Thiên Tài Tiểu Độc Phi - Giới Mạt

Thảo luận trong 'Đã Hoàn' bắt đầu bởi Cố Khanh, 6 Tháng mười hai 2018.

  1. Cố Khanh

    Bài viết:
    163
    Chương 330: Hà tất đương sơ

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Long Phi Dạ và Hàn Vân Tịch hiện tại đang làm gì đấy

    Long Phi Dạ cũng không có đái Hàn Vân Tịch quay về Tần vương phủ ăn, mà là mang nàng đáo đế đô một nhà rất nổi danh trà lâu khứ dùng trà điểm. Phục chế địa chỉ trang web phỏng vấn :7777772e766f6474772e636f6d

    Trà lâu lầu hai đại đường thị thính thư địa phương, Long Phi Dạ và Hàn Vân Tịch ở lâm song trong một phòng trang nhã ngồi xuống, một quyển bức rèm che dữ đại đường cô lập ra, ký nghe được thuyết thư, lại có.

    Long Phi Dạ ham mê uống trà, đây là Hàn Vân Tịch đối với hắn yêu thích duy nhất lý giải, hắn điểm một bầu hồng trà, tương trà thực đơn đưa cho Hàn Vân Tịch.

    Người này hôm nay rất rỗi rãnh sao lại có thời gian ước nàng uống trà

    Mặc kệ hắn rỗi rãnh không rỗi rãnh, quay về với chính nghĩa Hàn Vân Tịch rất vui vẻ, nàng xem một lần thái đơn, vấn thuyết, "Điện hạ muốn ăn chút gì không"

    "Ngươi quyết định." Long Phi Dạ chích đối trà có yêu cầu.

    Hàn Vân Tịch tuyển mấy thứ thích, lại hỏi, "Điện hạ muốn ăn chút gì không"

    "Ngươi quyết định, sau đó cũng không tất hỏi." Long Phi Dạ nhàn nhạt thuyết.

    Sau đó

    Chẳng lẽ hắn sau đó hội bình thường ước nàng uống trà

    "Nga" Hàn Vân Tịch tâm tình tốt vô cùng.

    Hàn Vân Tịch đói bụng, điểm đầy bàn điểm tâm, tuyệt đại bộ phân đều là đồ ngọt, nàng thích món điểm tâm ngọt.

    "Điện hạ tìm ta có việc"

    Được rồi, Hàn Vân Tịch vẫn rất có tự biết rõ, người thật bận rộn này cũng không phải Cố Thất Thiểu, làm sao có thể vô duyên vô cớ ước nàng uống trà

    "Vừa vặn tiến cung và thiên huy đàm bắc lịch chính biến, thuận đái đi qua nhìn một chút ngươi." Long Phi Dạ như thực chất thuyết.

    "Kỳ thực ngươi có thể nói dối." Hàn Vân Tịch âm thầm cô.

    Ai biết, Long Phi Dạ cánh nghe được, hắn giương mắt triêu Hàn Vân Tịch nhìn lại, biểu tình có chút kỳ quái.

    Hàn Vân Tịch bật người câm miệng, cấp cấp biệt khai đường nhìn không dám nhìn hắn.

    Long Phi Dạ nhìn nàng thật lâu đều không nói chuyện, Hàn Vân Tịch hảo xấu hổ, các loại phỏng đoán Long Phi Dạ nét mặt bây giờ, còn có trong lòng hắn nghĩ như thế nào.

    Nói xong phải đi chín mươi chín bộ, thế nhưng, chăm chú tưởng đi, mới phát hiện yếu mại một đều tốt nan nha

    Kỳ thực, nếu như Hàn Vân Tịch gan lớn một điểm, quay đầu lại nhìn qua nói, nàng nhất định sẽ thấy Long Phi Dạ lúc này khóe miệng trêu tức ngoạn tác tiếu ý.

    Hắn, tựa hồ tịnh không tức giận, ngược lại rất thích nàng thẹn thùng tiểu dáng dấp.

    Thói quen giữa hai người trầm mặc, thế nhưng dưới loại tình huống này, Hàn Vân Tịch không ngồi yên.

    Hàn Vân Tịch trang tác chuyện gì chưa từng phát sinh, dời đi trọng tâm câu chuyện, "Bắc lịch chính biến liễu sao Quân Diệc Tà rơi đài"

    Nàng và Long Phi Dạ ở y thành không chỉ có bả Quân Diệc Tà và Đoan Mộc Dao cấu kết chuyện tình chọc ra lai, cũng bả Quân Diệc Tà thị bách Độc môn môn chủ chuyện tình thọc đi ra, Đoan Mộc Dao bị ép trốn ở Thiên Sơn kiếm tông không dám quay về Tây Chu, mà Quân Diệc Tà phiền phức thị lớn nhất.

    Hắn bách Độc môn thân phận ở bắc lịch hoàng tộc đưa tới sóng to gió lớn, bách Độc môn hay bởi vì loại cổ chuyện tình bị y thành cao tầng để mắt tới.

    Trong khoảng thời gian này lai, Quân Diệc Tà có thể nói là ngọn nến hai đầu đốt, cố được đầu không để ý tới chân.

    "Có tin tức thuyết Quân Diệc Tà quyền lực bị bắc lịch hoàng đế giá không, chân giả hoàn không xác định." Long Phi Dạ nhàn nhạt trả lời.

    Hàn Vân Tịch lúc này mới cảm nhìn qua, lúc này, nàng nhìn thấy thị Long Phi Dạ trương trời sinh mặt lạnh lùng.

    Bắc lịch thế cục bất minh, chuyện xấu rất lớn, thế nhưng, có một chút khả dĩ khẳng định, chỉ cần bắc lịch một ngày ổn định, Thiên Ninh và Tây Chu sẽ không yên, phản chi, bắc lịch nếu có nội loạn, chính thị Thiên Ninh và Tây Chu cường đại lên cơ hội.

    Tam quốc giao giới tam đồ chiến trường, thỉnh thoảng tiểu chiến dịch nhượng Thiên Ninh và Tây Chu đều băng bó trứ một cây khẩn trương huyền nha

    "Mặc kệ chân giả, quay về với chính nghĩa hắn phiền phức lớn" Hàn Vân Tịch hận hận thuyết, hồi tưởng lại Quân Diệc Tà một hồi khi dễ, nàng đáy lòng đều có chút nghĩ mà sợ, may là bạch y công tử tới kịp thời.

    Đương nhiên, nghĩ mà sợ thị nghĩ mà sợ, nàng cũng một yếu ớt như vậy, còn là đối mặt được nàng âm thầm thề quá, nàng nhất định sẽ không bỏ qua Quân Diệc Tà

    Đương nhiên, ngoại trừ hai đầu đại phiền toái ở ngoài, Quân Diệc Tà còn phải ứng đối hắn vai thượng độc.

    Đó là Hàn Vân Tịch tân loại đi ra ngoài độc, là một loại mạn tính phong thấp loại độc dược, không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng có thể dằn vặt Quân Diệc Tà cả đời mỗi phùng trời đầy mây ngày mưa, Quân Diệc Tà vai đô hội đau đớn không gì sánh được, vô luận dùng biện pháp gì đều chậm không giải được, sẽ nhẫn, sẽ tựu chém đứt cánh tay.

    Hàn Vân Tịch cũng chỉ chế biến ra một phần giải dược lai, hơn nữa, nàng đã sớm đem phần này giải dược đã đánh mất, từ nay về sau không bao giờ.. nữa phối chế giải dược, cũng không sử dụng loại độc chất này.

    Nàng yếu toàn thế giới từ nay về sau cũng không tái có giải dược

    Tuy rằng Hàn Vân Tịch thầm hận ở trong lòng, thế nhưng, Long Phi Dạ còn là nhận thấy được nét mặt của nàng.

    "Ngươi làm sao vậy" hỏi hắn.

    "Không có gì, hay rất đáng ghét người kia." phân không vui ký ức, Hàn Vân Tịch cũng không hy vọng Long Phi Dạ biết, đương sơ cân Long Phi Dạ nói trắng ra y công tử cứu chuyện của hắn, nàng trực tiếp nhảy vọt qua chuyện này.

    "Quân Diệc Tà có thể được bắc lịch hoàng đế trọng dụng, một dễ dàng như vậy rơi đài." Long Phi Dạ nhàn nhạt thuyết.

    Quân Diệc Tà phi hoàng tộc hậu duệ quý tộc, chỉ là bắc lịch hoàng đế nghĩa tử của, lại quyền khuynh vua và dân, ở đây đầu tất là có nguyên do.

    Bắc lịch thời cuộc Hàn Vân Tịch tịnh không biết, nàng cũng liền không muốn sâu như vậy liễu, nàng mất mác "Nga" liễu một tiếng.

    Nàng cũng không biết, Long Phi Dạ cùng nàng từ thuốc thành sau khi trở về làm chuyện thứ nhất đó là phái người khứ bắc lệ.

    Từ lúc thiên khanh lý, Quân Diệc Tà bắt cóc đi Hàn Vân Tịch thời gian, hắn tựu đã cảnh cáo Quân Diệc Tà liễu, "Quân Diệc Tà, bản vương sẽ làm ngươi hối hận"

    Rất nhiều chuyện, Long Phi Dạ không nói, Hàn Vân Tịch vĩnh viễn sẽ không biết.

    Hàn Vân Tịch cũng không suy nghĩ nhiều đàm Quân Diệc Tà, nàng cười nói, "Điện hạ, ngươi lạp ta ra tới uống trà, sẽ không sợ ta tra không ra chân tướng, bại bởi Sở Thanh Ca sao"

    Long Phi Dạ có chút mê man, hắn căn bản sẽ không quan tâm tới vụ án kia, Tiêu quý phi nếu như không có năng lực tự mình xử lý rơi cái phiền toái này, lưu nàng ở trong cung cũng cơ bản vô dụng.

    Thành như Như di nói, hắn từ trước đến nay không nuôi vô dụng người.

    "Vì sao phải phạ" Long Phi Dạ không hiểu vấn.

    Hàn Vân Tịch vui vẻ, vẻ mặt bát quái, "Điện hạ, ngươi sẽ không nhìn ra hoàng thượng coi trọng Sở Thanh Ca liễu sao"

    Long Phi Dạ rất thông minh, không, chắc là cơ trí, thế nhưng, có đôi khi hắn thực sự vô pháp lý giải người nữ nhân này tư duy ăn khớp.

    "Cái này cùng ngươi thắng thua có quan hệ như thế nào" Long Phi Dạ chăm chú vấn.

    Nếu là Như di bọn họ ở đây, nhất định sẽ ngạc nhiên Long Phi Dạ hôm nay nói tựa hồ sinh ra.

