải, màu sắc kết hợp một cách tự nhiên, từng chi tiết đều mang theo hơi thở cổ xưa tôn quý và hương vị tươi mát, hào phóng sáng ngời, vừa lúc với cảnh sắc ngoài cửa sổ kết hợp lại càng tăng thêm sự hoàn hảo.

    Bạch Thiến Thiến vừa tiến vào liền nhìn thấy một người phụ nữ trung niên, mặc quần áo ở nhà, trên người còn mang tạp dề, đang cẩn thận lau chùi từ trên xuống dưới một chiếc bình sứ. Nghe được tiếng bước chân ở cửa, bà vội vàng quay đầu, nhìn ra là Bạch Thiến Thiến, bà cười, nụ cười thể hiện sự thân thiết và yêu thương.

    Đây là người giúp việc của bọn họ, cô gọi là dì Man. Dì Man là một người câm, từ nhỏ đã không thể nói, bà không có lập gia đình. Khoảng mười năm trước, Bạch Thiến Thiến đi theo mẹ làm từ thiện ở một vùng nông thôn, cô thấy dì Man cô đơn không nơi nương tựa nên cô đã đem bà trở về. Sau đó cô gả cho Liêu Định Hiên, dì Man cũng đi theo cô đến đây.

    Dì Man không có con, luôn coi cô như con của bà mà đối đãi, hơn nữa bà ấy rất siêng năng, chỉ cần bà ở đây thì trong nhà luôn sạch sẽ, Bạch Thiến Thiến cũng rất thích bà.

    Dì Man bước nhanh đi tới, cử chỉ lo lắng hướng cái trán của cô chỉ chỉ một chút, Bạch Thiến Thiến biết bà là hỏi vết thương của cô, liền hướng bà cười an ủi nói: "Con không sao, dì đừng lo lắng."

    Dì Man thở dài nhẹ nhõm một hơi, lại làm động tác ăn cơm, Bạch Thiến Thiến bất đắc dĩ cười cười, nắm tay bà nói: "Con hiện tại không đói bụng, dì cũng nghỉ ngơi một lát đi, khi nào đói bụng con sẽ nói với dì."

    Dì Man gật gật đầu, Bạch Thiến Thiến liền buông bà ra rồi đi lên lầu.

    Lê Chi An đã lên phòng của cô trước. Phòng của cô rất lớn, đem phòng quần áo mở ra, lúc này Lê Chi An đang cầm một kiện quần áo của cô treo lên, hắn đối với thói quen và lối sống của cô đều rõ như lòng bàn tay, biết quần áo nên sắp xếp làm sao, đôi giày nên bày biện như thế nào, hắn động tác thành thạo tự nhiên, hiển nhiên bình thường cũng hay giúp cô làm những việc này.

    Bạch Thiến Thiến nhìn hắn làm việc, cười cười, nói: "Tiểu An cậu cùng tiểu Diên là sinh cùng năm nhỉ? Năm nay đều hai mươi ba, có thích cô gái nào hay chưa?"

    Hắn động tác dừng một chút, quay đầu hồ nghi nhìn cô một cái, "Cô hỏi cái này làm gì?"

    Bạch Thiến Thiến gãi gãi cái trán, vừa cười nói: "Tôi là muốn nói, cậu tuổi cũng không nhỏ, đây là thời điểm tốt để tìm bạn gái. Ân, cậu yên tâm, cậu cũng đã đi theo tôi hơn hai năm, đến lúc đó tôi nhất định chuẩn bị giúp cậu một phần sính lễ."

    Hắn thế nhưng không quan tâm những lời này, tiếp tục giúp cô cầm quần áo treo lên, ngữ khí thản nhiên nói: "Tôi không có yêu thích cô gái nào."

    "..."

    Bạch Thiến Thiến cúi đầu suy tư một lát, sắp xếp từ ngữ một chút lại nói: "Tiểu An à, cậu xem cậu bây giờ còn trẻ, đi theo lái xe cho tôi thật sự là uổng phí. Nếu không tôi sẽ tìm công việc khác cho cậu, đãi ngộ cao, so với làm tài xế chắc chắn có tiền đồ hơn, cậu cảm thấy thế nào?"

    Hắn quay đầu lại, đôi mắt to, ướt sũng nhìn chằm chằm cô, giống như một con nai nhỏ đã bị thương tổn, lại mang theo một chút ủy khuất, ngữ khí cũng nhỏ lại làm cho người ta đau lòng, "Tôi làm sai cái gì sao?"

    "Không có, không có." Bạch Thiến Thiến vội vàng khoát tay, "Tôi đều là vì lo lắng cho cậu thôi."

    Hắn khẽ cúi đầu xuống, hàng mi dài phủ trên mi mắt rung rinh, như một con bướm sắp bay đi. Bộ dạng của hắn thật sự rất đẹp, nhưng bởi vì rất xinh đẹp, cho nên thời điểm ủy khuất, khổ sở càng làm cho người ta thương cảm.

    "Tôi nói rồi, trừ phi cô chán ghét tôi, nếu không tôi sẽ không rời đi."

    Bạch Thiến Thiến ngẩng đầu nhìn trời, haiz.. Cô còn có thể nói cái gì đây?

    Đề tài này cứ như vậy tạm ngừng, Lê Chi An lại tiếp tục bắt tay vào làm việc của mình, sau một lúc đã đem mọi thứ sắp xếp chỉnh tề, hắn lại lấy ra một cái cái túi nhỏ, trong đó là đồ lót của cô thay ra còn chưa giặt, vừa quay đầu thấy cô đứng ở nơi đó không đi, liền hướng cô quơ quơ nói, "Tôi giúp cô giặt sạch cái này."

    Bạch Thiến Thiến vài bước đi qua, đoạt đồ trong tay hắn nhét vào cái túi nhỏ kia, ra vẻ bình tĩnh nói: "Tôi tự mình giặt là được rồi." Vừa ngẩng đầu thấy hắn nhìn cô chằm chằm, cô vội vàng lại giải thích một câu: "Cậu về sau phụ trách lái xe là được rồi, những cái này cũng không cần cậu làm."

    Hắn nhưng không nói thêm gì, chỉ nói: "Vậy tôi đi xuống làm cho cô món cháo cá phi lê."

    "..."

    Không đợi cô trả lời liền xoay người đi xuống, thời điểm đi còn mang vali và túi trong phòng mang tới phòng chứa.

    Bạch Thiến Thiến nhìn bóng dáng hắn, thở dài. Hắn nhìn qua tựa hồ cũng không có cảm giác xấu, chính là cô trong lòng luôn luôn cảnh giác, cô cảm thấy được, hắn không thiện lương như vẻ ngoài. Hơn nữa một người rất hiểu biết hành vi và thói quen của cô thật sự không phải là một chuyện tốt, nhất là trong tình huống này, cho nên mặc kệ nói như thế nào, cô cũng phải đề phòng cậu ta.
     
    Last edited by a moderator: 14 Tháng tám 2020
  7. Angels of Death The Very Important Personal

    Bài viết:
    80
    Chương 5:

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Editor: Lelehue

    Bạch Thiến Thiến đi vào nhà vệ sinh đem đồ lót giặt sạch, sau đó cô nhìn vào hình ảnh phản chiếu trong gương một chút.

    Khuôn mặt này tuy rằng xa lạ, không xinh đẹp bằng khuôn mặt đời trước của cô, nhưng cũng không phải là xấu, chăm chút một chút vẫn rất xinh đẹp.

    Mặc dù đã tỉnh lại rất nhiều ngày, nhưng mỗi lần nhìn thấy mình trong gương, cô vẫn như cũ không thể tin được loại chuyện này lại phát sinh ở trên người mình. Cô thật sự sống lại, không bao giờ.. là Khâu Thiên Dương nữa, không có kẻ biến thái đáng sợ nào hành hạ cô nữa.

    Cô được tự do, cô có thể làm bất cứ điều gì cô muốn, có thể thực hiện được ước mơ đã tan vỡ của mình, có thể tự do tự tại đi bất cứ nơi nào cô muốn.

    Chắc là ông trời nhìn thấy kiếp trước của cô bị tra tấn khổ sở nên mới cho cô thêm một cơ hội?

    Cô xoa xoa mặt.

    Nếu đây là ý trời, cô đương nhiên sẽ không chống lại, từ giờ trở đi cô chính là Bạch Thiến Thiến, cô muốn sống thật tốt, phải làm được những việc mà cô chưa làm được ở kiếp trước.

    Bạch Thiến Thiến đem áo quần phơi khô sau đó lại đi quanh biệt thự cao thấp xem xét một lần. Biệt thự có rất nhiều phòng, dưới lầu có năm phòng cho khách, Lê Chi An cùng dì Man sẽ ngủ ở đó. Trên lầu còn lại là phòng của cô và Liêu Định Hiên, chéo với phòng cô là phòng của Liêu Định Hiên, bên trái phòng hắn là thư phòng. Mà bên cạnh phòng Bạch Thiến Thiến có một phòng không dùng đến, phòng lớn mà trống trải, bởi vì dì Man thường xuyên quét tước nên bên trong rất sạch sẽ. Bạch Thiến Thiến tính toán đem gian phòng này sửa sang lại thành phòng làm việc của cô.

    Cô đã hạ quyết tâm liền bắt đầu hành động, mà việc đầu tiên phải làm đương nhiên chính là đi ra ngoài mua thêm một số nhạc cụ.

    Thời điểm Bạch Thiến Thiến từ trên lầu xuống, Lê Chi An vừa lúc từ phòng bếp đi ra, cô sợ hắn lại đi theo, không đợi hắn mở miệng mấy bước liền đi ra cửa, lên xe trực tiếp khởi động, giẫm chân ga phóng đi. Câu "Cháo cá phi lê đã xong" của hắn bị cô bỏ lại sau đầu.

    Bạch Thiến Thiến đối với nơi này hoàn toàn không quen, cũng may cô có trí nhớ của nguyên chủ, biết cửa hàng nhạc cụ ở nơi nào. Vốn cô định một đường lái xe thẳng đến đó nhưng lúc đi ngang qua một nhà quán cà phê, cô cảm thấy hơi khát, nên liền dừng xe đi vào gọi một phần cà phê.

    Bạch Thiến Thiến tiếp nhận ly cà phê phục vựa đưa qua. Vừa quay lại thì thấy một cây đàn piano nằm lặng lẽ trong quán.

    Cô từ nhỏ luôn yêu thích âm nhạc, trở thành một nhà soạn nhạc xuất sắc là ước mơ của cô. Cô đã nuôi dưỡng hạt giống này, quan tâm che chở nó, trải qua không biết bao nhiêu khổ cực, rốt cuộc nó cũng mọc rể nẩy mầm, chậm rãi thành một cái cây nhỏ, cô kiên nhẫn chờ nó lớn lên, để nó leo lên tận trời sinh sôi phát triển.

    Nhưng mà, còn chưa thực hiện được nó, đã bị kẻ ác độc đó phá hủy. Giấc mộng của cô bị chặn ngang bẻ gẫy, sức sống trong phút chóc như bị người ta rút hết, cô bị hắn bắt đi, biến thành một cái xác không hồn.

    Chính là, đối âm nhạc cô vẫn có một loại si mê không thể bỏ được, mà giấc mộng đó vẫn được cô chôn sâu trong lòng, cho dù thân thể chết đi, chúng vẫn như cũ ở trong tâm hồn kêu gọi cô.

    Đàn dương cầm, thật sự đã rất nhiều năm cô không có chạm qua. Bây giờ cô giống như một người đang rất đói nhìn thấy thức ăn, cô chỉ cảm thấy máu trong thân thể đang sôi lên, ngón tay đã ở không tự chủ được mà run rẩy.

    Bạch Thiến Thiến thu hồi suy nghĩ, giọng nói bị đè nén, hỏi người bán hàng, "Đàn dương cầm kia, tôi có thể đàn một chút được không?"

    Người bán hàng nhìn cô biểu tình hơi kinh ngạc, lại vẫn là lễ phép nói một câu: "Có thể."

    Bạch Thiến Thiến đã quên mình đi qua đó như thế nào, chính là khi ngồi xuống trước đàn dương cầm, cô chỉ cảm thấy cả thân thể đều bốc cháy lên, cô tựa hồ lại là Khâu Thiên Dương kiêu hãnh ngày xưa.

    Cô run rẩy lấy tay chạm một chút vào phím đàn, rõ ràng nghe thấy âm thanh dễ nghe quen thuộc làm cho cô si mê.

