The Day We Found Earth - An Excellent Android Game

Thảo luận trong 'Games' bắt đầu bởi Yuukirito Trịnh, 11 Tháng tám 2018.

  1. Yuukirito Trịnh Người thân của thần chết

    Bài viết:
    54
    Uki lời đầu tiên xin chúc cả nhà một ngày tốt lành nhé.

    Tiếp theo là mình xin giới thiệu một tựa game trên trên mobile mình vừa mới hoàn thành xong. Và có thể nói là cực hay và cực kì xúc động. Thích hợp với cả nam và nữ ở độ tuổi trưởng thành.

    Nên mình ở đây để review một chút về nó và hi vọng mọi người sẽ đón nhận bài viết của mình. Cũng đồng thời ủng hộ luôn nhà sản xuất: Sigono Heaven

    The day we found Earth (Ngày chúng tôi tìm được trái đất)

    [​IMG]


    Đây là một tựa game đơn giản mà bạn sẽ nhập vai vào một con robot với tính cách của một đứa trẻ con, được tạo ra bởi một nhà khoa học tên là Lisa. Nhiệm vụ của cô là đi tìm lại trái đất, nơi mà nhân loại đã rời bỏ từ hàng nghìn năm trước. Cô tạo ra con robot và giao cho nó một nhiệm vụ đó là sử dụng chiếc kính viễn vọng trên con tàu của cô và tìm cho ra được trái đất.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    (một phần vũ trụ trong game, đẹp đúng không)

    Cách chơi game thì rất đơn giản, bạn chỉ cẩn tìm được những hành tinh giống với trái đất bằng cách di chuyển màn hình của bạn đi khắp nơi. Mỗi hành tinh sẽ hiển thị nó có bao nhiêu phần trăm giống với trái đất, và trong cuộc tìm kiếm thì phần trăm sẽ tăng lên, và đến khi bạn tìm được thì.. À thôi không kể trước. Trong trường hợp lạc đường thì mình khuyên bạn nên kiên trì tìm lại từ đầu

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    * Review (muốn thì đọc sau khi chơi xong, còn nếu chưa chơi thì tải ngay đi: Grid :)

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Trước hết là về mặt đồ họa, thì mình cho 10/10. Các hành tinh được trau chuốt rất kĩ lượng, các cảnh trong vu trụ cũng thế, phải nói là nếu bạn đã bắt đầu chơi game này thì chắc chắn bạn sẽ bị quyến rũ bởi nét huyền ảo mà đẹp đẽ, bí ẩn mà đầy cuốn hút của vũ trụ trong game. Các cảnh quay trong game cũng rất đep, nhân vật thì đơn giản nhưng lại rất thần thái. Đúng là tuyệt vời.

    Về mặt gameplay thì tuyệt vời nhất là khoản storyteller. Cốt truyện thì nhẹ nhàng nhưng vẫn có được cái độ gắt. Tình huống hay không tưởng được. Đi từ việc chú robot nhớ Lisa, thì lại có được cái hình ba chiều của Doctor, mặc dù không phải là cùng một người nhưng sau cùng chú cũng đã chấp nhận. Thật là quá xúc động. Còn thể loại game thì đây là lần đầu mình được chơi cái thể loại mới mẻ này. Cứ đi lòng vòng tìm trái đất đến chóng cả mặt. Có những lúc bị lạc trong vũ trụ cơ, tưởng chừng như không tìm được thì nào ai ngờ lại tìm thấy được cái gì đó. Cứ thế hi vọng càng nhiều lên, và đến lúc tìm được trái đất thì gần như là vỡ òa trong cảm xúc.

    Âm nhạc thì cũng hay lắm, nhất là đoạn cuối nhạc nó sao hợp thế, đúng chất vũ trụ, đúng chất drama, tuyệt vời. Cho 10/10 nốt.

    Ok, mình sẽ hướng dẫn mọi người tải bản full mod nhé, bởi vì nếu bình thường thì bạn sẽ mất tiền nếu muốn chơi hết được cốt truyện.

    - Các bạn vào đường link này nhé: OPUS: The Day We Found Earth APK + Mod 1.8. 0 (bản android)

    - Sau đó bấm download. Lưu ý bạn sẽ thấy một cái khung màu xanh lá và một cái khung màu bạc thì chọn cái màu bạc ấy. Vì cái đấy mới mod full còn cái màu xanh vẫn phải trả tiề.

    - Down xong cài đặt như bình thường và chơi thôi.

    Tất nhiên cá nhân mình không thích chơi miễn phí cho lắm, nên nếu bạn thực sự thấy game hay thì nên ủng hộ nhà sáng tạo game. Tức là dùng tiền mặt mà mua, có 46k thui. Rẻ bèo.

    Ai vẫn còn thắc mắc thì cứ liên hệ trực tiếp với mình.

    Cuối cùng, mình mong những người chơi game này sẽ cảm thấy thực sự thích thú về không chỉ vũ trụ, mà còn là về những vấn đề mà game đã đặt ra nữa.

    Uki, vậy là xong rồi đấy, chúc mọi người vui vẻ: Rolleyes:

    Review bởi Yuukirito Trịnh.

    [​IMG]
     
    Tranhuynh thích bài này.
    Last edited by a moderator: 1 Tháng mười một 2018
  2. Đăng ký Binance
  3. Yuukirito Trịnh Người thân của thần chết

    Bài viết:
    54
    À đúng rồi, hiện tại mình còn đang chơi thêm một game nữa của Sigono heaven là Rocket of whisper. Link tải ở đây: OPUS: Rocket of Whispers APK + OBB 3.5. 1

    Mình dự định là khi chơi xong sẽ ngay lập tức làm một topic review luôn. Chà, nghe nói game này cũng hay chả kém luôn. Mình sẽ cố gắng hoàn thành xong nhanh nhé.

    Ok, chúc cả nhà vui vẻ.
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...