    "Điện hạ, nếu như ta nhượng Sở Thanh Ca thua rất chật vật, Thiên Huy hoàng đế có thể tất nhiên không thể mê nàng nha"

    Kỳ thực, bỏ qua một bên tất cả phức tạp lợi hại xung đột không nói, Hàn Vân Tịch hoàn ước gì khán Sở Thanh Ca gả cho Thiên Huy hoàng đế ni

    Bất quá, nàng còn là lý trí.

    Sở Thanh Ca một ngày giá nhập Thiên Ninh hoàng tộc, dĩ thân phận của nàng ít nhất là một quý phi, đến lúc đó còn không đắc mỗi ngày lai tìm phiền toái

    Hơn nữa, Sở Thanh Ca phía sau thế nhưng Tây Chu đại tướng nhà nha "

    Sở Thanh Ca và Đoan Mộc Dao thị không đồng dạng như vậy, tuy rằng Đoan Mộc Dao địa vị cao hơn Sở Thanh Ca, thế nhưng, Đoan Mộc Dao bất quá là một kẻ buôn nước bọt hàm mà thôi, bằng không đương sơ Thiên Huy hoàng đế cũng sẽ không cực lực tác hợp nàng và Long Phi Dạ liễu.

    Sở Thanh Ca bản thân tài bắn cung rất cao, sau lưng nàng thế nhưng Tây Chu một chi đại quân nha

    Ở tranh quyền tranh đấu trung, cái gì đều so ra kém thật thật tại tại binh lực.

    Sở Thanh Ca một ngày gả cho Thiên Huy hoàng đế, Thiên Huy hoàng đế là hơn liễu một phần lợi thế uy áp Long Phi Dạ liễu.

    Nói ngắn lại, Sở Thanh Ca giá nhiều, đối với bọn họ bách hại mà không một lợi

    Hàn Vân Tịch đạt được tích rất nghiêm túc, Long Phi Dạ nhất vừa uống trà một bên thính, chờ Hàn Vân Tịch rốt cục nói xong liễu, hắn tài thản nhiên nói," Thì là ngươi thua cũng không quan trọng, bất quá bản vương thích ngươi thắng. "

    Hàn Vân Tịch ngạc nhiên, có loại tự mình nghĩ nhiều lắm, nhất sương tình nguyện hạt quan tâm cảm giác.

    Người này chẳng lẽ liên Tây Chu Sở gia đều không để vào mắt sao hắn mạnh như thế nào hãn hắn rốt cuộc còn ẩn tàng nhiều ít thực lực

    Long Phi Dạ uống xong bôi dặm trà, đứng dậy lai," Phải đi về sao "

    Kỳ thực bọn họ đã tọa rất lâu rồi, cũng trò chuyện rất nhiều, thế nhưng Hàn Vân Tịch lại nghĩ tài tọa một hồi ni

    Nàng cảm giác mình có thật nhiều sự tình muốn cùng người này thuyết, khả tinh tế nghĩ đến, lại lại không biết cai nói thêm gì nữa.

    Mặc dù không muốn, nàng cũng đứng dậy lai," Ta nghĩ khứ chuyến trăm dặm chiếu tướng phủ. "

    Có chút thiên một nhìn Bách Lý Mính Hương liễu, cũng không biết nàng thế nào. Như vậy nhiều lần uống thuốc tựu đã định trước hội nhiều lần độc phát.

    " Đi thôi, bản vương cũng muốn đi một chuyến. "Long Phi Dạ thản nhiên nói.

    Hàn Vân Tịch nguyên tưởng rằng Long Phi Dạ phải đi khán Bách Lý Mính Hương, nhưng ai biết bọn họ đáo trăm dặm chiếu tướng phủ, Long Phi Dạ giống như trăm dặm chiếu tướng mật đàm đi.

    Hàn Vân Tịch đáo Bách Lý Mính Hương gian phòng thời gian, Bách Lý Mính Hương vừa tài độc phát kết thúc, nàng tắm sơ liễu nằm ở quý phi tháp thượng nghỉ ngơi, khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt đắc một chút huyết sắc cũng không có.

    Nàng và Hàn Vân Tịch hàn huyên hồi lâu, tài thuận miệng hỏi một câu," Thính hạ nhân thuyết điện hạ tới rồi "

    " Ừ, ở phụ thân ngươi thư phòng. "Hàn Vân Tịch một bên bắt mạch, một bên trả lời.

    Bách Lý Mính Hương năm nay nhất chỉnh niên, nàng cũng liền ở thái hậu thọ yến thượng xa xa thấy điện hạ một mặt.

    Nàng hy vọng dường nào trong cung đa lai kỷ tràng thịnh yến nha

    Nàng bả hết thảy đều sâu giấu ở trong lòng, cũng không có hỏi nhiều nữa cái gì.

    Ngược lại thì Hàn Vân Tịch hỏi nàng," Trăm dặm cô nương, điện hạ khi còn bé tính tình chính là như vậy sao "

    " Trà hương tiên hiếm thấy quá điện hạ, bất quá nghe nói là như vậy. "Bách Lý Mính Hương đáp nhiều lắm cẩn thận nha.

    " Ta nghĩ hắn có chút áp lực. "

    Cũng liền đối Bách Lý Mính Hương, Hàn Vân Tịch mới có thể thuyết nói như vậy ba. Hay đối Triệu má má, bọn ta chưa nói, Trời mới biết Triệu má má đã biết có thể hay không truyền tới Long Phi Dạ trong lỗ tai khứ.

    Ở trong ấn tượng của nàng, Bách Lý Mính Hương hay Long Phi Dạ một thuộc hạ, dường như hắn nuôi này ám vệ, cung kính, duy mệnh là từ.

    Mà trên thực tế, Bách Lý Mính Hương quả thực chính là như vậy.

    " Áp lực "

    Bách Lý Mính Hương tự lẩm bẩm, nàng không nghĩ tới Hàn Vân Tịch năng thấy Long Phi Dạ" Áp lực ".

    Nàng rất muốn thuyết nàng không hiểu, thế nhưng, nàng vẫn là không nhịn được nhớ lại nhiều năm trước ao hoa sen biên một màn kia, cái kia ánh mắt quạnh quẽ, vùng xung quanh lông mày nặng nề niên thiếu.

    Nàng than nhẹ một tiếng," Vương phi nương nương, trong lòng có giang sơn người của, há có thể khoái ý tiêu sái nha "

    Đúng nha, Long Phi Dạ ngực cất giấu thiên hạ ni, cất giấu bỉ nàng trong tưởng tượng còn muốn lớn hơn thiên hạ

    Hàn Vân Tịch nở nụ cười," Trăm dặm cô nương, ngươi nhưng thật ra đổng hắn. "

    Hàn Vân Tịch cũng cứ như vậy thuận miệng nói, Bách Lý Mính Hương lại hết hồn, nàng cấp cấp thuyết," Vương phi nương nương, trà hương không kham nổi ngươi những lời này, điện hạ lòng của tư không phải có thể tùy tiện phỏng đoán. "

    Bách Lý Mính Hương nha Bách Lý Mính Hương, ngươi ái Long Phi Dạ, ái đến rồi máu lý khứ; ngươi ái Long Phi Dạ, yêu liên Hàn Vân Tịch cũng không nhìn ra được.

    Bách Lý Mính Hương chính hoảng trứ, ngoài cửa tựu truyền đến tỳ nữ thanh âm của," Vương phi nương nương, điện hạ ở khách đường chờ ngươi, nhượng ngươi đã khỏe liền đi qua."
     
  2. Cố Khanh

    Bài viết:
    163
    Chương 331: Há có thể khoái ý tiêu sái

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Long Phi Dạ còn có chuyện phải làm, Hàn Vân Tịch tất nhiên là không dám đình lại, nàng dặn dò Bách Lý Mính Hương vài câu liền đi. :7777772e766f6474772e636f6d

    Nhưng mà, nàng cũng không biết, nàng vừa mới vừa xong khách đường, Bách Lý Mính Hương tựu theo đuôi tới, trốn ở khách đường bên ngoài bên tường chờ.

    Không bao lâu, nàng liền thấy điện hạ và Hàn Vân Tịch một trước một sau đi ra.

    Cương tới cửa, điện hạ tựu dắt liễu Hàn Vân Tịch tay của.

    Nàng biết điện hạ đối Hàn Vân Tịch đặc thù, làm mất đi lai đều không nghĩ tới hội là như thế này. Dắt tay động tác thị như vậy tự nhiên mà vậy, phảng phất là thói quen thật nhiều năm.

    "Điện hạ, nhìn thấy ngươi đệ nhất khoảnh khắc, ta liền nghĩ đến ngươi sẽ không thích bất luận kẻ nào."

    Lau một cái khổ sáp xông lên đầu, Bách Lý Mính Hương như trước cười yếu ớt dịu dàng.

    Nàng cứ như vậy mỉm cười nhìn tâm tâm niệm niệm liễu hơn mười năm nhân đi xa, thẳng đến cái gì đều không thấy được, nàng hoàn cố chấp nhìn.

    "Hương nhi, ngươi đây là tội gì" đột nhiên, phía sau truyền tới một không vui thanh âm.

    Bách Lý Mính Hương hách liễu nhất đại khiêu, quay đầu nhìn lại, chỉ thấy đứng sau lưng không là người khác, chính thị cha của mình, trăm dặm nguyên long.

    "Phụ thân, ta vừa qua khỏi lai. Điện hạ bọn họ đi rồi chưa" nàng giả vờ thong dong, nhàn nhạt vấn.

    "Cân vi phụ ngươi hoàn trang" trăm dặm nguyên long không hờn giận răn dạy.

    "Phụ thân, trà hương không biết ngươi đang nói cái gì" Bách Lý Mính Hương vẻ mặt mờ mịt.

    "Ngươi đối điện hạ, nha đầu ngươi, ngươi hẳn là minh bạch thân phận của mình" trăm dặm nguyên long giọng của mềm nhũn ra.

    "Phụ thân yên tâm, trà hương vẫn luôn minh bạch thân phận của mình, nhiệm vụ. Trà hương nhất định sẽ không để cho điện hạ và ngươi thất vọng." Bách Lý Mính Hương giọng của thị như vậy kiên định, kiên định đắc trăm dặm nguyên long đều hoài nghi mình nhìn lầm rồi.

    Trăm dặm nguyên long cũng không tiện nói thêm cái gì, chỉ có thể đi ra ngoài.

    Hắn vừa đi ra, Bách Lý Mính Hương cũng từ ưu thương trung hoãn quá thần lai, nàng cơ hồ là chạy vãng đại môn khứ, Đa Hi ngắm tái liếc mắt nhìn, bởi vì, nàng thực sự không xác định ở mỹ nhân máu dưỡng thành trước, nàng hoàn có thể hay không nhìn nữa điện hạ liếc mắt.

    Chỉ tiếc, nàng đến thời gian, Long Phi Dạ mã xa đã đã đi xa.