    Cô nhắm mắt lại, chậm rãi áp chế sự cuồng nhiệt đang thiêu đốt. Không còn kích động nữa, trong tâm trí không ngừng vang lên một bản nhạc. Mở mắt ra, cô mỉm cười, đôi mắt sáng lên, hít sâu, ngón tay đặt trên phím đàn, nốt nhạc đầu tiên nhanh chóng phát ra.

    * * *

    Liêu Định Hiên vào quán cà phê, liền trực tiếp đi thẳng vào góc, nơi đã có hai người ngồi. Thân ảnh cao lớn của hắn vừa xuất hiện, một người đàn ông hơi mập mặc áo polo vội vàng nâng cổ tay lên nhìn đồng hồ. Anh ta lập tức bĩu môi, "Cậu làm sao mà canh thời gian chuẩn như vậy? Không muộn cũng không sớm, vừa đúng lúc."

    Liêu Định Hiên không để ý đến hắn, ở sô pha đối diện hai người ngồi xuống. Hai người này đều là anh em tốt của Liêu Định Hiên cùng lớn lên từ nhỏ, người mặc áo polo tên là Tần Húc, còn người mặc áo sơ mi trắng bên cạnh Tần Húc tên là Ôn Hạo.

    Một người phục vụ đến, cung kính hỏi, "Liêu tiên sinh, xin hỏi anh vẫn dùng cà phê đen không đường phải không?"

    Liêu Định Hiên gật gật đầu, người phục vụ mỉm cười: "Được, anh chờ một lát."

    Chờ người phục vụ đi rồi, lúc sau Tần Húc mới trừng mắt nhìn hắn một cái nói: "Uống cà phê không đường, cũng chỉ có cái loại biến thái như cậu mới yêu thích."

    Liêu Định Hiên ánh mắt sâu kín nhìn hắn một cái, Tần Húc vội vàng đem ánh mắt chuyển qua nơi khác, ngoan ngoãn ngậm miệng.

    "Công việc bên đường đua như thế nào rồi?"

    Vừa nói đến chuyện này sắc mặt Tần Húc liền u ám, "Không tốt lắm." Đột nhiên nghĩ đến cái gì ánh mắt lại sáng ngời, nói: "Hay là Ông chủ lớn đây đầu tư cho tôi một chút đi, cũng không nhiều đâu, chỉ là số lẻ đối với cậu thôi là tốt rồi."

    Liêu Định Hiên cũng không nói gì cả, dựa vào ghế sô pha sau lưng, hai chân gập lại, một tay đặt lên đàu gối, tay kia thì gõ trên mặt bàn. Con ngươi đen kịt nhìn người đối diện, Tần Húc bị hắn nhìn mà cả người sợ hãi, vội vàng dùng hai tay chà xát bả vai, trên mặt ý cười cũng nháy mắt thu về.

    "Được rồi, không đầu tư thì không đầu tư, đừng dùng ánh mắt đó nhìn tôi."

    Ôn Hạo ngồi một bên không khỏi cười cười, hắn bất đắc dĩ lắc lắc đầu, tựa hồ nghĩ tới cái gì, sắc mặt nghiêm túc vài phần, hướng Liêu Định Hiên hỏi một câu: "Vợ cậu không có gì đáng ngại chứ?"

    Vừa nghe Ôn Hạo nhắc tới, mi tâm Liêu Định Hiên liền hơi hơi nhăn lại, sắc mặt lại không có gì biến hóa, chỉ trả lời: "Ừm."

    "Haiz.." Tần Húc cố tình kéo dài tiếng thở dài, "Tôi lúc trước vốn tính toán chơi đùa vài năm rồi kết hôn, chính là hiện tại nhìn đến cậu, trong đầu tôi một chút ý nghĩ kết hôn đều không có. Độc thân không tốt sao, sao phải bước chân vào nấm mồ hôn nhân để làm gì?"

    Ôn Hạo xem xét Liêu Định Hiên một cái, vội vàng đụng vào cánh tay Tần Húc nhắc nhở hắn: "Cậu bớt lải nhải đi." Tần Húc lúc này mới phát hiện sắc mặt Liêu Định Hiên không tốt lắm, liền lập tức biết điều dừng câu chuyện này lại, ngược lại nghĩ đến cái gì lại hướng hắn nói: "Tôi nói này, cậu với cô ta sớm muộn cũng ly hôn, sao không xem xét em họ của tôi một chút, tốt xấu gì các cậu cũng từng ở bên nhau không phải sao?"

    Liêu Định Hiên nhìn cũng không thèm nhìn hắn một cái, ngữ khí bình tĩnh không có nửa phần gợn sóng, "Đã là quá khứ."

    Tần Húc vừa nghe lời này thần sắc ngưng lại, "Ý của cậu là, cậu cùng Hiểu Nhiễm là không thể sao?"

    "Ừ." Hắn bất quá là hờ hững đáp một câu.

    Tần Húc nhíu mày, "Chính là bên ngoài đều nói.."

    Liêu Định Hiên ngẩng đầu nhìn hắn, "Bên ngoài người ta nói như thế nào tôi không quan tâm."

    "..."

    "Anh họ!"

    Đột nhiên vang lên một thanh âm dễ nghe như chim hoàng oanh đánh vỡ bầu không khí có chút ngưng trệ bên này, ba người ngẩng đầu nhìn, đã thấy một cô gái ăn mặc trang điểm xinh đẹp không biết khi nào đã đứng ở chỗ cách đây không xa.

    Thấy ba người nhìn qua, cô gái liền lại cười ngọt ngào chào hỏi, "anh Ôn Hạo, anh Định Hiên." Thời điểm kêu lên "Anh Định Hiên" ngữ khí rõ ràng uyển chuyển du, dương không ít.

    Liêu Định Hiên ánh mắt lạnh lùng nhìn Tần Húc, Tần Húc vẻ mặt mờ mịt. Đó là một đôi mắt chất vấn, hắn vội vàng hướng Liêu Định Hiên lắc đầu, ý muốn nói không phải hắn gọi Phương Hiểu Nhiễm tới.

    "Em có hẹn với một người bạn ở gần đây, nhưng mà bị lỡ hẹn, không ngờ lại gặp được các anh ở đây." Phương Hiểu Nhiễm cười, hướng ba người giải thích một câu, nói xong liền tự nhiên ngồi xuống bên cạnh Liêu Định Hiên, sau đó mới khách khí hỏi một câu: "Các anh hẳn là không ngại em ngồi đây chứ"

    Ôn Hạo luôn luôn là người dịu dàng với người khác, lúc này liền nói: "Không ngại."

    Phương Hiểu Nhiễm là em họ của Tần Húc, làm Anh tự nhiên sẽ không làm mất mặt cô, cũng nói: "Không có việc gì, em cứ ngồi đi."

    Chính là Liêu Định Hiên thật lâu không mở miệng, Phương Hiểu Nhiễm liền lại hướng hắn nhìn qua, trên mặt mang theo nụ cười ngọt ngào, trên má còn có hai cái lúm đồng tiền, "Anh Định Hiên, anh để ý sao?"

    Liêu Định Hiên cũng không nhìn cô, bưng cà phê lên nhấp một ngụm, thần sắc thản nhiên nói: "Tùy ý."

    Cũng chính là không ngại. Phương Hiểu Nhiễm cúi đầu cười, lúc này mới hướng hai người đối diện hỏi: "Các anh vừa nãy đang nói chuyện gì thế?"

    "Bọn anh tán gẫu.." Tần Húc quan sát Liêu Định Hiên vài lần, biết điều nói: "Chúng ta tán gẫu về công ty của Ôn Hạo có ca sĩ mới gia nhập đấy mà."

    Phương Hiểu Nhiễm có chút đăm chiêu gật gật đầu, trừng mắt oán trách nhìn Tần Húc một cái, "Anh họ, có phải là anh thích người ta rồi không? Vừa lúc, anh Ôn Hạo có thể giúp anh giới thiệu một chút." Mỉm cười nhìn Ôn Hạo, thanh âm mềm mại hỏi: "Anh Ôn Hạo, anh nói có phải hay không?"

    Ôn Hạo luôn luôn ôn hòa, nho nhã, khuôn mặt khi nào cũng tươi cười, nhưng giờ phút này hai hàng lông mày nhịu chặt, sắc mặt ngưng trọng, Phương Hiểu Nhiễm vừa thấy bộ dáng này của hắn, liền hỏi, "Anh Ôn Hạo, anh như thế nào.."

    Ôn Hạo lại đặt một ngón tay trên môi, đối cô làm một động tác đừng lên tiếng, ba người không biết hắn bị làm sao, đều không phát ra tiếng động, lúc này yên tĩnh liền nghe được có một tiếng đàn dễ chịu truyền đến.

    Ôn Hạo đưa tay vén tấm màn trên ghế dài lên, mấy người cũng đều hướng theo thanh âm nhìn về hướng đại sảnh, liền nhìn thấy một người đang ngồi trước đàn piano, lẳng lặng đánh đàn.
     
    Last edited by a moderator: 14 Tháng tám 2020
  8. Angels of Death The Very Important Personal

    Bài viết:
    80
    Chương 6: Gặp mặt tiểu tam

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Khúc nhạc mà Bạch Thiến Thiến đang chơi được cô sáng tác khi tốt nghiệp trung học. Từ sau khi cô* của cô rời đi cô liền một lòng muốn về nước, vì thế cô âm thầm nỗ lực. Rốt cục có một ngày cô nhận được thư trúng tuyển từ một học viện âm nhạc trong nước. Cô mừng rỡ như điên, vì có thể rời đi nơi này, rời đi nơi lạnh lẽo này, rời khỏi con người đáng sợ kia.

    (* Cô ở đây là chị, em của bố)

    Đêm đó cô đã viết lên giai điệu này, khi đó cô giống như một con chim nhỏ sắp được bay về phía bầu trời xanh, tâm tình nhẹ nhàng, mang theo khát vọng và sự chờ mong một cuộc sống mới.

    Khúc nhạc này nhẹ nhàng mà du dương. Một cô gái vô tư bước lang thang gữa một vườn hoa với nụ cười tinh khiết và rực rỡ trên môi.

    Tuy nhiên, đây chỉ là đoạn đầu của khúc nhạc này, bởi vì..

    Sau đó, cô không thể như ý nguyện trở về nước, người kia ở sân bay chặn lại cô, hắn đem cô giam cầm, dập tắt giấc mộng của cô, hủy chuyến bay đưa cô về với tự do.

    Hắn đập nát cây đàn dương cầm, phá hủy đàn Cầm* của cô, hắn đem cô đặt tại trên giường, trước di ảnh của cô cô lăng mạ cô hết lần này đến lần khác. Hắn nói trên đời này cô trừ bỏ hắn không được thích bất cứ cái gì, hắn phải chiếm cứ tất cả những thứ trong lòng cô, cô không thể có ước mơ, không thể có sở thích gì đó, cô chỉ có thể thích hắn, chỉ thích hắn.

    (*Cổ Cầm (hay còn gọi đàn Cầm, đàn bảy dây) là một trong những loại đàn khảy cổ nhất của Trung Quốc hiện nay)

    Hắn hành hạ cả thể xác lẫn tinh thần cô, cô không có cơ hội trốn thoát, chỉ có thể ngày ngày trong bóng đêm chịu dày vò.

    Phần sau đoạn nhạc nặng nề mà lại áp lực, đó là hình ảnh của một cô gái chậm rãi bước đi giữa những bông hoa trong bóng tối, sự rực rỡ và nụ cười của cô bị tước đi từng lớp, từng lớp. Âm thanh bi thương giống như là tiếng than khóc của cô vậy. Không ai biết tại sao lúc nãy còn nhẹ nhàng du dương mà bây giờ liền đột nhiên chuyển tiếp đột ngột như vậy. Bất ngờ đến nỗi làm cho mọi sự tốt đẹp đều bị xói mòn, chỉ còn lại một âm thanh tâm trạng lại làm cho người ta cảm động đến nỗi phát khóc.

    Tiếng đàn hạ xuống nốt cuối cùng, mọi người ở đây đều thở dài nhẹ nhõm một hơi, quá mức áp lực quá mức trầm trọng, thật sự nghe được lòng người khó chịu.

    Chậm rãi đứng lên, cô đã từng trải qua niềm vui và nỗi buồn. Lúc đánh đàn, trên mặt cô đầy ý cười, liền như trước kia vô tư vô lự, không còn khuôn mặt đầy bi thương, trốn ở góc phòng cô đơn và bất lực. Chính vì hiện tại, cô tao nhã lại thong dong đứng ở trước cây đàn dương cầm, trong đôi mắt lại rạng rỡ sinh động, mang theo một loại tự tin không có chỗ nào sợ hãi, sáng ngời lại chói mắt.

