Toàn Quốc Đá mỹ nghệ tâm linh ninh bình, khu lăng mộ đá đẹp

Thảo luận trong 'Dịch Vụ' bắt đầu bởi Hunter, 26 Tháng chín 2019.

  1. Hunter

    Bài viết:
    5
    Khu lăng mộ đá

    Hiện nay không quá khó để tìm được một khu lăng mộ bằng đá tự nhiên nguyên khối, vấn đề xây dựng lăng mộ đá tâm linh cho gia tiên, cho mỗi gia đình có người đã khuất đã trở nên phổ biến và được để tâm nhiều hơn.

    [​IMG]

    Khu lăng mộ đá đẹp tại thái bình

    Nên hiểu thế nào về khu lăng mộ bằng đá?

    Khu lăng mộ bằng đá nói lên ý nghĩa bao trùm mô tả cho một khuân viên lăng mộ gia tiên dòng họ, trong đó bao gồm rất nhiều hạng mục được làm từ đá tự nhiên nguyên khối, kết hợp các hạng mục tạo nên một bằng đá chất lượng hàng đầu trường tồn cùng năm tháng tạo ra vẻ đẹp cổ kính và sang trọng trong khuân viên tâm linh thờ cúng của gia đình.

    Các hạng mục đá trong khuân viên lăng mộ đá có như sau:

    Lăng thờ đá: Đây là sản phẩm chính trong khuân viên khu lăng mộ, sản phẩm lăng thờ có kích thước lớn nhất và uy nghi nhất, thông thường thì lăng thờ đá được đặt chính giữa khuân viên, cấu tạo lăng thờ đá chung có ba mẫu được đánh giá theo kích thước mái, một mái, hai mái, lăng thờ đá ba mái

    Cổng đá: Cổng đá là hạng mục không thể thiếu đẻ tạo nên một khuân viên khu lăng mộ bằng đá hiện nay, mẫu cổng đá đẹp được thiết kế và chế tác với nhiều mẫu mã đa dạng như: Cổng đá tam quan, cổng đá tứ trụ, hay đơn giản hơn là mẫu cổng đá một mái đao

    Lan can đá: Mẫu lan can đá đẹp tại các khu lăng mộ đá hiện nay, được hiểu đơn giản là các bức tường bao xung quanh khuân viên được chế tác từ đá tự nhiên, trạm khắc tỉ mỉ, bong kênh, thông thường có độ cao 1, 07 m

    [​IMG]

    Mẫu lan can đá xanh đẹp nhất

    Cuốn thư đá: Mẫu cuốn thư đá tại khuân viên khu lăng được ví như một bức bình phong trấn yểm, mang lại khí tài lộc chắn giữ tai ương. Một sản phẩm đá đẹp không thể thiếu tại khuân viên lăng mộ đá.

    Mộ đá: Các mẫu mộ đá đẹp hiện nay, được làm từ rất nhiều sản phẩm đá khác nhau như, đá xanh, đá trắng, đá xanh rêu, đá vàng.. tuy nhiên sản phẩm đá xanh tự nhiên thanh hóa vẫn được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Các mẫu mộ đá đẹp có kích thước do gia đình lựa chọn sao cho phù hợp nhất với khuân viên và theo tuổi tác.

    [​IMG]

    Mẫu mộ đá đẹp, mộ tam sơn đá vàng

    Đèn đá: Mẫu đèn đá đẹp được cấu tạo từ chất đá liền khối và được đi một cặp với nhau để hai bên lăng mộ

    Lư hương đá: Một sản phẩm tâm linh không thể thiếu để làm đỉnh hương thờ chung của một khu lăng mộ.

    Và còn rất nhiều sản phẩm đi kèm khác như đá lát sân, bàn lễ đá..

    Trên đây là sản phẩm tiêu biểu tạo nên một khuân viên khu lăng mộ đá tự nhiên do cơ sở chúng tôi đã chế tác và thi công trên toàn quốc. Với nhiều mẫu mã đẹp và giá thành hợp lý nhất hiện nay. Hiện có rất nhiều mẫu sản phẩm cũng như các khu lăng mộ bằng đá đẹp chất lượng, quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm tại website để có thêm thông tin chi tiết nhất.

    Website: langmodaxanh.com

    Số hotline trực tiếp: 0989380335
     
    Last edited by a moderator: 23 Tháng năm 2019
  2. Đăng ký Binance
  3. innguyengia Yêu đời, yêu người

    Bài viết:
    8
    Trông rất đồ sộ, nhìn như kiểu lăng mộ thời xưa
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...