    Hàn Vân Tịch ở trong xe ngựa, củ kết một chút, đáng thương vấn, "Điện hạ, ta nghĩ hồi phủ, ngươi tiễn ta hồi phủ ba"

    Tuy rằng Thiên Huy hoàng đế và thái hậu chưa nói không thể ra cung, thế nhưng thái hậu cho nàng và Sở Thanh Ca đều an bài nơi ở, rõ ràng cho thấy yếu các nàng ba ngày nay đều ở trong cung.

    Tưởng không được trong cung, chỉ có thể Long Phi Dạ giúp nàng giải quyết.

    Long Phi Dạ mặt không thay đổi nhìn nàng một cái, không nói chuyện.

    Hàn Vân Tịch đợi một hồi, kiến Long Phi Dạ một phản ứng, chỉ có thể phẫn nộ thùy mắt.

    Không bao lâu, Hàn Vân Tịch hựu ngẩng đầu lên, "Điện hạ, ta không muốn hồi cung."

    Thế nhưng, Long Phi Dạ vẫn là không có để ý tới nàng.

    Lần này, Hàn Vân Tịch triệt để yên liễu, cái này mấu chốt thượng còn là ít cho hắn tìm phiền toái.

    Thế nhưng, đương mã xe dừng lại, Hàn Vân Tịch lúc xuống xe hậu, thấy cũng hoàng cung đại môn, mà là nàng quen thuộc nhất Tần vương phủ đại môn.

    Hàn Vân Tịch thực sự hảo ý ngoại, vừa mừng vừa sợ, cũng không biết nói cái gì cho phải, thẳng cười khúc khích.

    Long Phi Dạ vẫn như cũ mặt lạnh như băng, lạnh lùng nói, "Có tốt như vậy cười sao còn không đi vào"

    "Nga"

    Hàn Vân Tịch tuy rằng không cười, khả hài lòng toàn bộ viết ở trên mặt.

    Xác định Hàn Vân Tịch tiến vào, Long Phi Dạ tài xoay người, cánh buồn cười, vô thanh vô tức nở nụ cười.

    Hàn Vân Tịch kéo dài tới liễu ngày thứ ba sáng sớm tài tiến cung, thái hậu và Thiên Huy hoàng đế thật đúng là một truy cứu nàng cái gì.

    Trời biết trong ba ngày này Sở Thanh Ca là thế nào trôi qua, nàng vừa nhìn thấy Hàn Vân Tịch, ánh mắt kia quả thực khả dĩ sát nhân.

    "Sở cô nương, tra ra hung thủ giết người liễu" Hàn Vân Tịch cười vấn.

    Tuy rằng ngày hôm nay còn có một ngày, thế nhưng Hàn Vân Tịch không muốn lãng phí, ngày hôm trước nếu như điều không phải Long Phi Dạ lai, nàng đã sớm đem chân tướng nói ra.

    Vận quý phi loại này vụ án nhỏ, nàng hầu như khả dĩ liếc mắt xem thấu, Sở Thanh Ca điều không phải đánh giá cao chính, mà là quá thấp đánh giá nàng.

    Sở Thanh Ca đã đem vận quý phi trong cung hết thảy đều lục lọi rõ ràng, nàng đã có Tiêu quý phi là bị hãm hại căn cứ chính xác cư, hôm nay cần tra ra rốt cuộc là thùy hãm hại Tiêu quý phi.

    Tuy rằng bị Thiên Huy hoàng đế sợ đến vô tâm tư tra án liễu, khả đối mặt Hàn Vân Tịch, Sở Thanh Ca còn là duy trì nhất quán ngạo kiều dữ cao lãnh.

    "Vương phi nương nương đến nay mới vừa về, chắc là tảo tra ra chân tướng liễu ba không bằng cái này bả thái hậu và hoàng thượng hoa lai, nghe ngươi nói thuyết vận quý phi rốt cuộc chết như thế nào." Sở Thanh Ca trào phúng địa cười nói.

    Ai biết Hàn Vân Tịch cư nhiên thoải mái trả lời nàng, "Tốt nhất khứ xin mời."

    "Ngươi" Sở Thanh Ca hù dọa, "Hàn Vân Tịch, ngươi ít cân bản tiểu thư hay nói giỡn"

    "Thùy đùa giỡn với ngươi liễu, người, thỉnh thái hậu và hoàng thượng, đã nói bản vương phi đã tra ra hạ độc hung phạm liễu" Hàn Vân Tịch lớn tiếng nói.

    Sở Thanh Ca lắc đầu liên tục, không thể tin được, thẳng đến thái hậu và Thiên Huy hoàng đế đều tới, nàng mới ý thức tới đây hết thảy là thật.

    "Vân Tịch, ai gia chỉ biết ngươi có bản lĩnh." Thái hậu còn là như vậy hiền lành, chỉ là, hiền lành chích đối Hàn Vân Tịch, sai Sở Thanh Ca.

    Sở Thanh Ca nôn đắc cả người cũng không tốt liễu, bọn ta lăng loạn, Thiên Ninh thái hậu rõ ràng là đáng ghét Hàn Vân Tịch, rõ ràng hẳn là trạm nàng bên này mới là nha

    Thiên Huy hoàng đế thị trạm nàng bên này, thế nhưng, lúc này nàng liên cũng không dám nhìn Thiên Huy hoàng đế, chớ nói chi là nã Thiên Huy hoàng đế ảo diệu.

    Nàng chỉ có trầm mặc, nàng hôm nay chỉ muốn nhìn một chút Hàn Vân Tịch rốt cuộc có thể đưa ra một thế nào đích thực tương, tựu nhất ngày, nàng thật có thể điều tra ra sao

    Hàn Vân Tịch thật tình không thích trước mắt mỗi người, nàng vội vã bả sự tình làm xong ra cung đi làm của nàng chính sự.

    Nàng mang tới Tiêu quý phi trong cung sưu ra độc dược, "Đây là màu đỏ tuyết cao, chỉnh bình lượng thuốc tài năng trí mạng, Tiêu quý phi trong cung chỉ có bán bình. Đệ nhất, Tiêu quý phi sẽ không ngốc đến hạ độc hậu hoàn bả độc dược giữ ở bên người; đệ nhị, nếu như chỉ dùng bán bình nói, vận quý phi cũng sẽ không tử. Đây là cung nữ vu hãm, giá cung nữ cũng không đổng độc tính, điều không phải nàng hạ độc."

    "Lời vô ích" Sở Thanh Ca cười lạnh, những.. này, ngày đầu tiên nàng cũng đã nói liễu.

    Độc dược thị Tiêu quý phi trong cung cung nữ bảo châu lấy ra nữa, bảo châu khai ra liễu Tiêu quý phi sai sử nàng hạ độc, tựu bán bình độc dược đến xem, bảo châu tựu nói dối.

    Hàn Vân Tịch không để ý tới thải Sở Thanh Ca, nói tiếp, "Tựu vận quý phi thi thể khán, nàng trúng độc lượng thị chỉnh bình độc dược liều thuốc, cũng không có đa. Nói cách khác, còn có bán bình độc dược, chẳng biết đi đâu."

    Lời này vừa ra, Sở Thanh Ca hựu cười lạnh, điểm này nàng cũng đã sớm tra ra được.

    Nàng hai ngày này hay một mực hoa mặt khác bán bình độc dược.

    Hàn Vân Tịch vẫn là không có để ý tới, lại tiếp tục, "Vì sao Tiêu quý phi ở đây chỉ có bán bình, mặt khác bán bình đi nơi nào ni"

    "Nói vậy ngươi đã tìm được rồi ba." Sở Thanh Ca hỏi.

    Nàng thế nào cũng không tin Hàn Vân Tịch ở ngắn ngủn một ngày đêm lý có thể tìm tới mặt khác bán bình, đừng nói mặt khác bán bình khả năng bị tiêu hủy, thì là còn đang, đó cũng không phải là trong thời gian ngắn năng tìm ra.

    "Ừ, tìm được rồi, ở lý thường tại trong cung. Đương nhiên ở nàng trong cung địa phương nào, ta còn phải đi qua nhìn một chút mới biết được." Hàn Vân Tịch rất là nghiêm túc trả lời.

    Đột nhiên đề cập một hoàn toàn không muốn làm người của lai, mọi người đều kinh hãi, cô đơn thái hậu rất bình tĩnh, nàng lạnh lùng hạ lệnh, "Người, sưu lý thường tại phi hà viện."

    Không bao lâu, thật đúng là từ lý thường tại phi hà trong viện sưu ra bán bình màu đỏ tuyết cao lai, Sở Thanh Ca phi thường bất khả tư nghị, suýt nữa tựu vấn Hàn Vân Tịch thị làm sao mà biết được liễu, thế nhưng, e ngại mặt mũi, nàng còn là nhịn.

    Bán bình màu đỏ tuyết cao nhất sưu đi ra, lý thường tại đã bị dẫn tới, nàng luôn mồm kêu oan, "Thái hậu nương nương, hoàng thượng, nô tì cái gì cũng không biết nếu như nô tì đổng độc tính, cũng sẽ không chỉ chừa bán bình ở trong cung nha nô tì và Tiêu quý phi như nhau cũng là bị oan uổng"

    "Oan uổng các ngươi đám thật to gan, ở ai gia không coi vào đâu cũng dám tố loại sự tình này, đều không muốn sống sao" thái hậu tức giận răn dạy.

    Lúc này, cung nữ bảo châu đột nhiên khóc quát to lên, "Thái hậu nương nương tha mạng, tha mạng nô tỳ chiêu, nô tỳ cái gì đều chiêu thị lý thường tại nhượng nô tỳ hãm hại Tiêu quý phi nô tỳ phạ nàng cắn ngược lại nô tỳ, sở dĩ tựu len lén để lại bán bình ở nàng trong cung, nô tỳ mới là chân chính không hiểu độc tính nha, nô tỳ không có hạ độc, thị lý thường tại hạ độc"

    Sở Thanh Ca nghe được sửng sốt một chút, không nghĩ tới hội như vậy, bọn ta hoàn buồn bực vì sao lý thường tại trong cung chỉ có bán bình ni

    Hàn Vân Tịch lại cười nhạt không ngớt, tất cả bọn ta nhìn thấu thấu.

    Nàng rất rõ ràng chân chính hung thủ sau màn thị thái hậu, lý thường tại bất quá là một vô tội kẻ chết thay.

    Thái hậu đời này ở phía sau trong cung trải qua nhiều ít vu oan hãm hại chuyện tình nha, nàng là một tay già đời, giảo hoạt tay già đời, nàng nhượng án tử đa dạo qua một vòng.

    Nàng thu mua lý thường tại cũng thu mua cung nữ bảo châu, tương mặt khác bán bình độc dược đặt ở lý thường ở nơi nào, không thể nghi ngờ là để lại khéo tay, để ngừa có người truy tra vụ án này.