    Sau một hồi yên lặng như ngày tận thế, xung quanh lập tức vang lên tràng pháo tay nồng nhiệt. Cô đối với tràng vỗ tay này không có cảm xúc lắm, dường như đây là việc rất bình thường. Cô mỉm cười và cúi đầu cảm tạ mọi người đã ủng hộ.

    Mấy người bên này nhìn thấy người phụ nữ kiêu hãnh nhưng tài năng kia. Sắc mặt bọn họ đều thay đổi, Tần Húc vẻ mặt không dám tin nhìn cô gái kia lại nhìn Liêu Định Hiên ở đối diện sau một lúc lâu mới tìm được giọng nói của mình, "Ôi mẹ ơi.. vị kia của cậu thế mà lại chơi đàn dương cầm tốt như vậy?"

    Ôn Hạo thu hồi ánh mắt, trên mặt mang theo một loại tán thưởng tươi cười nó: , "Soạn nhạc cũng thật là tốt." Chống lại ánh mắt khó hiểu của Tần Húc cùng Phương Hiểu Nhiễm, Ôn Hạo lại bổ sung một câu, "Đó là chính là sáng tác của cô ấy."

    "Wow.." Tần Húc sợ hãi than một tiếng, "Thật đúng là nhìn không ra nha." Vừa nói một bên hướng Liêu Định Hiên ý vị thâm trường nhìn qua.

    Không giống mọi người ít nhiều sắc mặt đều mang theo điểm kinh ngạc, vẻ mặt Liêu Định Hiên lại không có gì biến hóa.

    Bạch Thiến Thiến đàn xong rồi, tiếp nhận cà phê từ người bán hàng liền tính toán rời đi.

    "Bạch tiểu thư" không nghĩ có người ở đây gọi cô, cô nhanh chóng quay lại.

    Bạch Thiến Thiến theo thanh âm nhìn đến, đã thấy cách đó không xa có một cô gái xinh đẹp đang đứng, cô mặc một chiếc váy màu trắng, vật liệu may mặc có vẻ rất thượng đẳng, họa tiết tinh tế cùng viền ren trên tay áo và chân váy, trang trọng lại có phần nghịch ngợm, dáng người cô ta lại cao gầy càng làm lộ ra một loại cao quý và thanh lịch.

    Cô ta đứng đó mỉm cười, nhìn qua nhiệt tình lại thân thiện.

    Phía sau còn có ba người đàn ông, cô liếc mắt một cái liền thấy được Liêu Định Hiên đang ngồi trong góc, hai người kia trong lúc nhất thời lại nghĩ không ra là ai.

    Bạch Thiến Thiến cảm thấy được vận khí của cô thật đúng là "tốt", mới ra ngoài một lần liền có thể gặp được lão công và tiểu tam cùng một chỗ. Hơn nữa tiểu tam này không biết đầu có bị động vào đâu hay không, như vậy mà còn chủ động chào hỏi cô.

    Như vậy, hay là cô cũng chào hỏi một chút? Chính là phải như thế nào đáp lại đây, "A, các ngươi đang ở đây uống trà à, thật trùng hợp!" Như vậy có phải quá hòa nhã? Trước đó cô mới bị cô ta hại phải nằm viện.

    Nghĩ tới nghĩ lui Bạch Thiến Thiến đều cảm thấy được làm bộ không biết cô ta là tốt nhất. Do đó, ánh mắt của cô thoáng nhìn qua mấy người kia một chút, giống như là cô không nhận ra ai rồi bước ra cửa quán cà phê.

    Nhưng mà thái độ của cô đã làm tổn thương sâu sắc lòng tự trọng của Phương Hiểu Nhiễm, cô ta cảm thấy được Bạch Thiến Thiến là đang làm cô xấu mặt.

    Phương Hiểu Nhiễm không chút nghĩ ngợi, trực tiếp đi qua, ở trước cửa ngăn cản Bạch Thiến Thiến, cô ta mặt đầy tươi cười nhìn cô, biểu tình quả thực ôn nhu nói không nên lời, "Bạch tiểu thư, tôi vừa mới gọi cô đấy, cô như thế nào lại không nhận ra tôi?"

    Bạch Thiến Thiến híp mắt lại nhìn người trước mắt, cô thật sự nghi ngờ đầu óc người này có vấn đề, cô bỏ đi như vậy chính là để mọi người không phải khó xử, cô ta lại không hiểu chuyện, chạy đến trước mặt cô? Hơn nữa còn là tiểu tam, có phải hay không quá kiêu ngạo?

    "Có việc gì thế?" Bạch Thiến Thiến mặt không chút thay đổi hỏi một câu.

    Cô chỉ thoáng nhìn qua tựa hồ cũng không có đem cô ta để trong mắt. Cô thể hiện sự khinh miệt như thế, càng làm cho trong lòng Phương Hiểu Nhiễm không thoải mái, lại nghĩ vừa mới nãy cô (Bạch Thiến Thiến) ở trong này biểu diễn nổi bật, Phương Hiểu Nhiễm cảm thấy cô thua ai cũng không thể để thua Bạch Thiến Thiến được.

    Nghĩ tới đây cô ta mỉm cười dịu dàng hướng cô nói: "Định Hiên cũng ở bên kia, đều là người quen, sao không cùng nhau qua uống chén trà?"

    Bạch Thiến Thiến cảm thấy cô như được nghe chuyện cười. Chồng, vợ, tiểu tam cùng nhau uống trà? Nghĩ một chút thôi cũng cảm làm cho người ta cmar thấy ghê tởm? Cô thật sự rộng lượng đó Phương tiểu thư.

    "Thực có lỗi, tôi nghĩ tôi không có nghĩa vụ cùng vợ bé của chồng uống trà, Phương tiểu thư xin tự trọng, cáo từ!"

    Bạch Thiến Thiến thanh âm không nhỏ, ở đây không ít người đều nghe được, hơn nữa cô vừa mới đàn một khúc, lúc này đang được chú ý, thế nên lời cô vừa nói, không ít người đều quay lại nhìn Phương Hiểu Nhiễm, ánh mắt ý vị thâm trường cỡ nào là có thể nghĩ.

    Phương Hiểu Nhiễm ghét nhất người nào nói cô là kẻ thứ ba. Cô cùng Định Hiên vốn là là trời sinh một đôi, nếu nói đến tiểu tam, cũng nên là người trước mặt này mới đúng. Trên đời này người không có tư cách nói cô là tiểu tam chính là cô đó Bạch Thiến Thiến.

    Bạch Thiến Thiến nói xong liền rời khỏi, không nghĩ khi đi qua bên người Phương Hiểu Nhiễm lại nghe đắc cô ta đè thấp thanh âm ở bên tai cô nói: "Có vẻ lần trước lực còn không đủ mạnh nhỉ."

    Bạch Thiến Thiến bước một bước, ký ức trong đầu của thân thể này bắt đầu như một cuộn phim chiếu lại.

    Cô đột nhiên nhớ tới ngày đó, cô không để ý thư ký ngăn cản, vội vàng xông vào văn phòng của Liêu Định Hiên. Cô vốn chuẩn bị nhận sai với hắn, phải cùng hắn hòa hợp nói chuyện.

    Nhưng khi cô đẩy ra cánh cửa văn phòng, liền nhìn thấy Phương Hiểu Nhiễm sau lưng ôm chặt lấy hắn, ôm lấy người mà cô yêu, người ngày đêm cắm rễ trong lòng cô làm cho cô bị chịu dày vò.

    Nhìn thấy cô tiến vào, Liêu Định Hiên lập tức đã đem hai tay Phương Hiểu Nhiễm hất ra, chính là hắn đối với cô vốn không có yêu đương gì, cũng lười giải thích với cô, hắn đến trước cái bàn ngồi xuống. Ngược lại là Phương Hiểu Nhiễm, cố ý sửa sang lại mái tóc hơi hỗn độn, lại cầm quần áo chỉnh sửa một cách mơ hồ, cười nói một câu, "Bạch tiểu thư ngươi đừng hiểu lầm, ta cùng Định Hiên chẳng qua là ở đây ôn chuyện một chút."

    Đem hai chữ "Ôn chuyện" nhánh mạnh như vậy, biểu tình của cô ta lại khách khí và lễ phép, trong mắt mang theo một cỗ đắc ý cùng cười nhạo, vẻ mặt này chỉ có phụ nữ với nhau mới có thể cảm nhận được. Không thể không nói, Phương Hiểu Nhiễm thật sự thông minh, cô ta biết được làm sao để khơi dậy cơn thịnh nộ của cô.

    Tỷ* như ở thời điểm cô thống khổ nhất lại còn đối với cô mỉm cười, tỷ như nhìn lúc nhìn cô, ở đáy mắt toát ra một cỗ cao cao tại thượng, đắc ý cùng khinh miệt. Dường như đối với cô nói, "tôi ôm chồng cô đấy thì sao"?

    (*ví dụ)

    Bạch Thiến Thiến làm sao chịu được cô ta kích thích như vậy, lúc này liền muốn đánh cô ta, cô ta thế mà lại như một con nai bị thương hét lên sợ hãi tránh né, lại hoàn hảo bí mật ngáng chân cô, rồi giả vờ vô tình đem cô đẩy ra, xui xẻo hơn nữa đầu Bạch Thiến Thiến lại đụng trúng góc bàn.

    Cẩn thận suy nghĩ một chút, nữ nhân này thật xảo quyệt. Cô ta đoán chắc Bạch Thiến Thiến sẽ nổi giận, muốn đánh cô ta, mặc dù cũng hoang mang nhưng lại canh khoảng cách thật chuẩn. Cô ta biết góc độ nào thích hợp để ra tay, cũng biết dùng lực đạo thế nào mới có thể làm cho của đầu cô đập vào góc bàn.

    Mọi thứ xảy ra quá nhanh, đến nỗi Liêu Định Hiên không kịp ra tay ngăn cản. Mục đích của cô ta liền đạt thành, lúc bấy giờ chỉ cần giả bộ vô tội khóc lóc trong chốc lát, cho thấy chính mình không cố ý đẩy cô, chỉ là bản năng tự vệ mà thôi. Mà lúc đó cũng là Bạch Thiến Thiến chủ động đi đánh cô, chỉ cần như vậy tội lỗi của cô ta liền được xóa bỏ.

    Trên thực tế, mục đích của Phương Hiểu Nhiễm không thể rõ ràng hơn, cô ta chính là muốn giết chết Bạch Thiến Thiến, mà cô ta cũng đạt được mục đích rồi, Bạch Thiến Thiến thật sự đã chết, nếu không phải có linh hồn của cô nhập vào, thì chỉ sợ cô ấy không nhắm mắt nổi.

    Vì cái gì, Bạch Thiến Thiến đã chết, nhưng kẻ giết người này lại còn bình yên vô sự ở đây, còn có thể như không có việc gì ngồi ở bên kia uống trà, như người bình thường cùng người khác nói cười, còn Bạch Thiến Thiến thực sự không thể nào quay trở lại nữa.

    Cũng không biết có phải hay không bởi vì có trí nhớ của thân thể này, cô chỉ cảm thấy có một cỗ lửa giận từ trái tim bốc cháy lên.

    Thật sự, có một số người không thể dùng đạo lý để lý luận với họ, mà biện pháp duy nhất đối với loại người này chính là bạo lực. Cô tàn nhẫn với cô ấy như vậy, tôi sẽ đối với cô ác hơn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 22 Tháng bảy 2022
  9. Angels of Death The Very Important Personal

    Bài viết:
    80
    Chương 7:

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Bạch Thiến Thiến nhìn vào gương mặt vô hại, đang tươi cười của Phương Hiểu Nhiễm, cô cũng quay sang nhìn cô ta cười. Nhưng mà ý cười còn không có hoàn toàn tràn ra, biểu cảm ở trên mặt cô đột nhiên trở nên lạnh lùng. Cô đột nhiên đưa tay ra, Phương Hiểu Nhiễm không hề đề phòng liền bị cô nắm tóc.

    Sức lực của cô rất lớn, Phương Hiểu Nhiễm chịu đau, theo bản năng hét lên một tiếng, một bên bắt lấy tay cô, một bên cả kinh kêu lên: "Cô làm gì vậy? Mau thả tôi ra!"

    Kiếp trước ở bên cái tên ác ma kia, Bạch Thiến Thiến cũng không phải không thu hoạch được gì, tốt xấu còn học được vài mánh khóe. Mặc dù Phương Hiểu Nhiễm cao hơn cô nữa nữa cái đầu, nhưng để khống chế cô ta không phải việc gì khó với cô.

