Bí quyết phân biệt nhung hươu thật và giả

Thảo luận trong 'Sai Nội Quy' bắt đầu bởi anhdu1990, 25 Tháng sáu 2019.

  1. anhdu1990

    Bài viết:
    0
    Có thể bạn đã biết, nhung hươu là một vị thuốc cực kỳ quý. Và rất tốt cho sức khỏe, ngoài ra nó còn có thể giúp chữa trị được rất nhiều bệnh.

    Chính vì vậy, hươu nai trong tự nhiên đã trở thành một trong những đối tượng hàng đầu bị săn lùng. Khi số lượng hươu nai trong tự nhiên đã trở nên vô cùng khan hiếm.

    Con người đã nghĩ đến việc nuôi giống nhân tạo. Để lấy sừng hươu, hay còn gọi là nhung hươu . Khi nhu cầu ngày một tăng, dẫn đến cung không đủ cầu. Một số kẻ xấu đã nghĩ đến chuyện làm nhung hươu giả. Vậy làm sao để phân biệt nhung hươu thật và giả. Câu trả lời sẽ có ngay dưới đây.

    Nhung hươu ngày này rất phổ biến và được dùng rất rộng rãi trong mọi hộ gia đình. Những chú hươu sao giống luôn được chăm sóc kĩ lưỡng để có bộ nhung hươu tốt nhất


    Những bí quyết phân biệt nhung hươu thật và giả

    Nhung hươu có vị ngọt, mặn, tính ôn, quy vào các kinh can và thận. Tác dụng bổ thận dương, ích tinh huyết, cường cân, kiện cốt, chủ trị các chứng liệt dương do thận hư, vô sinh cả nam và nữ hay là chứng huyết hư băng lậu, huyết trắng nhiều, gân xương yếu, gãy xương lâu ngày. Có thể bạn chưa biết, giá hươu giống cũng rất được mọi người quan tâm.

    Bởi là loại thuốc quý như vậy nên giá cả thường cao, khiến cho những kẻ hám lời tìm cách làm giả để thu lời. Sau đây là những thông tin nhằm giúp các bạn phân biệt giữa nhung hươu thật và giả.


    [​IMG]

    Những đặc điểm chính của nhung thật

    Khi ta quan sát Nhung hươu thật sẽ thấy có những đặc điểm chính như: Nhung hươu do lớp dưới da được cốt hóa mà thành, mới đầu ở dạng khối u, màu nâu tím phân bố dày trên nhung mao, có nhiều mạch máu đến nuôi dưỡng. Do vậy mà được chia thành hoa lộc nhung và mã lộc nhung.

    Đặc điểm nhung hươu giả

    Nhung hươu giả hay gặp là loại được sử dụng loại keo nước xương, nhựa đường.. để nhỏ lên da nhung, cũng được tạo thành từ da động vật hươu, cừu (làm thành nhung cưa giả), hoặc lấy sừng hươu làm giả và sử dụng keo gắn cố định lên trên đỉnh đầu dê hay chó đã bỏ da lông (để tạo thành nhung phạt giả).

    [​IMG]

    Hươu là một loại động vật gần gũi, thân thiện, dễ nuôi và cho năng suất cao. Tuy nhiên phải chăm sóc đúng kỹ thuật để đàn Hươu có thể khỏe mạnh và mang lại giá trị kinh tế cho nhà nông. Vừa rồi là những thông tin mô tả nhung hươu thật và giả. Nhằm giúp các bạn nhận biết được đâu là hàng thật. Đâu là hàng giả khi mua nhung hươu . Để tránh bị tiền mất tật mang. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết.

    Hươu là một loại động vật gần gũi, thân thiện, dễ nuôi và cho năng suất cao. Tuy nhiên phải chăm sóc đúng kỹ thuật để đàn Hươu có thể khỏe mạnh và mang lại giá trị kinh tế cho nhà nông, để lựa chọn Hươu giống Hương Sơn thuần chủng, hoặc tư vấn kỹ thuật chăn nuôi Hươu, quý bạn đọc có thể liên hệ đến trang trại Hươu Sao Nhật Thuận.

    Địa chỉ: Thôn 11, Sơn Giang, Hương Sơn, Hà Tĩnh. SDT: 0965.211.172 - 0968.424.525 - 0943.424.525.

    Website: [GIÁ GỐC] - Chuyên Nhung hươu Hương Sơn Hà Tĩnh

    Trang trại Hươu Sao Nhật Thuận
     
    LieuDuong thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 3 Tháng bảy 2019
Trả lời qua Facebook
Đang tải...