    Rất không xảo, Sở Thanh Ca và Hàn Vân Tịch lai tra xét.

    Thì là tra được lý thường tại vậy đi, một hãm hại Tiêu quý phi, chí ít cũng bả được sủng ái vận quý phi giết chết, thái hậu còn là mò được chỗ tốt.

    Hàn Vân Tịch nguyên bản liền nghĩ đến chỗ đi một chút, tìm một chút mặt khác bán bình độc dược hạ lạc, rất không xảo phi hà viện ngay nàng qua lại vận quý phi cung cùng nàng nơi ở trong lúc đó.

    Đối với màu đỏ tuyết cao loại này quen thuộc đắc không bao giờ.. nữa năng quen thuộc độc dược, phi thường xa cự ly giải độc hệ thống đều kiểm tra được, nàng đi ngang qua phi hà viện thời gian, giải độc hệ thống tựu nhắc nhở.

    Hôm nay, mới thật sự là nhân chứng vật chứng giai toàn bộ, thái hậu nơi đó là tìm không được chu ti mã tích, hơn nữa, lý thường tại và bảo châu thị tuyệt đối sẽ không, cũng không dám khai ra thái hậu.

    Tất cả làm được thiên y vô phùng.

    Điều không phải Hàn Vân Tịch không tra, mà là nàng cũng tìm không được chứng cớ, đây cũng là hậu cung đáng sợ.

    "Tốt nhất, chính là một thường tại, chính là một cung nữ lại dám mưu hại quý phi các ngươi thật to gan, người, cấp ai gia áp xuống phía dưới, tiên các phần thưởng ba mươi đại bản" thái hậu tức giận nói.

    Lý thường tại và bảo châu tự nhiên là cầu xin tha thứ kêu oan, chỉ là đó bất quá là diễn trò mà thôi, rất nhanh các nàng tựu biến mất vô thanh vô tức.

    Hàn Vân Tịch nhìn cửa trống rỗng, chỉ cảm thấy giá hậu cung như một không đáy, hội ăn thịt người.

    "Thái hậu nương nương, hoàng thượng, nếu án tử đã tra ra manh mối liễu, Vân Tịch cáo từ."

    Thái hậu rất hài lòng, ước gì Hàn Vân Tịch đi nhanh một chút, mà Thiên Huy hoàng đế vốn có đối vụ án này tựu không có hứng thú, vận quý phi tái được sủng ái, cũng so ra kém con người mới cười nha

    Hàn Vân Tịch nên rời đi trước, lưu Sở Thanh Ca một người sững sờ ở tại chỗ, nàng thực sự không rõ Hàn Vân Tịch rốt cuộc thế nào phát hiện độc dược nàng rốt cuộc biết Hàn Vân Tịch độc thuật có thật lợi hại.

    "Hoàng thượng, ta thua" khó có được lãnh mỹ nhân sẽ chủ động chịu thua.

    Thế nhưng, Thiên Huy hoàng đế cũng không ngại, "Thắng bại là binh gia chuyện thường, Sở cô nương chớ để không vui, ngày hôm trước chuyện tình, Sở cô nương phải suy tính ra sao"
     
  3. Cố Khanh

    Bài viết:
    163
    Chương 332: Hắn nở nụ cười như tháng tư xuân phong vậy ôn nhu

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Nếu như là thưòng lui tới, Thiên Huy hoàng đế câu này "Thắng bại là binh gia chuyện thường" sẽ cho Sở Thanh Ca rất lớn an ủi.

    Nhưng lúc này, nhịn không được cả người ác hàn đứng lên, nàng đề phòng địa lui về sau vài bộ.

    May là thái hậu còn đang tràng, bằng không nàng thực sự không biết nên làm cái gì bây giờ

    Nàng không có vũ khí nơi tay, hơn nữa nơi này là Thiên Ninh hoàng cung, chỉ cần Thiên Huy hoàng đế cố tình lưu nàng, nàng phải đi ra ngoài tựu căn bản không khả năng.

    "Sở cô nương, thượng một hồi chuyện, ngươi khả suy nghĩ kỹ càng" Thiên Huy hoàng đế hỏi tới, tựa hồ cũng không ngại thái hậu ở đây.

    Hiểu con không ai bằng mẹ, thái hậu đón được Thiên Huy hoàng đế hỏi như vậy ý tứ, nàng vốn nên lảng tránh, thế nhưng, nàng hết lần này tới lần khác không đi, nàng đảo muốn nhìn Sở Thanh Ca hội trả lời như thế nào.

    "Nhận được hoàng thượng quá yêu, thanh ca ngực đã có người."

    Sở Thanh Ca uyển chuyển đắc từ chối, nàng phát thệ nàng không bao giờ.. nữa đáo trong cung tới, tái cũng không muốn gặp lại Thiên Huy hoàng đế liễu, bóng ma trong lòng thực sự quá lớn.

    Thiên Huy hoàng đế tựa hồ đối với chính rất có tự tin, hắn đáy mắt xẹt qua lau một cái không hờn giận, tịnh một biểu hiện ra ngoài.

    "Ra mòi, trẫm thị đến chậm một." Hắn cười đến rất rộng rãi.

    Sở Thanh Ca cúi đầu, một trả lời.

    Thiên Huy hoàng đế quan sát Sở Thanh Ca một lúc lâu, mới nói, "Người, tống Sở cô nương ra cung."

    Vừa nghe lời này, Sở Thanh Ca thật bất ngờ, không nghĩ tới Thiên Huy hoàng đế tốt như vậy ứng đối.

    Nàng như trút được gánh nặng, không để ý tới suy nghĩ nhiều, "Đa tạ hoàng thượng"

    Khẩn cấp cùng thái hậu và Thiên Huy hoàng đế xin cáo lui lúc, Sở Thanh Ca liền đi, hận không thể bay ra cái này địa phương đáng sợ.

    Thái hậu xa xa nhìn bóng lưng nàng rời đi, khóe miệng nổi lên lau một cái lãnh miệt tiếu ý, trách không được cái này Sở cô nương thất bại cấp Hàn Vân Tịch, nguyên lai là như thế không dài đầu óc nữ nhân nha

    Thiên Huy hoàng đế làm sao sẽ đơn giản buông tha nàng ni Đoan Mộc Bạch Diệp và Sở Thiên ẩn đã sớm đem nàng bán.

    Như vậy ngu xuẩn nữ nhân, thế nào cân nàng đấu

    Nhưng mà, đương sau đó không lâu Sở Thanh Ca tiến cung vi phi lúc, thái hậu mới phát hiện ngu xuẩn thị chính cô ta.

    "Hoàng đế, nếu án tử tra ra manh mối liễu, cũng nên bả vận quý phi táng liễu ba." Thái hậu nói xong đặc biệt mạn bất kinh tâm.

    Vận quý phi bị giết bằng thuốc độc đích thực tương, không ai bỉ Thiên Huy hoàng đế rõ ràng hơn. Thái hậu yếu bưng ra Tuyết quý phi hắn cũng trong lòng hiểu rõ.

    "Mẫu phi xử lý đó là." Thiên Huy hoàng đế cũng có vẻ mạn bất kinh tâm, nói xong liền đi

    Sở Thanh Ca vừa ra cung trở lại nơi ở, bật người "Bang bang phanh" cuồng xao Sở Thiên ẩn cửa phòng.

    Lúc này, Sở Thiên ẩn đang cùng Đoan Mộc Bạch Diệp ở trong phòng chuyện thương lượng.

    Cửa vừa mở ra, Sở Thanh Ca liền ô oa một tiếng ôm lấy Sở Thiên ẩn, "Ô ô ca ô ô."

    Sở Thiên ẩn không dấu vết đẩy ra nàng, tuy là thân huynh muội, khả hắn tịnh không có thói quen như vậy thân mật đụng vào, "Ngươi làm sao thua sao"

    Sở Thanh Ca hít mũi một cái, đang muốn thuyết, kiến Đoan Mộc Bạch Diệp ở, cũng không nói.

    Đoan Mộc Bạch Diệp đáy mắt hiện lên lau một cái lãnh ý, cười nói, "Thanh ca, thua thì thua, không có gì không dậy nổi, nói cho ngươi biết một tin tức tốt, thính sao"

    Sở Thanh Ca hận không thể lập tức nói cho Sở Thiên ẩn trong cung chuyện tình, thế nhưng e ngại Đoan Mộc Bạch Diệp, nàng chỉ có thể nhịn.

    Nàng nhất quán cao lãnh, có thể nào đơn giản trước mặt người ở bên ngoài chảy nước mắt ni

    Nàng xoa xoa kiểm, rất nhanh thì khôi phục lãnh tĩnh, "Thái tử điện hạ có tin tức tốt gì đã nói mở ra tâm hài lòng ba."

    "Ha hả, Bổn cung yếu chúc mừng ngươi." Đoan Mộc Bạch Diệp cười nói.

    "Chúc mừng chỉ giáo cho" Sở Thanh Ca không rõ.

    "Thiên ẩn, cũng là ngươi nói đi, ha hả." Đoan Mộc Bạch Diệp tâm tình tốt, hắn phụng mệnh lai vi Đoan Mộc Dao chuyện tình giải thích, tạ lỗi, nguyên tưởng rằng Thiên Huy hoàng đế hội làm khó dễ, thế nhưng, hết thảy đều phi thường thuận lợi, giá tất cả đều là Sở Thanh Ca công lao.

    "Ca có gì vui sự sao" Sở Thanh Ca tò mò.

    "Hoàng thượng dĩ hạ lệnh, yếu ngươi và thân Thiên Ninh, gả cho Thiên Huy hoàng đế. Chúng ta ngày mai tựu khởi hành quay về Tây Chu, chuẩn bị cùng việc hôn nhân nghi."

    So sánh với Đoan Mộc Bạch Diệp hưng phấn, Sở Thiên ẩn có vẻ lãnh tĩnh rất nhiều.

    Vừa nghe lời này, Sở Thanh Ca đầu tiên là sửng sốt, lập tức hung hăng đẩy Sở Thiên ẩn một bả, tức giận, "Các ngươi bán ta"

    Bọn ta cảm giác mình sỏa thấu

    Trách không được Thiên Huy hoàng đế như vậy đơn giản phóng nàng ra cung, nguyên lai hết thảy đều đã sắp xếp xong xuôi, hết thảy đều đã thị định cục

    Tây Chu hoàng đế đều hạ yếu nàng và thân mệnh lệnh, Thiên Huy hoàng đế còn hỏi nàng vấn đề như vậy, hắn có ý tứ a

    Sở Thanh Ca không chỉ có ác tâm, hơn nữa sinh lòng sợ hãi

    Sở Thiên ẩn không nói chuyện, Sở Thanh Ca hựu hung hăng đẩy hắn một bả, suýt nữa đưa hắn đổ lên, "Ngươi hay là ta ca sao"

    Cái này, Đoan Mộc Bạch Diệp không vui, lạnh lùng nói, "Sở Thanh Ca, nhĩ hảo làm càn, đây là hoàng thượng mệnh lệnh, chẳng lẽ ngươi nghĩ thuyết hoàng thượng bán ngươi nghĩ hòa thân đáo Thiên Ninh có khối người, ngươi đừng đang ở phúc trung chẳng phúc"

    "Vậy các ngươi hoa người khác đi nha vì sao tìm ta" Sở Thanh Ca rống to hơn, trên mặt tái nhợt, hai tròng mắt đỏ bừng, cả người cũng không tốt liễu.