    Phương Hiểu Nhiễm không thể gỡ tay cô ra, liền cũng đưa tay hướng tới đầu cô, chính là ngón tay còn chưa đụng tới, cô đã dùng đầu gối hung hăng đá cô ta một nhát. Phương Hiểu Nhiễm đau đớn, lúc này liền quỳ rạp xuống đất.

    Mấy người ngồi bên kia nhìn đến động tĩnh bên này, nhất thời đều xông tới. Tần Húc thấy em họ mình bị khi dễ, lúc này liền muốn xong lên, Bạch Thiến Thiến lại hung tợn hướng hắn trừng mắt, dường như nghiến răng nói, "Anh nếu còn dám tiến lên một bước, tin hay không tôi phế cô ta!"

    Tần Húc không nghĩ tới một tiểu cô nương thế nhưng có khí thế lớn như vậy, Hiểu Nhiễm cao lớn hơn cô, thế nhưng lại bị cô bắt nạt. Hắn thật sự lo lắng cô nổi điên lên thì Phương Hiểu Nhiễm sẽ không xong.

    Phương Hiểu Nhiễm chỉ cảm thấy da đầu mình như sắp bị lột ra, cô ta đau đớn nước mắt chảy ròng, người phụ nữ phía sau không biết khí lực từ đâu ra, cô ta căn bản là không giãy dụa được, càng vật lộn chỉ càng cảm thấy đau đớn. Cô ta lần đầu tiên khóc lớn như vậy không để ý đến hình tượng, chỉ theo bản năng khàn khàn giọng hướng Liêu Định Hiên cầu cứu.

    "Định Hiên cứu em! Định hiên mau cứu em, cô ta muốn giết em!"

    Liêu Định Hiên nhìn cảnh tượng trước mắt, sắc mặt có chút khó coi, hắn lạnh lùng nhìn Bạch Thiến Thiến, ngữ khí uy nghiêm mà lại mang theo cảm giác áp bách, "Dừng tay!"

    Dừng tay? Bạch Thiến Thiến vẻ mặt trào phúng nhìn hắn, hắn bảo cô dừng tay cô liền dừng tay, hắn nghĩ hắn là ai vậy?

    Dừng cái đầu anh đấy! Chết thì chết!

    Dù sao cô hiện tại thanh danh của cô đều bị hủy, còn giữ thể diện gì nữa? Nếu Phương Hiểu Nhiễm muốn cô chết, thế thì cô cũng khiến cho cô ta nếm thử một chút, cái chết là như thế nào.

    Bạch Thiến Thiến lười để ý hắn, kéo tóc Phương Hiểu Nhiễm làm cho cô ta ngẩng mặt lên để cho mọi người xem rõ ràng. Lúc này mới ở giữa mọi người nói: "Mọi người nhìn cho rõ này, đây chính là tiểu tam của chồng tôi, làm tiểu tam lại không biết thu liễm, lại còn ra tay đánh ta." Cô chỉ chỉ cái băng gạc trên trán mình, "Đây là do cô ta ban tặng tôi! Đánh người còn không biết áy náy, lại còn ở trước mặt tôi nói chuyện ngọt ngào như chưa có gì xảy ra, mọi người nói xem người không biết xấu hổ như vậy có nên đánh hay không?"

    Lập tức có người kích động phụ họa, "Đáng đánh, nên đánh!"

    Phương Hiểu Nhiễm bị cô kéo tóc, lại nghe cô nói một câu hai câu đều là tiểu tam chỉ cảm thấy vừa đau lại vừa nhục nhã, nước mắt chảy ròng. Cô ta vẫn là không chịu thua nói: "Cô cho cô là thứ tốt đẹp sao? Cô còn không phải.."

    Bạch Thiến Thiến cũng không có chờ cô ta nói cho hết lời, trực tiếp chộp lấy đĩa spaghetti* ở bàn bên cạnh hướng miệng cô ta nhét vào, chặn hoàn toàn những lời cô ta định nói.

    (*mỳ Ý)

    Làm xong hết thảy mới mỉm cười hướng hai người bàn bên cạnh nói: "Ngại quá, chồng tôi sẽ bồi thường." Cô chỉ chỉ người đứng ở một bên sắc mặt đen thui- Liêu Định Hiên, "Anh ta rất có tiễn, bao nhiêu đều trả được."

    Phương Hiểu Nhiễm bị cô nhét một đóng mỳ ý vào mặt, lúc này khó thở ho khan, một hồi lâu mới bình thường lại, vừa khóc vừa hướng Liêu Định Hiên cầu xin nói: "Định hiên mau cứu em, mau cứu em đi!"

    Liêu Định Hiên sắc mặt càng âm trầm hơn, trong lời nói ra cũng mang theo nồng đậm hơi thở nguy hiểm, "Tôi bảo cô dừng tay, cô có nghe thấy không?"

    Nói thật, Bạch Thiến Thiến vẫn là có điểm sợ người này, có thể ngồi lên vị trí chủ tịch một tập đoàn lớn, thủ đoạn cũng không phải dạng vừa.

    Nếu mục đích dạy giỗ cô ta đã đạt tới, Bạch Thiến Thiến cũng không nghĩ muốn làm mọi chuyên đi quá xa, toại nguyện hắn, ném Phương Hiểu Nhiễm xuống đất, lại đem cô một cước đá đến trước mặt Liêu Định Hiên, cũng lười liếc hắn một cái, chỉ lạnh lùng nói một câu: "Quản phụ nữ của anh cho thật tốt."

    Nói xong liền định rời khỏi, không nghĩ phía sau Liêu Định Hiên lại dùng thanh âm trầm lãnh nói: "Xin lỗi!"

    Bạch Thiến Thiến bước một chút, quay đầu hướng hắn nhìn lại, mà hắn ở kia cũng lạnh lùng nhìn cô, Bạch Thiến Thiến không chút nào sợ hãi cùng hắn đọ mắt, cũng nở nụ cười, "Xin lỗi? Tôi vì cái gì phải xinh lỗi cô ta? Tôi đánh cô ta vài cái phải xin lỗi, vậy còn mấy mũi khâu trên đầu tôi sao lại không thấy ai đến xin lỗi?"

    Phương Hiểu Nhiễm được Tần Húc đỡ dậy, mặc dù da đầu vừa bị kéo đau, nhưng mà lúc này cô ta lại cảm thấy vô cùng hả hê, cô đưa tay bắt lấy ống tay áo Liêu Định Hiên, ngữ khí đáng thương nói: "Định Hiên, em đau quá."

    Không nghĩ đến Liêu Định Hiên lại lạnh lùng rút ống tay áo về, ánh mắt lạnh lẻo dừng ở trên mặt Phương Hiểu Nhiễm, ngữ khí trầm lãnh mà không để cho người ta cự tuyệt, "Xin lỗi vợ tôi!"

    Lời này rơi xuống, mọi người cũng sợ ngây người, Tần Húc vẻ mặt không dám tin nhìn hắn nói: "Định Hiên, cậu điên rồi sao? Hiểu Nhiễm vừa mới bị cô ta khi dễ, cậu thế nào không thấy được, sao lại kêu con bé cùng Bạch Thiến Thiến xin lỗi?"

    Người kinh ngạc nhất có lẽ là Bạch Thiến Thiến, chuyện này cô tuyệt đối không cúi đầu, bất quá cô cũng sợ không đối phó được Liêu Định Hiên, vốn đã nghĩ muốn gọi đại tỷ tới chỗ này cứu binh..

    Chính là trong chớp mắt.. Chuyện này lại chuyển biến quá nhanh, thứ lỗi cho phản ứng chậm chạp của cô.

    Phương Hiểu Nhiễm cảm thấy mình đã nghe lầm, cô kinh ngạc nhìn Liêu Định Hiên, trên mặt vẫn như cũ lộ vẻ nước mắt, đôi mắt cũng hàm chứa ý vô cùng ủy khuất, quả thực miễn bàn có bao nhiêu đáng thương.

    "Định Hiên.. Anh.."

    Liêu Định Hiên sắc mặt càng ngày càng lạnh, vẫn như cũ dùng giọng điệu kia không để cho cô ta cự tuyệt, ngữ khí gằn từng chữ một: "Xin lỗi vợ tôi."

    Bộ dáng Liêu Định Hiên thật sự làm cho người ta sợ hãi, Tần Húc cùng Ôn Hạo quá hiểu hắn, đây là dấu hiệu trước khi bão táp đến.

    Tần Húc cũng sợ rằng nếu Liêu Định Hiên thực nổi giận thì sự việc càng không thể cứu vãn, vội vàng đẩy đẩy Phương Hiểu Nhiễm nói: "Em mau xin lỗi đi, nói rồi chuyện này coi như xong."

    Đôi mắt Phương Hiểu Nhiễm đầy đau đớn và ủy khuất, nước mắt một viên lại một viên lăn xuống, cô thật sự không thể tin được Liêu Định Hiên lại buộc cô xin lỗi Bạch Thiến Thiến.

    Tần Húc thấy Hiểu Nhiễm bất động, lập tức lại hối thúc cô, "Nhanh lên xin lỗi đi mà!"

    Phương Hiểu Nhiễm nhắm mắt lại, hung hăng cắn răng, hồi lâu mới hung tợn nói một tiếng, "Thực xin lỗi!"

    Nhưng mà tiếng nói vừa dứt, lại nghe Liêu Định Hiên ngữ khí ác liệt nói: "Chưa đủ thần khẩn"

    Hai tay Phương Hiểu Nhiễm nắm chặt rồi lại thả lỏng, qua một hồi lâu cô ta mới yếu ớt hít một hơi thật sâu, giọng khàn khàn nói: "Thực xin lỗi.." Mở hai mắt, u oán nhìn nam nhân cao lớn trước mắt, "Như vậy đủ chưa?"

    Liêu Định Hiên lại dời ánh mắt nhìn Bạch Thiến Thiến, "Đủ không?"

    Bạch Thiến Thiến tự nhiên cũng hiểu được, cũng mặc kệ hai người này diễn cảnh ngược luyến tình cảm, nổi da gà, nhún nhún vai mới nói: "Các ngươi cảm thấy đủ thì đủ đi."

    Quay người lại cô lạnh lùng cười, như vậy đủ sao? Thực buồn cười, người đã chết, xin lỗi có có ích gì.

    Bạch Thiến Thiến vốn tưởng rằng sự tình cứ như vậy kết thúc, không nghĩ mới vừa quay người lại bị người phía sau gọi lại, cô cũng không quay đầu lại, chờ người nọ đi lên trước.

    Là người đi cùng Liêu Định Hiên, nhìn thấy quen mặt lại nghĩ không ra là ai, Bạch Thiến Thiến nhìn khuôn mặt tươi cười trước mặt này không giống như là có ác ý gì, nhíu nhíu mày hỏi, "Anh muốn làm cái gì?"

    "Cô đừng hiểu lầm, tôi không có ý gì khác, chính là vừa mới nghe cô đánh đàn rất khá, khúc kia chắc là do cô sáng tác, thật không tồi."

    Bạch Thiến Thiến hồ nghi nhìn hắn, "Anh muốn nói cái gì?"

    Ôn Hạo vội vàng từ trong ví lấy một tấm danh thiếp đưa cho cô, "Đây là danh thiếp của tôi, nếu cô muốn, hoan nghênh gia nhập đoàn của tôi."

    Bạch Thiến Thiến tiếp nhận danh thiếp, thần sắc lạnh nhạt ở nhìn lướt qua, lại tùy ý bỏ vào túi, lúc này mới nói: "Được, tôi sẽ cân nhắc." Nói xong liền trực tiếp xoay người rời đi.

    Thẳng đến khi lên xe Bạch Thiến Thiến mới đưa danh thiếp lấy ra lần nữa, nhìn tới nhìn lui vô số lần, đến khi xác định danh thiếp cô đang cầm trên tay thật là "công ty âm nhạc đá màu" cô mới kích động cười ra tiếng.

    Kỳ thật ở kiếp trước, khi cô chuẩn bị về nước liền nghiên cứu về thị trường âm nhạc trong nước một chút, lúc ấy Đá màu chính là công ty âm nhạc lớn nhất, đội ngũ có nhiều chuyên gia âm nhạc hàng đầu, nếu cô có thể về nước, sau khi tốt nghiệp đại học, giấc mộng của cô đó là gia nhập đá màu âm nhạc.

    Không nghĩ tới cô bây giờ thế nhưng lấy được danh thiếp từ chủ tịch công ty. Hơn nữa hắn còn tự mình mời cô gia nhập đoàn đội của hắn, vận khí của cô quả thực tốt quá, quả nhiên trong cái họa có cái phúc, loại chuyện này là thật sự tồn tại.

