Macromedia Dreamweaver 8.0 Full + Hướng Dẫn Cài Đặt

Thảo luận trong 'Máy Tính' bắt đầu bởi Wall-E, 26 Tháng mười một 2015.

  1. Wall-E

    Bài viết:
    595
    Macromedia Dreamweaver 8 là công cụ dẫn đầu trong các công cụ phát triển web, hiện tại phiên bản này đã được adobe mua lại và nâng cấp lên bản mới nhất là Adobe Dreamweaver CS6 với nhiều chức năng cao hơn. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng máy có cầu hình yếu thì Macromedia Dreamweaver 8 vẫn là lựa chọn tốt nhất.

    Đây là phần mềm soạn thảo lập trình web HTML, CSS, PHP bản nhẹ, đơn giản, phù hợp Win XP, các máy cấu hình yếu hoặc bạn nào thích gọn nhẹ.

    Download:

    Link gốc - Macromedia Dreamweaver 8.0 Full

    Google Drive - Macromedia Dreamweaver 8.0 Full

    Fshare - Macromedia Dreamweaver 8.0 Full

    Bản Portable:

    Link gốc - Macromedia Dreamweaver 8.0 Portable - Đã test ok

    Dự phòng - Macromedia Dreamweaver 8.0 Portable

    Fshare - Macromedia Dreamweaver 8.0 Portable

    Password: dembuon.vn


    [​IMG]

    Giới thiệu chi tiết:

    Dreamweaver 8 cho phép người dùng thiết kế hiệu quả, phát triển và bảo trì các website dựa trên các chuẩn từ đầu đến cuối, việc tạo và bảo trì website đến các ứng dụng cao cấp được hỗ trợ thực hành tối đa và các công nghệ mới nhất. Dreamweaver hỗ trợ và chỉ dẫn người dùng phát triển kĩ năng của họ và mở rộng công nghệ web, dễ dàng tiện lợi và nhanh chóng bắt kịp công nghệ và phương pháp học mới.

    Macromedia Dreamweaver 8 là trình biên soạn HTMl chuyên nghiệp dùng để thiết kế, viết mã và phát triển website cùng các trang web và các ứng dụng web. Cho dù bạn có thích thú với công việc viết mã HTML thủ công hoặc bạn thích làm việc trong môi trường biên soạn trực quan, Dreamweaver cung cấp cho bạn những công cụ hữu ích để nâng cao kinh nghiệm thiết kế web của bạn.

    Các tính năng biên soạn trực quan trong Dreamweaver cho phép bạn tạo nhanh các trang web mà không cần các dòng mã. Bạn có thể xem tất cacr các thành phần trong website của bạn và kéo chúng trực tiếp từ một panel dễ sử dụng vào 1 văn bản. Bạn có thể nâng cao sản phẩm của bạn bằng cách tạo và sửa các ảnh trong Macromedia Fireworks hoặc trong ứng dụng ảnh khác, rồi sau đó chèn trực tiếp vào Dreamweaver. Dreamweaver cũng cung cấp những công cụ giúp đơn giản hóa việc chèn Flash vào trang web.

    Bên cạnh những tính năng kéo và thả giúp xây dựng trang web của bạn, Dreamweaver 8 còn cung cấp một môi trường viết mã đầy đủ chức năng bao gồm các công cụ viết mã (như tô màu mã, bổ sung thẻ tag, thanh công cụ mã và thu bớt mã) và nguyên liệu tham chiếu ngôn ngữ trong Cascading Style Sheets (CSS), JavaScript, ColdFusion Markup Language (CFML) và các ngôn ngữ khác. Công nghệ Macromedia Roundtrip HTML nhập các văn bản HTML viết mã thủ công mà không định dạng lại mã; khi đó bạn có thể định dạng lại mã với phong cách định dạng của riêng bạn.

    Dreamweaver cũng cho phép bạn xây dựng các ứng dụng web động dựa theo dữ liệu sử dụng công nghệ máy chủ như CFML, ASP. NET, ASP, JSP, và PHP. Nếu sở thích của bạn là làm việc với dữ liệu XML, Dreamweaver cung cấp những công cụ cho phép bạn dễ dàng tạo các trang XSLT, chèn file XML và hiển thị dữ liệu XML trên trang web của bạn.

    Dreamweaver có thể tùy biến hoàn toàn. Bạn có thể tạo cho riêng mình những đối tượng và yêu cầu, chỉnh sửa shortcut bàn phím và thậm chí viết mã JavaScript để mở rộng những khả năng của Dreamweaver với những hành vi mới, những chuyên gia giám định Property mới và những báo cáo site mới.

    Với Dreamweaver 8, Macromedia tiếp tục thâu tóm sự phát triển Web. Hơn nữa đã chọn lọc sự tinh tế và cải thiện phương cách làm việc, dẫn đầu các công cụ tạo lập trang WEb về việc thiết kế lại các công cụ CSS, nắm bắt tốt nền FTP, và các công cụ để chuyển đổi file XML để thiết kế đẹp hơn, các tài liệu trình duyệt sẽ thân thiện hơn.

    Dreamweaver cho phép bạn chọn nhiều trình duyệt trên máy tính để xem trước. Nó cũng có một bộ quản lý site rất tuyệt, như khả năng tìm kiếm và thay thế văn bản hoặc mã với các tham số chỉ định, áp dụng cho toàn bộ site. Bảng behaviours cũng cho phép tạo các đoạn mã JavaScript cơ bản mà không cần có chút kiến thức về coding nào cả.


    Hướng dẫn cài đặt Dreamweaver 8

    Bước 1: Cứ nhấn Next khi nào không Next được nữa thì thôi

    [​IMG]

    Bước 2: Chọn I accept the terms in the license agreement

    [​IMG]

    Bước 3: Chọn Create Shortcut on Desktop để tạo lối tắt trên màn hình

    [​IMG]

    Bước 4: Chọn tất cả, nhấn Next

    [​IMG]

    Bước 5: Nhấn Install để bắt đầu quá trình cài đặt


    [​IMG]

    Bước 6: Đánh dấu vào Launch Macromedia Dreamweaver 8 xong nhấn Finish

    [​IMG]

    Bước 7: Chọn I have Serial Number..

    [​IMG]

    Bước 8: Điền key trong thư mục cài đặt vào

    [​IMG]

    Bước 9: Có thể điền thông tin hoặc không, không điền thì nhấn chọn Remind Me Later

    [​IMG]
     
    Last edited by a moderator: 15 Tháng chín 2020
  2. Đăng ký Binance
Trả lời qua Facebook
Đang tải...