    "Làm càn ngươi đây là thái độ gì" Đoan Mộc Bạch Diệp vỗ án, tuy rằng hắn và Sở gia huynh muội quan hệ tốt, thế nhưng, quan hệ cho dù tốt đều không có nghĩa là bọn họ khả dĩ đối với hắn bất kính.

    Sở Thanh Ca đang muốn bão nổi, Sở Thiên ẩn lại ngăn cản, nhàn nhạt thuyết, "Thanh ca, đây cũng là ý của phụ thân, Sở gia hội dĩ ngươi vi vinh."

    Trong lúc nhất thời, Sở Thanh Ca tựu giật mình, Sở Thiên ẩn nói như là một chậu nước đá, tương nàng từ đầu tưới đáo chân, để cho nàng từ đầu lạnh tới chân.

    Nàng đều nhịn không được run rẩy, ý của phụ thân, từ nhỏ đến lớn, nàng và ca ca cho tới bây giờ cũng không có vi phạm quá ý của phụ thân.

    Từ nhỏ đến lớn, đối với phụ thân bất kỳ yêu cầu gì, bọn họ thậm chí chưa từng có vấn vì sao quyền lực, chỉ có phục tòng phục tòng

    Kiến Sở Thanh Ca phản ứng này, Đoan Mộc Bạch Diệp cười lạnh, "Thế nào, hoàng thượng mệnh lệnh đều so ra kém sở đại ý của tướng quân"

    "Không dám" Sở Thiên ẩn vội vã giải thích, "Thái tử điện hạ, chúng ta ngày mai tựu khởi hành quay về Tây Chu, tất cả vâng theo hoàng thượng và Thiên Huy hoàng đế ý tứ."

    Hắn nói, cho Đoan Mộc Bạch Diệp một ánh mắt ý vị thâm trường, Đoan Mộc Bạch Diệp bật người nhớ tới độc tông cấm địa bút bảo tàng, cũng sẽ không đa cân Sở Thanh Ca so đo.

    "Vậy liền hảo, để cho nàng hảo hảo chuẩn bị một chút ba"

    Đoan Mộc Bạch Diệp đều đi, Sở Thanh Ca hoàn sững sờ ở tại chỗ, ánh mắt của nàng chỗ trống, gần như tuyệt vọng.

    Sở Thiên biến mất đa để ý tới nàng, thẳng thu thập hành lý, hồi lâu, Sở Thanh Ca mở miệng, tiếng khóc nghẹn ngào, "Ca, có đúng hay không ta không có nghe lời của phụ thân trêu chọc Hàn Vân Tịch, phụ thân tức giận liễu"

    Sở Thiên ẩn chần chờ thật lâu, tài thản nhiên nói, "Ta không biết, bất quá ngươi yên tâm, ngươi giá nhiều, ta cũng sẽ một mực đế đô cùng ngươi."

    Sở Thanh Ca có ngốc, cũng ngửi được âm mưu khí tức, "Ca, ngươi và phụ thân rốt cuộc muốn làm cái gì"

    "Có vấn đề gì, chờ đi trở về ngươi tự mình đi hỏi phụ thân ba."

    Sở Thiên ẩn nhìn như là một ôn hòa anh cả, kì thực quyết đến cực điểm, "Khứ dọn dẹp một chút, Minh Nhi một chúng ta đã đi."

    Hắn thu thập xong, sẽ không tái để ý tới Sở Thanh Ca, sau khi ra cửa, phân phó người đi theo hầu, "Xem trọng tiểu thư, nàng muốn chạy trốn liễu, duy các ngươi là vấn"

    Hàn Vân Tịch thắng Sở Thanh Ca, tâm tình thật tốt, nguyên bản đều muốn xuất cung liễu, rồi lại quải đáo thái y viện khứ.

    Kiêm chức một ngự y, thái y viện là được của nàng miễn phí nói kho thuốc, đừng nói, nàng còn là rất cảm tạ Thiên Huy hoàng đế.

    Nguyên tưởng rằng Cố Bắc Nguyệt ở trong viện, ai biết hỏi lúc, cánh một người biết hướng đi của hắn.

    Hàn Vân Tịch lấy dược liệu liền đi, nàng cũng không biết, nàng ly khai thái y viện đồng thời, vật nhỏ len lén lưu tiến đến.

    Có thượng một hồi dược liệu hội sở kinh lịch, vật nhỏ có vẻ phá lệ cẩn cẩn dực dực, may là thái y viện cũng lớn, chỉ cần môn tựu có mấy cái, một vài người có rỗi rãnh nhìn chằm chằm sàn nhà nhìn.

    Vật nhỏ sau khi đi vào, nơi ngửi một cái, tối hậu liền thẳng đến thái y viện phía ngự hiệu thuốc.

    Đừng tưởng rằng nó là lai thâu dược liệu, tham ăn như nó, cư nhiên cấp cấp đi qua ngự hiệu thuốc, nhìn liền những dược liệu kia liếc mắt cũng không có.

    Tối hậu, nó ở ngự hiệu thuốc hậu viện một gian căn phòng nhỏ trước cửa ngừng lại.

    Trong không khí tràn đầy mùi thuốc, nhưng mà, nó vẫn là có thể đơn giản từ mãn viện mùi thuốc trung phân biệt ra phân đặc hữu khí tức, đó là một loại nhàn nhạt thuốc mùi thơm ngát, lộ ra hương thảo khí tức.

    Chỉ có từ nhỏ đến lớn, quanh năm uống thuốc trên thân người mới có loại khí tức này, cũng chỉ có nó linh như vậy mẫn mũi tài năng ngửi đi ra.

    Nó đứng lên, ngẩng cao trứ đầu, thập phần hưởng thụ địa nghe trong không khí khí tức, thạc đại đuôi nhẹ nhàng lúc ẩn lúc hiện, thập phần say sưa.

    Rất thích cái này khí tức nha, nếu như có thể ở nơi này khí tức lý chết đi, đó là món chuyện hạnh phúc dường nào tình nha

    Nó nghe nghe, cánh nhịn không được khiêu vũ, một móng chấm đất xoay quanh quyển, như là chìm đắm trong một hồi đẹp nhất trong mộng.

    Đột nhiên, "Bì bõm" một tiếng, cửa mở.

    Vật nhỏ sửng sốt, lập tức né tránh đáo một bên khứ, chỉ thấy đi ra không là người khác, chính thị giá thái y viện viện thủ Cố Bắc Nguyệt.

    "Xèo xèo"

    Vật nhỏ hài lòng phá hủy, liên tục ra.

    Cố Bắc Nguyệt quay đầu lại xem ra, thấy là vật nhỏ, thập phần giật mình, tiểu gia hỏa này thế nào hoa tới nơi này nha

    Kiến Cố Bắc Nguyệt thấy nó, vật nhỏ càng vui vẻ hơn liễu, thoáng cái chạy như bay đáo trên vai hắn, "Xèo xèo chi" cũng không biết nói cái gì, kêu vài tiếng bật người hựu nhảy xuống, lẻn đến trong phòng khứ.

    Cố Bắc Nguyệt ôn nhu trong con ngươi xẹt qua một tia hiếu kỳ, hắn đi vào theo.

    Ai biết, vật nhỏ thấy hắn tiến đến, cư nhiên đứng ở cạnh cửa bất động.

    Cố Bắc Nguyệt ngồi chồm hổm xuống, ôn nhu hỏi, "Vật nhỏ, ngươi làm sao vậy"

    Vật nhỏ liếc hắn một cái, cong môn một chút, Cố Bắc Nguyệt tịnh không rõ, ôn nhu nhẹ nhàng xoa nó đầu nhỏ, "Ngươi muốn làm cái gì ta không hiểu nga."

    Vật nhỏ tưởng đóng cửa nha, thế nhưng nó thôi bất động, hận không thể biến thành bộ dáng lúc trước, tùy tùy tiện tiện một cái tát có thể giữ cửa đẩy ngã. Thế nhưng, nó không muốn thay đổi, nó bộ dáng lúc trước thái mập, một điểm đều không đáng yêu.

    Nó nóng nảy, dùng tiểu thân thể đẩy ra môn.

    "Vật nhỏ, ngươi nghĩ đóng cửa, đúng không" Cố Bắc Nguyệt cuối cùng cũng hiểu, hắn nở nụ cười, một tay lấy nó lao ở lòng bàn tay lý, một bả đóng cửa lại.

    Vật nhỏ ngồi ở hắn trong lòng bàn tay, nhìn nụ cười của hắn đều khán ngây dại, tại sao có thể có nam tử cười rộ lên như vậy ôn nhu ni, đúng như tháng tư xuân phong, xuy phất trong lòng điền.

    Đóng cửa lại, Cố Bắc Nguyệt tìm một chỗ ngồi xuống, chăm chú vấn, "Vật nhỏ, ngươi tìm đến ta làm cái gì"

    Đúng nha, vật nhỏ thế nào đột nhiên tìm đến Cố Bắc Nguyệt liễu
     
  4. Cố Khanh

    Bài viết:
    163
    Chương 333: Nhiều ít nàng không biết sự

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Vật nhỏ tìm đến Cố Bắc Nguyệt làm cái gì đấy

    Vật nhỏ nghe không hiểu Cố Bắc Nguyệt đang nói cái gì, nó lại rất nghiêm túc địa đang nghe. Vật nhỏ thích thanh âm ôn nhu.

    Cố Bắc Nguyệt dùng ngón tay gãi gãi vật nhỏ cằm, đậu nó ngoạn, vật nhỏ bật người cười khanh khách.

    Đương nhiên, hài lòng về hài lòng, nó khả sẽ không quên chuyện trọng yếu.

    Rất nhanh, vật nhỏ tựu từ Cố Bắc Nguyệt trong lòng bàn tay nhảy xuống.

    Nó rơi ở một bên trên mặt đất, trương liễu trương chủy, cư nhiên từ trong miệng hộc ra một viên thạc đại dạ minh châu lai.

    Thấy thế, vẻ mặt bình thản ung dung Cố Bắc Nguyệt chấn kinh rồi.