    Bạch Thiến Thiến lúc này liền thật cẩn thận cất danh thiếp vào, chuyện không thoải mái nháy mắt trở thành hư không, nhấn mạnh chân ga chạy thẳng đến cửa hàng nhạc cụ.

    Bạch Thiến Thiến mua một cái đàn dương cầm, một cây đàn ghi-ta và một cây đàn tranh. Sau đó liên tiếp vài ngày vùi đầu vào nghiên cứu, trước hết là muốn tìm lại cảm giác với nhạc cụ, thứ hai là khai quật lại linh cảm của chính mình với âm nhạc. Dù sao cô đã rất nhiều năm không có chạm qua nhạc cụ.

    Hơn nữa kiếp trước sau khi linh hồn cô rời khỏi ở trong bóng đêm phiêu bạc, cùng thế giới chệch đường ray đã nhiều năm, cô phải làm quen một chút xu hướng âm nhạc bây giờ thế nào.

    Bạch Thiến Thiến rất thích loại cảm giác này, đem cảm hứng của mình viết ra những nốt nhạc, lại có thể soạn ra một khúc nhạc động lòng người. Tuy rằng bận rộn như vậy, nhưng cuộc sống này lại làm cho cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

    Kiếp trước Bạch Thiến Thiến cũng sáng tác rất nhiều bài hát, nhưng tất cả đều bị ác ma kia đốt hết. Hiện giờ nếu nhớ lại được những bản nhạc này thì thật đúng là tuyệt vời.

    Hôm nay như mọi ngày cô vẫn tiếp tục công việc, đột nhiên nghe được tiếng đập cửa, cô tưởng dì Man làm đồ ăn nhẹ bưng lên, cũng không nghĩ nhiều nhân tiện nói một câu: "Vào đi."

    Cửa bị đẩy ra, người tới lại hồi lâu không hề động tĩnh, Bạch Thiến Thiến lúc này mới ý thức được có điểm không thích hợp liền ngẩng đầu hướng cửa nhìn lại.

    Người tới mặc một chiếc áo sơ mi màu xanh đậm và một cái quần dài vừa vặn làm cho người ta có một cảm giác sạch sẽ, gọn gàng. Hắn dáng người thon dài, thẳng tắp đứng ở nơi đó, biểu tình quá mức hờ hững, lộ ra một cỗ uy nghiêm cùng túc mục trông như một sĩ quan đang đến kiểm tra quân đội.

    Nhìn đến người này xuất hiện ở đây, Bạch Thiến Thiến sửng sốt một hồi lâu mới kịp phản ứng lại. Cô theo bản năng cau mày, buột miệng hỏi một câu: "Anh sao lại ở đây?"

    Ánh mắt hắn rất sâu, làm cho người ta sợ hãi. Nghĩ đến việc hắn vừa mới nhìn cô chằm chằm như vậy, cả người Bạch Thiến Thiến không khỏi nổi lên một tầng da gà.

    "Tôi là chủ nhân của ngôi nhà này, tại sao tôi không thể ở đây?"

    "..."

    Bạch Thiến Thiến nhún nhún vai, "Anh tìm tôi có việc gì không?"

    Ánh mắt hắn quét một vòng quanh phòng rồi lại dừng ở trên mặt cô, thanh âm nặng nề, mang theo ý vị thâm trường, "Tôi không ngờ, cô lại chơi đàn, còn có thể soạn nhạc."

    Bạch Thiến Thiến cũng không để ý ánh mắt tìm tòi nghiên cứu của hắn, thờ ơ cười cười, "Tôi từ nhỏ đã đi học đàn dương cầm, học đàn rồi lại học soạn nhạc. Chính là sau này bởi vì một sự tình tôi không đàn nữa mà thôi, hiện giờ hứng thú đã trở lại, lại bắt đầu đàn hát viết nhạc như xưa." Cô thẳng thắn nhìn hắn nói, "Có vấn đề gì sao?"

    Lời này cô nói thật không phải là giả, nguyên thân Bạch Thiến Thiến xác thực từ nhỏ đã bắt đầu học đàn, mẹ của Bạch Thiến Thiến khi còn sống đối với cô giáo dục rất nghiêm khắc, không chỉ cho cô học đàn dương cầm còn học khiêu vũ, học vẽ tranh, tóm lại cô cái gì cần học đều phải học.

    Sau khi mẹ cô qua đời, mẹ con Trương Minh Diễm ba người đi vào Bạch gia. Năm ấy cô mới mười bốn tuổi, Bạch Diên đột nhiên chạy đến trước mặt cô khóc lóc, ủy khuất nói với cô, bởi vì cô quá mức tài năng người khác đều không để ý tới cô ta. Cô ta chỉ học vũ đạo, nhưng hiện tại, bởi vì có cô ở đây, mặc kệ cô ta nhảy tốt đến đâu người khác đều không nhìn tới. Cô ta từ nhỏ đã bị coi như một đứa con hoang, không có ba ba yêu thương, cô rất đáng thương rất ủy khuất, chỉ muốn được người khác coi trọng. Cô ta muốn làm cho mọi người biết Bạch gia không chỉ có có đại tiểu thư, nhị tiểu thư mà còn có tam tiểu thư này nữa, cô ta khẩn cầu Bạch Thiến Thiến đừng tỏ ra giỏi giang như vậy, khẩn cầu cô đem hào quang của cô cho cô ta một ít. Cô đường đường là nhị tiểu thư Bạch gia, là do vợ cả sinh ra, chỉ cần như vậy đã làm cho người ta chú ý, thứ tất yếu cũng có, lại có nhiều tài nghệ như vậy, còn cô ta không giống như vậy, cô từ nhỏ danh tiếng bị bêu xấu, cô ta chỉ có thể tài giỏi mới có thể được người khác công nhận.

    Bạch Thiến Thiến bị cô ta khóc cho động lòng, đến nỗi cô đã chậm chậm từ bỏ đàn dương cầm cùng vũ đạo, hơn nữa không có mẹ đẻ bên cạnh đốc thúc, mà Trương Minh Diễm lại nuông chiều cô, cho nên tài năng của cô dần bị bỏ phí.

    Tuy rằng Bạch Thiến Thiến ngu ngốc lại có tính tình đại tiểu thư, nhưng cô ấy thật sự là một cô gái tốt bụng, nhưng tốt bụng thì có ích lợi gì, chỉ dễ bị người ta lừa gạt.

    Liêu Định Hiên không có trả lời câu hỏi của cô, ngược lại nói: "Mẹ tôi biết cô xuất viện, bảo tôi đưa cô về nhà một chuyến."

    Về Liêu gia.

    Nói về nguyên thân Bạch Thiến Thiến, cô ấy thích đi chỗ nào nhất, không hề nghi ngờ đó là Liêu gia. Bởi vì đi Liêu gia, người nhà họ Liêu tất nhiên sẽ phải giữ vợ chồng son bọn họ ở lại bên kia ở một đêm, như vậy cô liền có thể cùng Liêu Định Hiên ngủ trên một cái giường, tuy rằng Liêu Định Hiên không thích tới gần cô, thường ngủ riêng, nhưng đối với Bạch Thiến Thiến mà nói, có cơ hội ở gần hắn như vậy thôi cũng rất thỏa mãn.

    Liêu Định Hiên không thích cô, nói như vậy rất ít mang cô đi Liêu gia, trừ phi là trưởng bối bên kia đề nghị, bây giờ chắc cũng như vậy.

    Bạch Thiến Thiến cảm thấy, nếu hai người đã quyết định ly hôn rồi, vậy không nên lui tới nhiều, với lại bởi vì chuyện của cô và Viên Trạch Khải, chắc là người nhà họ Liêu sớm đã không thích cô, về đó cũng là tự tìm lấy mất mặt. Quan trọng hơn là, cô không muốn cùng Liêu Định Hiên ngủ trên một cái giường.

    Bạch Thiến Thiến nghĩ sơ một lát liền hướng hắn nói: "Tôi gần đây bề bộn nhiều việc, không có thời gian để đi, chờ tôi hết bận rồi tôi sẽ về nhà thăm mọi người."

    Cô cự tuyệt làm cho Liêu Định Hiên hơi kinh ngạc, cô có bao nhiêu ngóng trông đi Liêu gia, hắn so với ai khác đều rõ ràng. Trước kia nghe nói đi Liêu gia, cô hơn phân nửa đã sớm luống cuống tay chân mặc quần áo, trang điểm chỉnh chu, nhưng hiện tại cô lại lạnh nhạt như vậy. Nói xong lời này liền tiếp tục viết viết gì đó trên giấy, chuyên chú như vậy, như thể cái gì đều không thể ảnh hưởng đến cô.

    Bạch Thiến Thiến trong lúc vô tình ngẩng đầu thấy hắn còn đứng ở nơi đó, cô kinh ngạc nhíu nhíu mày, "Anh còn có việc gì không?"

    Liêu Định Hiên không trả lời, nhìn chằm chằm cô, cũng không biết ở trên người cô tìm kiếm cái gì. Bạch Thiến Thiến hiện tại có chút vội, không có sức lực quan tâm hắn, liền trực tiếp hướng hắn nói: "Khi nào anh đi ra ngoài thì giúp tôi đóng cửa, cám ơn."

    "..."

    Liêu Định Hiên không nói thêm cái gì nữa, lui về phía sau từng bước ra khỏi phòng, lại giúp cô đóng cửa. Khoảnh khắc trước khi cánh cửa khép lại, hắn lại hướng vào trong nhìn thoáng qua, thấy cô cau mày, cắn môi cầm cục tẩy xóa đoạn nhạc vừa viết, biểu tình còn thật sự chuyên chú, không có đem lời hắn vừa nói bận tâm một chút nào.

    Liêu Định Hiên khép cửa lại đi xuống lâu, cười lạnh. Người phụ nữ này, vì hấp dẫn sự chú ý của hắn, thật đúng là dùng bất cứ thủ đoạn nào, hắn thật muốn xem, cô còn muốn làm cái gì nữa :)
     
  10. Angels of Death The Very Important Personal

    Bài viết:
    80
    Chương 8

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Editor: Lelehue

    Vài ngày sau Bạch Thiến Thiến nhận được điện thoại của Bạch Như Phong, nói là "Hương phân thế gia" tổ chức tiệc, hỏi cô có muốn tham gia hay không.

    Nói thật, Bạch Thiến Thiến không muốn đi, cô tình nguyện ở trong phòng viết nhạc một ngày cũng không muốn đi tới những nơi náo nhiệt này. Nhưng mà cô cũng hiểu được, cô ở vào vị trí này, nếu như không đi không biết sẽ bị bao nhiêu người ở sau lưng chê cười cô. Huống chi cô nên đối mặt với tất cả, trốn tránh cũng không phải là biện pháp tốt, bất quá trước khi đồng ý Bạch Thiến Thiến vẫn đề phòng hỏi một câu: "Người không nên đến chắc cũng không đến chứ?"

    "Sẽ không."

    Được Bạch Như Phong khẳng định, Bạch Thiến Thiến lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, lúc này liền đáp ứng.

    Tới ngày yến hội này, Bạch Thiến Thiến sớm đã làm tóc, vết thương trên trán cô đã lành lại, chỉ còn một vết sẹo, cũng may vết sẹo ở gần mép tóc, dùng tóc mái che một chút là được.

    Bạch Thiến Thiến tuy rằng diện mạo không quá kinh diễm, nhưng dáng người cũng không tồi. Để làm tôn lên ưu điểm này, cô cố ý mặc một cái váy bó sát người, váy dài có màu trắng ngọc trai, càng làm lộ ra làn da trắng nõn, nhẵn nhụi.

    Bạch Thiến Thiến trước kia thích trang điểm đậm, đơn giản là vì Trương Minh Diễm cùng Bạch Diên nói với cô, mặt của cô rất hợp để trang điểm đậm. Kỳ thật trang điểm đậm làm cho cô già hơn, không bằng trang điểm nhẹ một chút, trông cô lại đoan trang và tao nhã hơn.

    Trang điểm xong, đem tóc dài sau đầu búi lên cao, để lại một vài sợi hai bên tai, mọi thứ đều chuẩn bị sắn sàng. Bạch Thiến Thiến ngắm nhìn trong gương vài lần, cô khá vừa lòng.

    Vừa mới làm xong chợt nghe dưới lầu vang lên tiếng còi ô tô, Bạch Thiến Thiến biết là Bạch Như Phong đến, cô vội cầm lấy túi xách liền hướng dưới lầu đi xuống.

    Vừa mới đi xuống cầu thang, đã thấy Lê Chi An đang đứng ở trong đại sảnh, thực rõ ràng là cố ý chờ cô, nhìn thấy cô xuống dưới, hắn liền hướng cô nói: "Muốn tôi đưa cô đi không?"