    "Nguyệt dạ minh châu"

    Đây không phải là quang vinh thân vương đưa cho thái hậu đương hạ lễ bảo bối sao phải biết rằng thái hậu trong khoảng thời gian này vi ném đông tây đều giàu to rồi nhiều lần tánh khí, toàn bộ hậu cung lòng người bàng hoàng.

    Không nghĩ tới lại là vật nhỏ này trộm chỉ là, nó bả nguyệt dạ minh châu thổ đáo trước mặt hắn tới là vì sao

    Cố Bắc Nguyệt đang buồn bực trứ, ai biết vật nhỏ hựu liên tiếp hộc ra tứ dạng thứ tốt lai, theo thứ tự là thái tử đưa cho thái hậu huyết linh chi, Lại bộ thượng thư Từ đại nhân tiến cống thiên niên hà thủ ô, bình nam hầu đưa tử hạ hoa, Trữ đại tướng quân sai người đưa trăm năm hạt đuôi.

    Ngoại trừ nguyệt dạ minh châu ở ngoài, giá tứ dạng dược liệu có thể nói thái hậu thu thọ lễ trung tối quý báu liễu

    Vật nhỏ không hổ là độc thú, thật sự là biết hàng nha

    Những.. này thái hậu điên hoa gì đó đột nhiên lại xuất hiện ở trong cung, đổi thành bất luận kẻ nào thấy đô hội khẩn trương, nhưng mà, Cố Bắc Nguyệt hiếu kỳ hơn, nhưng thật ra hay là từ dung bình tĩnh.

    Hắn tương mấy thứ bảo bối nhặt lên, chăm chú đoan trang, tuy rằng đông tây là từ vật nhỏ trong miệng nhổ ra, nhưng như nhau dạng đều rất sạch sẽ.

    Vật nhỏ bính đáp bắt đầu, dùng sức trùng Cố Bắc Nguyệt huy móng, như là tranh công.

    Cố Bắc Nguyệt bất đắc dĩ mà cười, "Vật nhỏ, những thứ này là phải cho ta sao ta không có thể như vậy chủ nhân của ngươi."

    Ai biết, vật nhỏ thình lình ói ra một viên tử sắc cây hạch đào, tựu thổ ở Cố Bắc Nguyệt trong lòng bàn tay.

    "Xèo xèo"

    Nó trùng hắn gọi vài tiếng, liền im lặng lui sang một bên ngồi chồm hổm đang ngồi.

    Tử cây hạch đào là rất thường gặp dược vật, còn hơn một đống bảo bối mà nói quả thực khả dĩ không đáng kể, thế nhưng vừa vặn thị thứ này nhượng Cố Bắc Nguyệt chấn kinh rồi

    Huyết linh chi, thiên niên hà thủ ô, trăm năm hạt đuôi, tử hạ hoa, nguyệt dạ minh châu bột phấn tái hợp với bình thường nhất tử cây hạch đào, đây cũng là một vị thuốc liễu

    Một mặt trị liệu nguyên khí đại thương hay nhất, thấy hiệu quả nhanh nhất phương thuốc

    Phương thuốc này cho dù là lục phẩm y tông cấp bậc đại phu cũng không tất biết, thế nhưng Cố Bắc Nguyệt giá ngũ phẩm thần y lại phi thường rõ ràng.

    Y thuật của hắn kỳ thực xa xa không ngừng ngũ phẩm, hắn đối dược liệu quen thuộc trình độ, xa hơn xa không ngừng hắn biểu hiện ra xoay ngang.

    Hắn có nhiều hăng hái nhìn vật nhỏ, thoáng trên mặt tái nhợt tự tiếu phi tiếu, ôn nhu trung lộ ra một chút tà nịnh, đặc biệt mê người, vật nhỏ đều khán ngây dại.

    Ai u, thực sự rất thích vị công tử này nha

    Làm sao bây giờ

    Vật nhỏ bị hắn thấy đều ngượng ngùng, xấu hổ cúi đầu.

    Cố Bắc Nguyệt khinh cười rộ lên, "Ha hả, vật nhỏ, nguyên lai ngươi thực sự nhận được ta nha."

    Vật nhỏ nghe không hiểu Cố Bắc Nguyệt đang nói cái gì, thế nhưng, nó biết Cố Bắc Nguyệt minh bạch nó tống giá nhất đống lớn đồ dụng ý.

    Nó rất nhanh thì bính đáp nhiều, rơi vào một đống dược liệu thượng, thải lai thải khứ giục Cố Bắc Nguyệt nhanh đi tiên thuốc hát.

    Cố Bắc Nguyệt tương dược liệu thu được một bên quỹ lý, vật nhỏ lại còn không chịu, ở Cố Bắc Nguyệt đóng cửa quỹ môn trước nó cấp cấp chui lên khứ, tương sở hữu dược liệu toàn bộ khai ra lai, vứt xuống một bên lò thuốc tử bên cạnh.

    Cố Bắc Nguyệt bất đắc dĩ mà cười, "Đã hiểu đã hiểu."

    Vật nhỏ là muốn hắn lập tức tiên thuốc uống cạn ni, quả thực, mấy thứ này ở lại trong cung bất kỳ địa phương nào đều so ra kém ở lại bụng hắn lý an toàn.

    Căn này căn phòng nhỏ thị Cố Bắc Nguyệt xưa nay nghỉ ngơi địa phương, trong phòng hết thảy đều có, hắn rất nhanh thì tương dược liệu đều rửa, đang muốn bả nguyệt dạ minh châu nã lai, ai biết vật nhỏ cư nhiên tảo lặng yên không một tiếng động bả nguyệt dạ minh châu cắn nát, tương nguyệt dạ minh châu tận cùng bên trong, tinh hoa nhất Pearl bột phấn phủng đáo Cố Bắc Nguyệt tới trước mặt, cái khác Pearl bột phấn tự nhiên là bị vật nhỏ chính ăn tinh quang liễu.

    "Ngươi bỉ nhà ngươi chủ tử hoàn biết hàng, ha hả." Cố Bắc Nguyệt cười đến thật là ôn nhu.

    Cứ như vậy, ở vật nhỏ giám sát hạ, Cố Bắc Nguyệt dùng vài loại quý báu dược liệu hơn nữa nguyệt dạ minh châu bột phấn ngao ra nhất chén nhỏ thuốc bổ, lại đang vật nhỏ dưới sự thúc giục uống sạch.

    Vật nhỏ nguyên bản hoàn dự định ở lâu một hồi, bất đắc dĩ, Cố Bắc Nguyệt tài uống xong thuốc không bao lâu, bên ngoài thì có nhân tìm.

    Hắn nhẹ nhàng xoa vật nhỏ đầu, cười nói, "Cảm tạ lạp, vật nhỏ."

    Vật nhỏ cọ trứ hắn ôn nhuận ngón tay của, lưu luyến không rời, lại rất nhanh thì từ cửa sổ trốn, nó đi ra lâu lắm, Vân Tịch tê tê hội lo lắng nó.

    Kỳ thực, Hàn Vân Tịch một chút đều không lo lắng vật nhỏ, lúc này, Tần vương phủ có khách nhân đến.

    Kỳ thực mỗi ngày tưởng thượng Tần vương phủ bái phỏng nhân khả dĩ từ Tần vương phủ cửa chính một đường xếp hàng đế đô vùng ngoại ô đi, có thể bị mời vào một mấy người, hơn nữa cơ bản đều là Hàn Vân Tịch yêu vào, tần Vương điện hạ giống nhau sẽ không khách.

    Hôm nay, tới thị thiếu tướng quân Mục Thanh Vũ.

    Hắn vừa qua lai, Hàn Vân Tịch liền trực tiếp hỏi hắn có chuyện gì, ai biết hắn cánh thuyết vừa vặn đi ngang qua, lai đòi chén nước trà hát.

    Nhân gia đều nói như vậy, Hàn Vân Tịch tổng không tiện hỏi nhiều ba, Vì vậy nàng ngâm trà ngon chiêu đãi.

    Hàn Vân Tịch tuy rằng cứu Mục Thanh Vũ, và hắn coi như là bằng hữu, thế nhưng tịnh không có lời gì đề khả dĩ trò chuyện. Hai người nói vài câu tựu rơi vào lúng túng trầm mặc.

    Nếu như không cân Long Phi Dạ so nói, kỳ thực Hàn Vân Tịch cũng không phải là người nói nhiều, nàng thà rằng không nói lời nào, cũng sẽ không chủ động hoa trọng tâm câu chuyện, mà Mục Thanh Vũ là một quân nhân, nói thẳng thắn trực tiếp, canh không hiểu được xả hàn huyên.

    Sở dĩ, mặc dù tác là chủ nhân Hàn Vân Tịch có ý định tìm kỷ đề tài, Mục Thanh Vũ đều nói ba xạo đem đề tài cấp thuyết chết, nhượng Hàn Vân Tịch đều kế tục không đi xuống.

    Tỷ như, Hàn Vân Tịch vấn, "Nghe nói tam đồ chiến trường gần nhất lại có bạo loạn liễu, chuyện gì xảy ra ni"

    Mục Thanh Vũ đáp thuyết, "Tung tin vịt mà thôi."

    Hàn Vân Tịch lại nói, "Tam đồ chiến trường trước từng có bạo loạn đã chết rất nhiều người thế nào phát sinh"

    Mục Thanh Vũ trả lời như vậy, "Đều đã qua, không nói chuyện cũng được."

    Hàn Vân Tịch cũng sẽ không hỏi nhiều, thế nhưng, Mục Thanh Vũ không trò chuyện coi như, cũng không đi, hắn nhìn qua bỉ Hàn Vân Tịch hoàn xấu hổ.

    Rốt cục, Hàn Vân Tịch đã mở miệng, "Thiếu tướng quân, ngươi tới nhất định có việc, còn là nói thẳng đi."

    Mục Thanh Vũ vẻ mặt thẹn thùng, do dự chỉ chốc lát, cánh đứng dậy lai, "Vương phi nương nương, tại hạ hay lai đòi chén trà uống, thời gian không còn sớm, mạt tướng sẽ không đa quấy rầy, cáo từ."

    Quái tai

    Hàn Vân Tịch tâm trạng buồn bực, lại không lưu nhân, "Hảo, người, tống thiếu tướng quân."

    Mục Thanh Vũ rõ ràng đi tới cửa chính, lại đột nhiên hựu lộn trở lại lai.

    Hàn Vân Tịch thấy thẳng nhíu mày, như thế một đại nam nhân, vẫn luôn rất sảng khoái, hôm nay đây là thế nào

    Rốt cuộc là chuyện gì, nhượng hắn khó như vậy vi tình mở miệng ni

    Nếu là đổi thành Cố Thất Thiểu có lẽ Cố Bắc Nguyệt, Hàn Vân Tịch nhất định sẽ cười nhạo, thế nhưng, đối mặt Mục Thanh Vũ nàng thủy chung sinh ra một phần khách khí.

    Nàng mỉm cười, không nói chuyện.

    Mục Thanh Vũ một đường hít sâu đi tới, chính hắn do dự đến độ phiền não, hắn ghét nhất bị do do dự dự, nữu nữu niết niết liễu.

    Rốt cục, đi tới Hàn Vân Tịch trước mặt, hắn đan đầu gối quỳ xuống, "Vương phi nương nương, mạt tướng có nhất yếu sự muốn nhờ"

    Hàn Vân Tịch đón được Mục Thanh Vũ là có sự muốn nhờ, thế nhưng, nàng đoán không được rốt cuộc là chuyện gì nhượng Mục Thanh Vũ như thế do dự, không dám mở miệng.

    "Thiếu tướng quân nhanh lên khởi, có chuyện gì không ngại nói thẳng"

    Đối với Mục Thanh Vũ, thưởng thức hơn, Hàn Vân Tịch cũng là có tư tâm, ở nàng còn không có ở Tần vương phủ, không có ở đế đô đứng vững gót chân thời gian, Mục Thanh Vũ coi như là của nàng một chỗ dựa vững chắc, có chừng mạng giao thiệp liễu.

    Mà hôm nay, nàng tắc mong muốn mình có thể vi Long Phi Dạ mượn hơi đáo mục đại tướng quân phủ chi trì.

    "Vẫn phiền phức Vương phi nương nương, tại hạ thực sự xấu hổ" Mục Thanh Vũ một khởi.

    "Thiếu tướng quân cái này khách khí." Hàn Vân Tịch tự mình bả nhân sam lên, "Thiếu tướng quân từ trước đến nay thị thẳng nói nói thẳng người, như vậy nhăn nhó, bản vương phi khả tiều không hơn"

    Mục Thanh Vũ nóng nảy, lúc này mới nói lời nói thật, "Vương phi nương nương, nửa năm chi kỳ tựu thặng một tháng."

    Hàn Vân Tịch bừng tỉnh đại ngộ, nửa năm ước hẹn chỉ chính thị Thiên Huy hoàng đế giao trách nhiệm Mục Thanh Vũ ở nửa năm lý gom góp đáo ba mươi vạn lượng quân lương, hai mươi vạn đam quân lương, bằng không xuống chức điều tra.

    Chuyện này tìm nàng có ích lợi gì nha

    Nàng có tiền, đó là Long Phi Dạ thẻ vàng dặm tiễn, khả dĩ cà, lại nhìn không thấy vàng thật bạc, về phần hai mươi vạn đam lương thực, tựu khó hơn, nàng cho dù có tiễn cũng trong lúc nhất thời mua không được nhiều như vậy nha.

    Hàn Vân Tịch suy nghĩ suy nghĩ, lại như là đột nhiên ý thức được cái gì, mâu quang nhất thời sáng choang.

    Nàng đang muốn mở miệng, Mục Thanh Vũ lại đoạt tiên, "Vương phi nương nương, tại hạ muốn tìm tần Vương điện hạ chỉ điểm một.. hai.. thế nhưng, tần Vương điện hạ đã cự tại hạ tam trở về."

    Mục Thanh Vũ nói, thần bạn nổi lên lau một cái tự giễu, "Tại hạ liên tần Vương điện hạ mặt đều không thấy."

    Hàn Vân Tịch kinh ngạc, Mục Thanh Vũ cầu kiến Long Phi Dạ ba lần liễu, đều bị cự tuyệt chuyện này nàng cư nhiên không biết.

    Nói cách khác, Mục Thanh Vũ nỗ lực quá, cũng không phải là ngay từ đầu ta chịu cô này giúp một tay. Giá đảo như hắn diễn xuất.

    "Điện hạ tự mình cự thấy ngươi" Hàn Vân Tịch chăm chú vấn.

    "Nói vậy điện hạ cũng đón được tại hạ hoa hắn không biết có chuyện gì." Mục Thanh Vũ bất đắc dĩ thuyết.

    Hàn Vân Tịch âm thầm buồn bực, Long Phi Dạ chẳng lẽ không dự đoán được mục đại tướng quân phủ chi trì sao mục đại tướng quân phủ không có thể như vậy thế lực khác có thể so sánh được, mục đại tướng quân phủ đại biểu cho Thiên Ninh lớn nhất binh lực nha

    Nàng vừa cũng còn vui mừng, có thể đem Mục Thanh Vũ đề cử cấp Long Phi Dạ ni, ai biết, hắn đã sớm cự tuyệt nhân gia.

    "Thiếu tướng quân, hai mươi vạn đam lương thảo quả thực" Hàn Vân Tịch giả vờ hơi.

    Ai biết Mục Thanh Vũ lại nói, "Vương phi nương nương, tần Vương điện hạ ở Giang Nam có nhất tảng lớn trang viên, năm nay nơi chốn khô hạn, tựu Giang Nam vùng mùa thu hoạch có thừa"

    Cái gì

    Long Phi Dạ ở Giang Nam có trang viên

    Hàn Vân Tịch nhịn không được sờ sờ trên tay tinh thạch vòng tay, Long Phi Dạ rốt cuộc còn có bao nhiêu nàng không biết sự tình nha nguyên lai người này như thế có nhiều

    Đã như vậy, Long Phi Dạ vì sao hoàn quay về cự Mục Thanh Vũ ni

    Hàn Vân Tịch đang buồn bực trứ, Long Phi Dạ đã trở về
     
  5. Cố Khanh

    Bài viết:
    163
    Chương 334: Quý phủ chuyện, ngươi làm chủ

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Long Phi Dạ tiên ít ở lúc này hồi phủ, Hàn Vân Tịch chính ngoài ý muốn, chỉ thấy Long Phi Dạ đi đến.

    Mục Thanh Vũ vừa khẩn trương hựu mừng rỡ, thế nào đều không nghĩ tới hôm nay năng trực tiếp nhìn thấy Tần vương.

    Tuy rằng hắn một.. mà.. Lại để cho Hàn Vân Tịch hỗ trợ, như trước rất áy náy, thế nhưng, hắn vẫn là không nhịn được hài lòng, tần Vương điện hạ tới thật là đúng lúc.

    Hắn vội vã đan dưới gối quỵ hành lễ, "Mạt tướng tham kiến tần Vương điện hạ"

    Long Phi Dạ liếc mắt một cái, "Bình thân."

    Tuy rằng Long Phi Dạ nhất quán đều là lạnh lùng, thế nhưng Hàn Vân Tịch lại mơ hồ nhận thấy được hắn ngày hôm nay có điểm không đúng, tâm tình tựa hồ không thế nào hảo.

    Hàn Vân Tịch đang do dự yếu giúp thế nào Mục Thanh Vũ mở miệng, ai biết Long Phi Dạ ngồi xuống lai vẫn lạnh lùng vấn, "Các ngươi còn có việc"

    Lời này vừa ra, Hàn Vân Tịch và Mục Thanh Vũ tựu đều lúng túng, Long Phi Dạ vững vàng ngồi ở chỗ kia, hỏi những lời này, đây không phải là lệnh đuổi khách vậy là cái gì

    Dĩ Long Phi Dạ thông minh nhất định đón được Mục Thanh Vũ ý đồ đến, hắn loại thái độ này, không thể nghi ngờ là một loại biến tướng cự tuyệt.

    Hàn Vân Tịch vốn là do dự mà không biết làm sao mở miệng, cái này canh chần chờ.

    Đương nhiên, Mục Thanh Vũ cũng không phải ngu ngốc, ở Tần vương phi trước mặt, Tần vương đều loại thái độ này, sự tình đoán chừng là thực sự không vui.

    Trong lòng rất thất lạc, Mục Thanh Vũ còn là cười, "Tần Vương điện hạ, Vương phi nương nương, mạt tướng cáo từ."

    Ai biết Hàn Vân Tịch lại mở miệng lưu nhân, "Để cho"

    Long Phi Dạ nhất vừa uống trà, một bên dùng dư quang liếc nàng liếc mắt, bất động thanh sắc.

    "Thiếu tướng quân, ngồi đi" Hàn Vân Tịch tâm bình khí hòa.

    Mục Thanh Vũ tìm đến Hàn Vân Tịch, coi như là không có biện pháp biện pháp, hắn cũng biết Hàn Vân Tịch được sủng ái, thế nhưng rốt cuộc có bao nhiêu được sủng ái, rốt cuộc là có phải hay không như bên ngoài thịnh truyền như vậy cực cưng chìu, tựu không được biết rồi.

    Mục Thanh Vũ chích biết một chút, thì là Hàn Vân Tịch tái đắc Long Phi Dạ sủng ái, dĩ Long Phi Dạ tính tình, hắn nếu bày ra loại thái độ này, sợ là rất khó thay đổi.

    Thiên Ninh Tần vương, cũng không phải một có thể bị nữ nhân ảnh hưởng quyết sách nam nhân

    Kiến Long Phi Dạ không có làm thanh, Mục Thanh Vũ ở một bên quý vị khách quan thượng ngồi xuống.

    "Điện hạ, thiếu tướng quân là tới cân điện hạ tá lương."

    Hàn Vân Tịch một "Tá" tự nói xong cực xảo, Mục Thanh Vũ đều sinh lòng bội phục.

    "Tá Thiếu tướng kia quân dự định bao thuở hoàn" Long Phi Dạ hỏi.

    Mục Thanh Vũ và Hàn Vân Tịch đều đại hỉ, cho là có hí liễu, nhưng ai biết Long Phi Dạ tiếp theo cú lại nói, "Thiếu tướng quân, năm ngoái đến nay Thiên Ninh các nơi giai khô hạn, nạn đói vô số, ngươi cũng biết"

    Mục Thanh Vũ rất nghiêm túc địa gật đầu, "Mạt tướng biết."

    "Lẽ nào, thiếu tướng quân dự định cân bản vương tá lương giúp nạn thiên tai" Long Phi Dạ lại hỏi.

    Lời này vừa ra, Mục Thanh Vũ tựu nghẹn lời liễu.

    "Nếu như thiếu tướng quân dự định cân bản vương tá lương giúp nạn thiên tai, vậy không cần còn, nếu như thiếu tướng quân dự định cân bản vương tá lương sung hướng lương"

    Long Phi Dạ còn chưa nói xong, Mục Thanh Vũ bật người đứng lên, "Mạt tướng không cho mượn đa tạ tần Vương điện hạ, mạt tướng hiểu"

    Mục Thanh Vũ cũng không phải là không biết mất mùa chuyện, chỉ là, triều đình đã lại nhiều lần tương quốc khố tồn lương phái ra giúp nạn thiên tai liễu, hơn nữa không chỉ có phái quốc khố lương thực, hoàn từ quốc khố phân phối liễu một số lớn bạc hướng Giang Nam đại lương thương mãi lương giúp nạn thiên tai.