    Bạch Thiến Thiến vừa đi, vừa một bên hướng hắn nói: "Không cần, tôi sẽ đi cùng chị tôi."

    Hắn đuổi theo cô, hỏi: "Bữa tiệc kết thúc, tôi đến đón cô về nhé?"

    Bạch Thiến Thiến đẩy cửa đi ra ngoài, động tác dừng một chút, quay đầu nhìn hắn một cái, "Cậu hôm nay nghỉ ngơi đi, tôi về xe của chị là được."

    Cũng không chờ hắn nói tiếp liền đẩy cửa đi ra ngoài. Sau khi bước qua những bậc thang đá bên ngoài biệt thự, đã thấy một chiếc ô tô màu đen có rèm che đang đổ trên đường, lái xe xuống xe giúp cô mở cửa sau xe, Bạch Thiến Thiến nói cảm ơn liền ngồi lên xe.

    Bạch Như Phong cũng ngồi ở ghế sau, đã thấy cô một thân tây trang màu xám, trên chân một đôi giày cao gót, vẫn như cũ là cái loại sạch sẽ lưu loát của một con người tinh anh. Cô ngồi ở phía trong hai tay khoanh trước ngực, nhắm mắt dưỡng thần, mặc dù cô lặng im giống một pho tượng tượng đá, nhưng trên người cô vấn toát ra một loại khí thế bức người.

    Đến khi Bạch Thiến Thiến ở ngồi xuống, cô (Bạch Như Phong) mới nhấc mí mắt lên, cũng không có nhìn cô, mà là đem ánh mắt dừng ở bóng dáng cô đơn ở cổng biệt thự, đang nhìn chằm chằm bên này.

    "Hắn khá là dính lấy em đó."

    Bạch Thiến Thiến theo của ánh mắt của cô nhìn qua, gật gật đầu, "Ân, cậu ta trước giờ đều như vậy."

    "Nhưng mà.." Bạch Như Phong nghiêng đầu nhìn cô, "Em hiện tại tựa hồ rất bài xích hắn."

    Bạch Thiến Thiến nhún nhún vai, "Người này lai lịch không rõ, đề phòng hơn vẫn tốt."

    "Ồ?" Bạch Như Phong ý vị thâm trường nhíu mày, lập tức nghĩ đến cái gì, cô cong môi cười, "Lúc trước chị có điều tra qua về hắn, hắn không cha không mẹ, lớn lên trong trại trẻ mồ côi, những người cậu ta tiếp xúc không có gì đáng ngờ, bối cảnh thực đơn thuần."

    Bạch Thiến Thiến không cho là đúng bĩu môi, "Con người hắn cũng rất đơn thuần."

    Bạch Như Phong trong ánh mắt hơn mấy phần tìm tòi nghiên cứu, tựa hồ đang hỏi cô vì cái gì người đơn thuần cô còn đề phòng, Bạch Thiến Thiến không có giải thích gì nhiều, nói: "Chị còn giúp em điều tra hắn, cám ơn chị nhé."

    Bạch Như Phong sắc mặt cứng ngắc, không nói được gì.

    Trong xe nhất thời yên tĩnh, làm cho mọi người có vài phần xấu hổ. Bạch Thiến Thiến không quá thoải mái, trong giây lát nghĩ tới chủ đề khác liền vội hướng cô nói: "Chị sẽ không trách em chứ?"

    "Cái gì?"

    "Ách.. Chính là em lúc trước không quá thích chị, chị có hay không trách em?"

    "Sẽ không." Bạch Như Phong trả lời thực rõ ràng, "Bởi vì chị cũng không thích em."

    "..."

    Thật là thẳng thắn, quả nhiên là chị cô.

    Bạch Thiến Thiến xoa xoa hai bàn tay, ánh mắt trong lúc vô tình nhìn vào bàn tay của Bạch Như Phong đang đặt ở trên đùi, không biết đầu cô có bị va vào đâu hay không, cô lại trực tiếp bắt lấy, cười vẻ mặt nịnh nọt lấy lòng nói: "Chúng ta từ đây về sau chậm rãi thích lẫn nhau được không?"

    Bạch Như Phong mặt không chút thay đổi nhìn cô, bị cô (Bạch Như Phong) nhìn như vậy, Bạch Thiến Thiến liền tự giác thu tay lại, mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim, tựa như cái gì cũng chưa phát sinh.

    Hai người nhất thời cũng không nói chuyện, trong xe lại rơi vào bầu không khí yên tĩnh, nhưng trong sự tĩnh lặng này, Bạch Thiến Thiến cảm thấy có một loại cảm giác ái muội đang nảy sinh.

    Loại cảm giác này lại xuất hiện giữa hai người phụ nữ, ách.. Thật kỳ lạ.

    Cứ như vậy một đường tới địa điểm yến hội-Khách sạn Tứ Hải.

    Bạch Thiến Thiến và Bạch Như Phong cùng đi vào thang máy, đi đến tầng cao nhất là khu vực dành riêng cho khách VIP. Trên đường đi, hai người một câu cũng không nói, ở trước sảnh chính, Bạch Như Phong lại đột nhiên dừng lại cước bộ, quay đầu hỏi cô: "Khẩn trương không?"

    Nói không khẩn trương là giả.

    Bạch Thiến Thiến thành thực gật gật đầu, cô nghĩ sự thành thật của cô sẽ đổi lấy sự xem thường của Bạch Như Phong, thật không ngờ tới cô ấy lại đối với cô nói một câu: "Em phải nhớ, mặc kệ phát sinh cái gì, em vĩnh viễn là con gái Bạch gia, là em gái của chị, hiểu chưa?"

    Câu kia "Em gái của chị" đặc biệt khiến cô cảm động.

    Bạch Thiến Thiến hướng cô ấy nhìn qua, tuy rằng hai người cao ngang nhau, nhưng là giờ khắc này Bạch Thiến Thiến lại cảm thấy chị cô phá lệ cao lớn, điềm tĩnh, thong dong, tựa hồ việc gì đều không làm khó được cô ấy.

    Nghĩ đến việc có một người chị gái như vậy làm chỗ dựa, lưng của cô liền thẳng lên không ít, cảm giác khẩn trương cũng chậm chậm tan đi, cô hít sâu một hơi, quay sang nhìn Bạch Như Phong cười, "Em hiểu được."

    Bạch Như Phong gật gật đầu, đẩy cửa, cùng cô sóng vai tiến vào bữa tiệc linh đình, náo nhiệt trong sảnh.

    "Hương phân thế gia" là một thương hiệu nước hoa nổi tiếng ở trong nước. Ở trong phòng tiệc, bốn phía đều được bày biện những lọ nước hoa mới nhất của nhà bọn họ, khi các cô đi vào liền có một cỗ hương thơm xông vào mũi.

    Đi giữa cỗ hương thơm, Bạch Như Phong thong dong tiến lên chào hỏi, xã giao với mọi người, cô trên mặt mang theo một nụ cười đúng mực, giơ tay nhấc chân đều lộ ra khí chất không thua gì nam nhân.

    Một bên Bạch Thiến Thiến nhìn Bạch Như Phong thoải mái nói chuyện cùng một đám người so với cô còn lớn hơn rất nhiều tuổi, nhất thời chỉ cảm thấy bội phục sát đất và cũng cảm thấy tự hào vì có một người chị như vậy.

    Sau khi chào hỏi với một vài người quen, Bạch Như Phong liền mang cô hướng đến bên kia, chỗ mà Bạch Tấn Bằng, Trương Minh Diễm và Bạch Diên đang đứng.

    Bên này trừ bỏ một nhà ba người Bạch gia còn có một đôi vợ chồng, Bạch Như Phong đi tới trước chào hỏi từng người một, Bạch Thiến Thiến cũng theo sau chào một tiếng: "Chú Trần, thím Trần."

    Ông Trần vừa thấy Bạch Như Phong liền liên tục tán thưởng, "Vị này chắc chính là đại tiểu thư rồi, thiệt nhiều năm không gặp vậy mà cháu cũng nhận ra ta, ta nghe cha cháu nói, đem Mật Phong Võ mở rộng đến thị trường Đông Nam Á chính là kế hoạch của cháu. Thật sự là không nghĩ tới cháu tuổi còn trẻ mà đã có năng lực như vậy, rất có phong thái giống cha cháu đó."

    Bạch Như Phong không kiêu ngạo, khiêm tốn cười cười, "Chú Trần chú quá khen rồi."

    Bạch Tấn Bằng nghe người khác khích lệ con mình như vậy, tự nhiên so với ai khác đều vui vẻ hơn, chính là vui vẻ lại vẫn là khiêm tốn nói một câu: "Ngươi đừng khen con bé nữa, cẩn thận cái đuôi vảnh lên, ta cũng quản không được nó."

    Trần tiên sinh lại nói: "Làm sao nào, ta thấy con bé rất tốt, thật không tồi." Nói xong liền chuyển ánh mắt dừng ở trên người Bạch Thiến Thiến, ông Trần quan sát một lát liền cười nói: "Vị này chính là nhị tiểu thư đi, đã lớn như vậy rồi, ta nghe nói cháu đã lập gia đình rồi?"

    Bạch Tấn Bằng sắc mặt tối sầm, cười không được tự nhiên nói: "Đúng vậy, gả cho con trai nhà họ Liêu- Liêu Định Hiên."

    Trần lão tiên sinh gật gật đầu, "Không tồi, Liêu Định Hiên cũng là một tài năng trẻ."

    Trần phu nhân ở một bên cười phụ họa nói: "Ta thấy nhị tiểu thư đoan trang thùy mị, rất có phong thái của phu nhân."

    Bạch Tấn Bằng liếc nhìn Bạch Thiến Thiến một cái, trong ánh mắt lại toát ra một loại vui sướng tự đắc, "Làm gì có, ngươi đừng thấy nó hiện tại ngoan ngoãn, thời điểm nháo lên ai cũng đều không có biện pháp ngăn cản."

    Mấy người liền như vậy cười nói, Trương Minh Diễm cùng Bạch Diên trong lúc nhất thời lại không có đất nói, khô cằn đứng ở bên kia xấu hổ, lại nghe đến Trần phu nhân nhắc tới mẹ của Bạch Thiến Thiến, làm cho tân phu nhân là Trương Minh Diễm đây càng khó chịu hơn.

    Bạch Diên luôn cảm thấy mình xinh đẹp hơn Bạch Thiến Thiến, nhưng hôm nay không ngờ cô ta lại nổi bật như vậy. Thời điểm vừa mới nhìn thấy Bạch Thiến Thiến xuất hiện trong lòng cô rất không thoải mái, chỉ vì hôm nay cách ăn mặc của Bạch Thiến Thiến thật sự rất đẹp. Cô cũng không có trang điểm đậm như trước đây, ngược lại chỉ trang điểm nhẹ lại có vẻ thanh lệ, tao nhã. Cô nghiêm chỉnh đứng ở nơi đó, cười nhẹ nhàng, từ trong ra ngoài tản ra một sự quyến rũ, tựa hồ so với cô ta còn hơn một chút. Lúc này Trần lão tiên sinh cùng Trần phu nhân vây quanh Bạch Thiến Thiến nói chuyện không ngừng, đem cô ta ném ở một bên, cô tất nhiên là không cam lòng, liền nhịn không được chen vào nói: "Đúng rồi Nhị tỷ, Anh rể như thế nào không đến cùng chị?"

    Không khí vui vẻ ban đầu bởi vì câu nói này của Bạch Diên, lập tức cứng ngắc rơi xuống dưới, Bạch Tấn Bằng âm thầm nhìn Bạch Diên một cái, hiển nhiên là trách cứ cô lắm miệng.

    Vợ chồng ông Trần sớm đã nghe nói qua Bạch nhị tiểu thư cùng chồng không hợp, lúc này cũng không tiện nói gì nữa.

    Mà đương sự là Bạch Thiến Thiến đã sớm biết mẹ con hai người này không phải là cái đèn đã cạn dầu, lời này của Bạch Diên nghe qua là quan tâm, trên thực tế chính là vui sướng khi người gặp họa, rõ ràng là muốn tất cả mọi người biết cô hôn nhân bất hạnh.

    Biểu cảm của Bạch Thiến Thiến không có gì biến hóa, trên mặt vẫn như cũ mang theo ý cười, ngữ khí vô cùng thân thiết lại tự nhiên nói: "Em cũng không phải không biết anh rể em là cái hũ nút*, cùng hắn ở một chỗ miễn bàn có bao nhiêu buồn chán, chẳng bằng đi cùng đại tỷ, trên đường đi còn có thể nói chuyện tâm sự."

    *hũ nút: Bí ẩn; khó hiểu (ví với những lời nói hay việc làm rất khó hiểu, khó đoán, làm người ta phát bực)

    Trần phu nhân cười cười, cũng phụ họa nói: "Đúng rồi, ta cũng nghe người ta nói qua con trai của Liêu gia không thích nói chuyện cho lắm, nghĩ đến thật đúng là cái hũ nút."

    Lời này nói xong mọi người đều bật cười, không khí cứ như vậy lại vui vẻ như lúc đầu.

    Bạch Diên âm thầm cắn cắn môi. Có vẻ như nha đầu Bạch Thiến Thiến này thay đổi không ít. Nếu là lúc trước, nghe được người ta nhắc tới Liêu Định Hiên, cô tất nhiên là vừa thẹn lại lại quẫn bất, một câu cũng nói không nên lời, thế nhưng lúc này còn có thể thoải mái nói đùa như vậy.

    Nhìn thấy mấy người kia chuyện trò vui vẻ như vậy, trong lòng Bạch Diên không vui lắm, Trương Minh Diễm ở một bên lại kéo kéo áo của cô, hướng cô nháy mắt, đại khái là bảo cô đừng nóng lòng.

    "Mọi người là đang nói tôi sao?"

    Trong không khí náo nhiệt này, một giọng nam trầm thấp lại đột nhiên vang lên. Vừa nghe đến thanh âm này, mọi người liền tạm dừng câu chuyện nhìn lại, đã thấy hắn cách mấy người không xa, một thân chính trực lại nghiêm cẩn. Gương mặt không có điểm gợn sóng, không sợ hãi lộ ra một cỗ thành thục cùng cơ trí, mang một loại mị lực chết người, cho dù chung quanh nhân tài đông đúc, hắn vẫn như cũ là hạc trong bầy gà.

    Bạch Tấn Bằng phục hồi tinh thần lại cười trêu ghẹo, "Là Định Hiên a! Thật đúng lúc, vừa nhắc Tào Tháo, Tào Tháo tới."

    Liêu Định Hiên sắc mặt như thường tiến đến, cùng Bạch Thiến Thiến sóng vai đứng một chỗ, lại cùng trưởng bối chào hỏi một chút.

    Đứng ở bên người hắn Bạch Thiến Thiến lại theo bản năng dịch sang một bên cách xa hắn một chút, sắc mặt có điểm 囧. Không biết lúc nãy Liêu Định Hiên ở đứng bên kia bao lâu, nghĩ đến hẳn đã nghe được cô nói hắn như hũ nút, hơn nữa để chặn miệng Bạch Diên, cô còn nói chuyện khá mập mờ làm cho người ta hiểu lầm cô và hắn vô cùng thân thiết.

    Nghĩ tới không lâu trước cô còn ở quán cà phê đánh phụ nữ của hắn, lại không chừa cho hắn mặt mũi. Lúc này lại nói hắn và cô vô cùng thân thiết, còn vừa vặn bị hắn bắt gặp, cũng không biết hắn sẽ nghĩ cô như thế nào.

    Cũng may Liêu Định Hiên coi như cũng không nghe thấy gì, gọi cô một tiếng cho có lệ liền tự đắc cùng Bạch Tấn Bằng và Trần tiên sinh nói chuyện với nhau.

    Mà Trần phu nhân lại thỉnh thoảng khen một câu như là cô và Liêu Định Hiên nhìn rất xứng đôi, quả thực chính là một đôi bích nhân vân vân và mây mây. Bạch Thiến Thiến một bên ở trong lòng nghĩ Trần phu nhân chắc mắt bà ấy có vấn đề, một bên lại tươi cười ấm áp trả lời lấy lệ.

    Bạch Diên người hoàn toàn bị bỏ rơi, không thể chen vào nói gì, chỉ cầm ly rượu sâm banh trên tay và uống, ánh mắt trong lúc vô tình quét qua hướng cửa chính, vừa lúc nhìn thấy một thân ảnh bước vào. Bạch Diên mím môi cười, lại hướng Bạch Thiến Thiến cùng Liêu Định Hiên nhìn lướt qua, trong mắt tràn ngập một cỗ vui sướng khi thấy người gặp họa, "Nhìn kìa, không phải là cái tên phá gia chi tử* của Viên gia đó sao?"

    *người ăn tiêu hoang phí; người tiêu tiền như rác; người lười biếng vô tích sự

    Mọi người nghe cô vừa nói cũng đều dừng lại câu chuyện hướng cửa nhìn lại, tự nhiên cũng đều thấy được người đứng ở cửa, ăn mặc cực phong tao*, đang đùa giỡn với một đám thanh niên.

    *phong tao; dẫn đầu; đứng đầu; lẳng lơ; lẳng; làm đỏm; làm dáng; lả lơi

    Hắn mặc một cái áo hồng nhạt, quần tây màu trắng, cổ áo sơ mi mở hai nút. Quần áo trong thật sự là quá mức bắt mắt, cổ áo lại hơi mở rộng liền làm cho người ta có một loại cảm giác phong tao.

    Hắn có một vẻ ngoài đẹp trai, đôi mẩt hoa đào, cái mũi cao và đôi môi mỏng gợi cảm. Thời điểm hắn cười rộ lên ánh mắt khẽ nheo lại, như đang bí mật đưa tình với ai đó. Tuy rằng đẹp trai, nhưng vẻ mặt lại lộ ra vẻ phong lưu, tóm lại hắn làm cho người ta vừa thấy liền biết hắn không phải người đứng đắn.

    Bạch Thiến Thiến vừa thấy người này liền cảm giác mí mắt giật giật, cô có trí nhớ của nguyên thân, tự nhiên nhận ra được người này chính là "công cụ" mà cô dùng để kích thích Liêu Định Hiên, cái người phong lưu phóng khoáng, lịch sử đen đầy trời- Viên Trạch Khải.
     
    Last edited by a moderator: 14 Tháng tám 2020
  11. Angels of Death The Very Important Personal

    Bài viết:
    80
    Chương 9

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Editor: Lelehue

    Kỳ thật trước khi Bạch Thiến Thiến đi tìm Liêu Định Hiên và bị Phương Hiểu Nhiễm đẩy ngã chết, cô đã gọi điện thoại cho Viên Trạch Khải đề nghị chia tay. Bên kia điện thoại hắn cũng không nói đồng ý hay không, chỉ cười một cái lại làm cho da đầu người ta run lên, nói với cô, đừng để cho hắn gặp lại cô.

    Cô cũng không đoán được nếu lại đụng phải Viên Trạch Khải, hắn sẽ làm gì cô.

    Bạch Thiến Thiến bước lại gần Bạch Như Phong một chút, nhỏ giọng ở bên tai cô hỏi: "Không phải nói hắn sẽ không tới sao?"

    Bạch Như Phong nhíu mày, sắc mặt cũng không quá tốt, "Chị cũng không biết sao lại thế này, lúc trước thật là xác nhận qua hắn không đến."

    Hình như Viên Trạch Khải cảm nhận được bên này có người đang nhìn mình. Hắn đang cùng người khác nói cười, đột nhiên quay đầu hướng bên này nhìn qua, vừa khéo đụng phải ánh mắt của Bạch Thiến Thiến, cô vội vàng tránh né, lộ vẻ khẩn trương, hỏi: "Bây giờ phải làm sao đây?"

    "Em trước hết ra nhà vệ sinh tránh mặt trước đi."

    Bạch Thiến Thiến cũng không tìm ra biện pháp khác, cô cũng sợ Viên Trạch Khải sẽ trực tiếp tới tìm cô.. Cô không thể tưởng tượng cảnh tượng đó sẽ như thế nào.

    Cô lấy cớ muốn đi WC, đang chuẩn bị rời đi, quay người lại trong lúc vô tình lại chạm vào ánh mắt của Liêu Định Hiên, cũng không biết có phải hay không do cô ảo giác, cô thấy được hắn nhìn cô có điểm lạnh.

    Bạch Thiến Thiến theo bản năng rùng mình một cái, cũng không quản nhiều như vậy, xoay người rời đi.

    Viên Trạch Khải chính là vấn đề lớn nhất mà nguyên thân Bạch Thiến Thiến để lại cho cô, vấn đề này sớm hay muộn cũng phải giải quyết, nhưng không phải là bây giờ. Ở đây có quá nhiều người, cô không thể cùng Viên Trạch Khải đứng một chỗ sẽ gây hiểu nhầm. Huống chi cô lần trước mới nhận sai với Bạch Tấn Bằng, nếu chỉ chớp mắt cô lại cùng Viên Trạch Khải dây dưa, chỉ sợ hình tượng của cô trong mắt Bạch Tấn Bằng sẽ xuống dốc không phanh.

    Bạch Thiến Thiến càng nghĩ càng đau đầu. Còn có, sao Viên Trạch Khải đáng lẽ không nên xuất hiện ở đây, như thế nào bây giờ lại xuất hiện?

    Bạch Thiến Thiến đưa tay hong khô mới ra khỏi nhà vệ sinh, chỉ hy vọng Bạch Như Phong đã khống chế hắn tốt, ngàn vạn lần đừng xảy ra chuyện gì ồn ào.

    Ở tầng trên cùng này, trừ bỏ phòng tiệc, các phòng khác đều là phòng dành cho khách. Bạch Thiến Thiến một đường đi trên hành lang, lúc ngang qua một gian phòng thì đột nhiên ở trong vươn ra một bàn tay chặt chẽ bắt lấy tay cô, cô còn không kịp phản ứng lại đã bị kéo vào phòng, Bạch Thiến Thiến theo bản năng hét lên, người nọ vội vàng dùng tay kia che miệng cô.

    "Đừng kêu, là anh."

    Hơi thở ấm áp mang theo mùi nước hoa phả vào hai gò má Bạch Thiến Thiến, cô lúc này mới thấy rõ ràng người này.

    "Em đừng kêu, anh sẽ buông ra, đương nhiên nếu em muốn gọi người khác tới đây thì tùy em."

    Lông mày khóe mắt hắn đều mang theo ý cười, chính là nụ cười không đứng đắn, làm cho người ta nhìn thấy liền muốn đánh hắn.

    Bạch Thiến Thiến gật gật đầu, hắn lúc này mới đem cô buông ra. Cô đẩy hắn ra, nhíu mày vẻ mặt đề phòng nhìn hắn, "Anh muốn làm gì?"

    Hắn đưa hai tay lên, tựa tiếu phi tiếu nhìn cô, đôi mắt đào hoa phong lưu chuyển động, nhẹ nhàng phun ra hai chữ, "Làm em."

    "..."

    Bạch Thiến Thiến nhịn xuống xúc động muốn tát hắn một cái, tốt xấu vẫn duy trì kiên nhẫn hướng hắn nói: "Anh đừng quên, tôi với anh đã chia tay rồi."

    "Chia tôiy?" Hắn cười lên càng đẹp hơn, "Em đem anh trở thành cái gì? Nghĩ muốn chơi lên liền lấy, chán rồi liền bỏ đi?"

    Hắn vừa nói một bên đem hai tay chống hai bên thân thể của cô, đôi môi của hắn lại tiến tới, Bạch Thiến Thiến vội vàng né tránh, hắn phác vào khoảng không, môi lướt qua trên mặt cô, hàm hồ nói: "Tôi là người em nghĩ muốn bỏ ra liền có thể bỏ ra hả?"

    Thời gian Bạch Thiến Thiến cùng Viên Trạch Khải ở bên nhau không có bao lâu, Bạch Thiến Thiến vẫn giữ vững điểm mấu chốt, chưa cùng hắn đã làm chuyện gì. Bất quá cái tên Viên Trạch Khải gian trá này cũng không phải là quá xấu, tuy rằng lừa gạt Bạch Thiến Thiến cùng hắn trên giường không được, nhưng hắn cũng không chiếm tiện nghi cô một chút nào.

    Giống như kiểu thân mật này, hai người cùng một chỗ, hắn chắc cũng không muốn làm gì đối với cô.

    "Viên Trạch Khải!" Bạch Thiến Thiến lạnh giọng cảnh cáo.

    "Hả?" Giống như không phát hiện lửa giận của cô, hắn trả lời không chút để ý, thậm chí còn tiến thêm một bước, trực tiếp đem cô ấn vào trong ngực hắn.

    Bạch Thiến Thiến như bị đâm một cái, vội vàng đẩy hắn ra, chính là làm thế nào cũng không động được, cô nóng nảy, thanh âm lạnh lùng nói: "Anh đến tột cùng muốn làm gì? Anh tránh ra!"

    Hắn cũng đem tay đặt trên eo của cô, xoa xoa một cách mơ hồ, đổi giọng nói, "Em nghĩ anh muốn làm gì?"

    Theo trực giác của Bạch Thiến Thiến, người trước mặt này không như bình thường. Trong trí nhớ của nguyên thân, chỉ cần Bạch Thiến Thiến biểu hiện ra bài xích rõ ràng, nam nhân này sẽ mất hứng, nhưng là hôm nay, tình hình không đúng.

    Viên Trạch Khải đem miệng dán tại bên tai của cô, đột nhiên cười cười, "Thật sự là không nghĩ tới, đầu em bị đụng một chút nhưng thật ra lại thông suốt không ít."

    Bạch Thiến Thiến một bên ra sức ngăn cản động tác của hắn, một bên cắn răng hỏi, "Có ý gì?"

    "Lần trước em đánh tiểu tam, thực phấn khích."

    "..."

    Bạch Thiến Thiến vẻ mặt không dám tin, "Anh nhìn thấy à?"

    "Anh ở lầu hai."

    "Anh buông tôi ra Viên Trạch Khải!"

    "Bạch Thiến Thiến." Hắn đột nhiên dùng một loại thực ôn nhu, thanh âm rất thấp trầm kêu cô.

    Bạch Thiến Thiến nghe thấy thanh âm này chỉ cảm thấy tóc gáy đều dựng thẳng lên, chỉ nghe hắn lại thấp giọng cười nói: "Lúc trước em nói chia tay, tuy rằng anh đã nói những lời uy hiếp, nhưng thực ra anh cũng không muốn giữ lại mối quan hệ này, bởi vì em có biết là em có bao nhiêu nhàm chán không, anh đã sớm đối với em mất hưng. Bất quá lần trước ở quán cà phê nhìn em giống một con con mèo nhỏ giận dữ cùng Liêu Định Hiên giằng co, anh đột nhiên phát hiện ra, em đứa ngốc này thế nhưng còn có bộ dạng này. Cho tới hôm nay nhìn thấy em không có trang điểm đậm như một con quỷ nữa, lại còn có vài phần tư sắc, không biết vì cái gì anh đột nhiên liền đối với em có hứng thú."

    Tựa hồ vì xác minh lời nói của hắn là thật, hắn đem thân thể ở trên người cô ma sát, Bạch Thiến Thiến lập tức liền cảm giác được thứ cứng rắn đó.

    Cô chỉ cảm thấy đỉnh đầu ầm vang một tiếng, trước mắt tối đen một mảnh, cô ngay cả khí lực mắng hắn hỗn đản đều không có.

    Mà Viên Trạch Khải đã bắt đầu mở cúc áo.

    Bạch Thiến Thiến nhìn động tác của hắn chỉ cảm thấy muốn chết, cô nhắm mắt lại thật sâu hít một hơi, mở miệng, ngữ khí của cô lại bình tĩnh rất nhiều, "Anh chắc là không biết, lúc trước là mẹ kế và em gái đã xúi giục tôi với anh cùng một chỗ, bọn họ biết tôi với anh cùng một chỗ sẽ làm thanh danh của tôi bị hủy hoại, mà mục đích của bọn họ cũng là muốn phá hủy tôi hoàn toàn." Cô cũng không có nhìn hắn, thanh âm bình tĩnh kể lại, "Tôi lúc trước bởi vì bị bọn họ xúi giục nên quan hệ với cha và chị gái cũng bất hòa. Bởi vì vết thương này thiếu chút nữa đã chết nên giữa tôi cùng bọn họ quan hệ mới hơi dịu đi một chút. Tôi đã cam đoan, sẽ không lại làm cho gia tộc mất mặt nữa." Cô chậm rãi giương mắt hướng hắn nhìn, trong mắt là sự bất lực và ủy khuất, "Tôi khí lực không bằng anh, hôm nay anh làm gì tôi, tôi cũng không thể phản kháng, anh muốn cùng tôi dây dưa tôi cũng trốn không xong, bởi vì chuyện này là tôi tự gây ra, là tôi trêu chọc anh. Bất quá, nếu là tôi cùng anh dây dưa một lần nữa, thì mục đích của mẹ kế và em gái tôi liền đạt được. Từ nay về sau tôi liền trở thành người đàn bà hư hỏng, đến lúc đó cha tôi sẽ không quan tâm đến tôi nữa, chị gái của tôi cũng sẽ thất vọng về tôi, mà gia đình chồng.." Nói đến chỗ này cô cười khổ một tiếng, "Gia đình chồng tôi lại không thèm để ý đến tôi sống chết thế nào, như vậy tôi không có chỗ dựa cũng chỉ có thể chịu mọi người mắng chửi, cả đời cũng không thể ngóc đầu lên nổi."

    Động tác mở cúc áo của Viên Trạch Khải dừng lại, trên mặt tươi cười cũng chậm chậm thu liễm, khó được mang theo vài phần đứng đắn nhìn cô, đã thấy cô hai mắt đỏ lên, dường như có giọt nước ở bên trong đang chuyển động.

    Cứ như vậy nhìn cô không biết qua bao lâu, hắn đột nhiên mỉm cười, chậm rãi đem cô buông ra, lại khôi phục bộ dáng cà lơ phất phơ, "Dọa em thành như vậy, yên tâm đi, con người của anh không có thói quen ép buộc người khác, lại càng không thích nhìn oán phụ khóc sướt mướt thế này."

    Bạch Thiến Thiến thấy hắn đem cúc áo đã cởi bỏ lại cài lại, cuối cùng cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi, quả nhiên hắn là thích ăn mềm không ăn cứng.

    Đem cúc áo gài tốt, hắn lại quay đầu nhìn cô một cái, mày vẻ mặt bỡn cợt hỏi: "Lại làm sao? Còn luyến tiếc đi?"

    "..."

    Bạch Thiến Thiến vội vàng phục hồi tinh thần lại, đang muốn đẩy cửa đi ra ngoài, lại nghe ngoài cửa vang lên một loạt tiếng bước chân dồn dập, tiếng nói chuyện vang lên.

    "Ôi, Cô nói xem Thiến Thiến đến tột cùng chạy đi nơi nào? Con bé lần trước ngã sấp đầu xuống mới xuất viện không lâu, tôi cũng thật sự sợ nó ở đâu đó té xỉu."

    "Cô đừng sốt ruột, từ từ tìm."

    Bạch Thiến Thiến nghe ra giọng nói của người đầu tiên là Trương Minh Diễm, người thứ hai là Trần phu nhân.

    Bên này cách nhà vệ sinh không xa, hai người kia rõ ràng là muốn đến đó, lúc này Bạch Thiến Thiến nếu là từ nơi này đi ra ngoài, khó tránh khỏi bị người khác hoài nghi, nếu lại nhìn thấy Viên Trạch Khải nữa, thì càng tồi tệ hơn. Xem ra chỉ có thể tạm thời ở đây, chờ một chút, đợi hai người này đi rồi cô ra lại ra.

    Bất quá cô không tin Trương Minh Diễm là sợ cô xảy ra sơ xuất mới đi tìm cô, Bạch Thiến Thiến đột nhiên nghĩ đến cái gì, vội vàng hướng Viên Trạch Khải nói: "Bên này có camera giám sát không?" Nếu Trương Minh Diễm là nhìn camera giám sát mà tới đây, thì đó là có chuẩn bị mà đến, cố ý tới bắt gian cô cùng Viên Trạch Khải.

    Viên Trạch Khải cười nhạo một tiếng, "Bên này là khu vực VIP, không có đâu."

    Bạch Thiến Thiến lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, đột nhiên nghĩ đến nghi vấn vừa nãy, lúc này liền lại hướng hắn hỏi: "Đúng rồi, anh sao lại đến nơi này?"

    Viên Trạch Khải vẻ mặt bỡn cợt nhìn cô, "Tại sao anh không thể đến?"

    Bạch Thiến Thiến định nói với hắn, lúc trước chính là hỏi thăm được hắn sẽ không đến nên cô mới đến, nhưng cô sợ lời này nói ra khiến hắn tức giận, thật vất vả mới làm hắn ổn định, cô cũng sợ người này thú tính quá.

    "Anh lúc trước có gọi cho em, là tài xế của em tiếp điện thoại, hắn nói em sẽ đến đây, nói anh tới nơi này tìm em."

    "Còn có việc này?"

    Trước kia Bạch Thiến Thiến đời trước đã thiết lập chuyển tiếp những cuộc gọi mà cô ấy không muốn nghe, chính là cô không biết những cuộc gọi đó đều chuyển dời đến di động của Lê Chi An.

    "Cho nên, anh tới đây tìm em."

    Bạch Thiến Thiến có chút đăm chiêu gật gật đầu. Đúng lúc này lại nghe thấy điện thoại của Viên Trạch Khải vang lên, hắn cầm lấy vừa thấy là ai gọi, ý vị thâm trường cười cười, lại đối với cô quơ quơ, "Chồng em gọi."

    "?"

    Liêu Định Hiên gọi cho Viên Trạch Khải? Để làm gì?

    Bạch Thiến Thiến còn chưa kịp phản ứng lại, Viên Trạch Khải đã nghe điện thoại, cũng không biết người bên kia nói gì đó, đã thấy hắn nhướn mày, đối với Bạch Thiến Thiến lộ ra một mặt không có ý tốt, tươi cười, "Anh hỏi cô ấy ở đâu?"

    Bạch Thiến Thiến vẻ sợ hãi cả kinh, Liêu Định Hiên tìm cô? Hắn tìm cô để làm gì? Bạch Thiến Thiến đột nhiên nhớ tới túi xách và di động của cô đều ở chỗ Bạch Như Phong, cho nên Liêu Định Hiên không liên lạc được với cô liền gọi cho Viên Trạch Khải? Bất quá hắn vì cái gì phải thông qua Viên Trạch Khải tìm cô?

    Tuy rằng lúc trước Bạch Thiến Thiến cùng Liêu Định Hiên đã nói qua, về sau hai người làm gì đều không liên quan gì đến nhau. Nhưng cô cảm thấy, làm cho gia đình chồng bên kia biết cô đã kết hôn lại cùng người đàn ông khác dây dưa không rõ không phải là chuyện gì tốt. Hơn nữa để thay đổi hình tượng của mình, cô không thể lại cùng Viên Trạch Khải có cái gì, ít nhất trước khi ly hôn không thể cùng hắn có liên quan.

    Vì vậy, cô vội vàng hướng hắn khoát tay, lại làm một cái động tác cắt cổ, nhưng mà Viên Trạch Khải giống như là không thấy được, cười dài đối điện thoại đầu kia nói: "Cô ấy đang ở bên cạnh tôi."

    Bạch Thiến Thiến: "..."

    Cô đưa tay vỗ vỗ cái trán, cố gắng khắc chế xúc động muốn động thủ đánh người, chính là lửa giận còn chưa nguôi, lại nghe được hắn nói: "Ah, Anh muốn đến đây hả? Vậy anh lại đây đi, phòng 2121."

    Bạch Thiến Thiến: "?"

    Chuyện gì vậy? Liêu Định Hiên tới đây? Hắn đến để làm gì?

    Viên Trạch Khải cắt đứt điện thoại lại hướng cô đắc ý quơ quơ di động, vẻ mặt tranh công giống như là vừa làm ra chuyện gì lớn, nói: "Chồng em sẽ đến đây!"

    Ha ha.

    Tôi cảm tạ tám đời tổ tông nhà anh!

    Chẳng được bao lâu liền nghe được trên cửa truyền đến tiếng đập cửa, đã thấy tên hỗn đản trước mặt nhướng mày, vẻ mặt vui sướng khi người gặp họa nói: "Mở cửa nhanh đi!"

    Bạch Thiến Thiến hít sâu một hơi, dùng hai tay vỗ vỗ mặt, thoáng điều chỉnh biểu tình trên mặt một chút mới mở cửa ra.

    Ngoài cửa quả nhiên là Liêu Định Hiên, Bạch Thiến Thiến đối với hắn lộ ra một nụ cười phi thường tiêu chuẩn, "Liêu tiên sinh, anh đã đến rồi?"

    Liêu Định Hiên mặt không chút thay đổi nhìn cô, trực tiếp nhấc chân vào trong, đóng cửa lại. Ánh mắt thâm thúy nhìn qua Viên Trạch Khải rồi lại nhìn cô. Khi ánh mắt chạm vào chiếc váy hơi lộn xộn của cô, ánh mắt hắn dừng lại đột ngột, đáy mắt xẹt qua một tia lạnh khó tả.

    "Các người ở trong này làm cái gì?" Hắn lạnh lùng mở miệng.
     
    Last edited by a moderator: 14 Tháng tám 2020
Trả lời qua Facebook
Đang tải...