    Trong khoảng thời gian này từ tai khu thượng báo lên đều là tin tức tốt, không ngừng Mục Thanh Vũ, tất cả mọi người cho rằng nạn đói vấn đề đã không lớn.

    Trước Thiên Huy hoàng đế yếu hắn thu thập hướng lương, chính là bởi vì quốc khố lương thực tất cả đều giúp nạn thiên tai đi nha

    Mục Thanh Vũ vẻ mặt nghiêm túc, hắn biết hôm nay tần Vương điện hạ thuyết nói như vậy, nạn đói chuyện tình nhất định còn không có giải quyết.

    Như vậy, quốc khố dặm lương thực đi nơi nào giúp nạn thiên tai một chuyện vẫn luôn là quốc cữu gia lý trí xa phụ trách, nhiều như vậy lương thực và bạc đều đi nơi nào

    Mục Thanh Vũ bật người cáo từ ly khai, Hàn Vân Tịch nhìn Long Phi Dạ, đột nhiên không biết nói cái gì cho phải.

    "Ta, tự chủ trương liễu." Nàng nhàn nhạt thuyết.

    Không nghĩ tới Long Phi Dạ lạnh lùng như thế người của ngực cư nhiên có thể có nạn dân tồn tại.

    Nàng tự xưng là thông minh, thế nhưng, điều này cũng không biết thị lần thứ mấy ở trước mặt người đàn ông này cảm giác được sự ngu xuẩn của mình.

    Mục đại tướng quân lớn như vậy một khối phì nhục, hắn chậm chạp nắm lấy cơ hội một xuất thủ tương trợ, nhất định là có nguyên nhân.

    "Ừ." Long Phi Dạ lại còn gật đầu.

    Hàn Vân Tịch như một làm sai sự hài tử, đáng thương địa cúi đầu.

    Ai biết, Long Phi Dạ lại nói, "Ngày mai khởi, quý phủ hết thảy đều ngươi làm chủ."

    Ách

    Tuy rằng Hàn Vân Tịch đã là Tần vương phủ danh phù kỳ thực nữ chủ nhân liễu, thế nhưng, rất nhiều chuyện còn là Long Phi Dạ định đoạt.

    Hàn Vân Tịch thụ sủng nhược kinh, "Điện hạ, ta"

    "Bản vương yếu đi xem đi Đường môn, lập tức đi ngay." Long Phi Dạ bổ sung giải thích.

    Đây cũng là hắn lần đầu tiên chánh nhi bát kinh cân Hàn Vân Tịch giao cho hành tung ba, Hàn Vân Tịch đều có chút không thích ứng.

    Nàng hựu lúng ta lúng túng địa "Nga" liễu một tiếng.

    "Ngoại trừ nga, ngươi còn có thể thuyết khác sao" Long Phi Dạ giọng nói lạnh lùng.

    Hàn Vân Tịch bật người nói khác, nàng "A" liễu một chút.

    "Còn có khác sao" Long Phi Dạ hỏi lại.

    Hàn Vân Tịch liên "A" cũng không có, nàng nghi ngờ nhìn Long Phi Dạ, đột nhiên cảm thấy Long Phi Dạ cân bình thường rất không giống với.

    Nàng cũng nói không nên lời rốt cuộc là thế nào không giống nhau, chẳng lẽ là bởi vì nói nhiều liễu

    Hàn Vân Tịch đang muốn mở miệng, Long Phi Dạ lại đứng dậy lai, "Chính cẩn thận, có chuyện tìm Sở Tây Phong và Triệu má má."

    Nguyên bản cũng khỏe tốt, không có nghe Long Phi Dạ vừa nói như vậy, ly biệt thương cảm lại đột nhiên xông lên đầu liễu, Hàn Vân Tịch lúc này mới phát hiện Long Phi Dạ trong khoảng thời gian này tựa hồ vẫn luôn ở nàng bên cạnh.

    "Hành lễ thu thập sao ta thay ngươi thu" nàng cảm giác mình cai tố chút gì.

    Long Phi Dạ chần chờ hạ, đáp ứng rồi, "Đái vài món xiêm y là được, ta ở cửa chờ ngươi."

    "Hảo"

    Hàn Vân Tịch bật người vãng phù dung viện bào, mới vừa vào sân suýt nữa bả Triệu má má đụng vào.

    "Ai u, Vương phi nương nương ngươi làm sao" Triệu má má buồn bực không ngớt, nhà nàng nữ chủ tử tuy rằng không là cái gì danh môn quý tộc xuất thân, khả từ trước đến nay cũng ưu nhã ung dung nha.

    "Điện hạ yếu đi xa, ta thay hắn thu thập hành lý, hắn chờ ở cửa ni" Hàn Vân Tịch một bên giải thích, một bên vãng tẩm cung bào.

    Triệu má má lại chấn kinh rồi, nàng hầu hạ tần Vương điện hạ nhiều năm như vậy, cũng còn chưa cho tần Vương điện hạ thu thập quá hành lễ ni

    Vật của hắn, từ trước đến nay không thích người khác loạn bính, nhất là y phục

    Triệu má má đuổi tới cửa tẩm cung, chính kiến Tô Tiểu Ngọc yếu cân Hàn Vân Tịch đi vào, nàng bật người hô to, "Chờ một chút"

    Hàn Vân Tịch và Tô Tiểu Ngọc đều hù dọa, Tô Tiểu Ngọc tò mò vấn, "Triệu má má, ngươi làm sao vậy nha"

    "Tiểu Ngọc nhi, ngươi nhanh lên quay về Vân Nhàn các khứ, ta đôn liễu gạo kê thang đã quên quan phát hỏa, nhanh đi nhìn một cái" Triệu má má vẻ mặt lo lắng.

    Tô Tiểu Ngọc nghi ngờ nhìn Triệu má má, không nhúc nhích.

    "Còn không khứ, ta một bả lão đầu khớp xương không chạy nổi, nếu không còn có thể sai sử ngươi" Triệu má má không hờn giận giục.

    "Nga nga" Tô Tiểu Ngọc lúc này mới cấp cấp chạy đi.

    Hàn Vân Tịch phạ Long Phi Dạ chờ lâu, biết rõ ràng chuyện gì xảy ra tựu đã vào nhà liễu, Triệu má má bước xa đuổi kịp, "Vương phi nương nương, sau đó ít nhượng tiểu Ngọc nhi tới nơi này."

    "Ngươi không cũng tới" Hàn Vân Tịch cười giỡn nói.

    "Lão nô cũng rất ít lai, điện hạ không thích. Lão nô thị nghiêm túc." Triệu má má rất bất đắc dĩ.

    Cô gái này chủ tử như vậy người tinh minh, thế nào lão ái ở tần Vương điện hạ chuyện tình thượng rơi vào mơ hồ ni lúc nào tài năng mạc thấu tần Vương điện hạ yêu thích ni

    "Ừ, ta nhớ kỹ. Kỳ thực ta cũng rất ít tới." Hàn Vân Tịch thản nhiên nói.

    Rất nhanh, Hàn Vân Tịch đi ra thay y phục đang lúc liễu, phòng ngủ hai bên trái phải hay một gian cực lớn phòng thay quần áo, Hàn Vân Tịch ngày đầu tiên lai liền phát hiện liễu, chỉ là, thì cách đã hơn một năm trở lại, phát hiện người này y phục còn là vài món, một ngăn tủ chưa từng mãn ni

    Hàn Vân Tịch không nhịn được nghĩ khởi Long Phi Dạ bắt đầu cuộc sống hàng ngày, bên cạnh hắn cũng chỉ có một cận vệ kiêm tùy tùng Sở Tây Phong, không có tỳ nữ cũng không có mẹ.

    Hằng ngày vụn vặt, bao quát xuất môn tại ngoại ẩm thực bắt đầu cuộc sống hàng ngày chưa từng nhân chiếu cố.

    Hàn Vân Tịch lưu loát địa thu thập xong hành lễ, quyết định thật nhanh quay về Vân Nhàn các khứ thu thập mình hành lễ, nàng muốn cùng hắn cùng đi Đường môn

    Đa như một hồi nói đi là đi lữ hành nha

    Chỉ tiếc, Hàn Vân Tịch bị cự.

    Nàng cười nói, "Điện hạ, mang ta thượng Đường môn kiến thức một chút ba"

    "Hảo hảo ở quý phủ đợi, biệt chạy loạn khắp nơi." Long Phi Dạ đây chính là cự tuyệt ba.

    "Nga" Hàn Vân Tịch một nói thêm nữa.

    Long Phi Dạ lên ngựa đã đi, một câu nói chưa từng nói thêm nữa, Hàn Vân Tịch vẫn khán vẫn khán, thẳng đến bóng lưng của hắn triệt để biến mất không thấy, nàng tài khe khẽ thở dài, hảo thất lạc.

    Người này khứ Đường môn có chuyện trọng yếu gì sao chẳng lẽ là bởi vì thượng một hồi đường tử tấn lai

    Về Đường môn, nàng hỏi qua Triệu má má, đáng tiếc Triệu má má thuyết nàng biết đến cũng không nhiều.

    "Vương phi nương nương, biệt khó qua, điện hạ không thích chỗ đó, sở dĩ không dẫn ngươi đi." Triệu má má an ủi.

    "Vì sao không thích" Hàn Vân Tịch chăm chú vấn.

    "Nô tỳ chỉ biết điện hạ khi còn bé mỗi lần khứ Đường môn trở về đều không nói lời nào, nô tỳ cũng một đi qua." Triệu má má thành thật trả lời.

    Triệu má má ngay cả có biện pháp, câu nói đầu tiên nhượng Hàn Vân Tịch lòng của tình thư sướng rất nhiều, nàng rộng rãi địa cười cười, "Trở về đi, trạch vài ngày"

    Long Phi Dạ lẻ loi một mình, bay nhanh ra khỏi thành.

    Kỳ thực Hàn Vân Tịch một cảm giác thác, hắn quả thực tâm tình không tốt.

    Hắn hựu đi một chuyến thuốc quỷ cốc, và Cổ Thất Sát đánh ba mươi mấy hiệp, mặc dù Cổ Thất Sát dụng độc, hắn vẫn chiếm thượng phong.

    Mắt thấy sẽ bắt Cổ Thất Sát liễu, ai biết Cổ Thất Sát cư nhiên tương xà quả chém thành hai khúc, đồng thời uy hiếp hắn gần thêm bước nữa, tựu lập tức hủy diệt

    Cổ Thất Sát cái loại này ăn mềm không ăn cứng người của tất nhiên là cảm hủy diệt xà quả, hắn bất đắc dĩ lui về lai.

    Mà Đường môn bên kia, Đường Ly đã chạy thoát vài quay về lại chưa từng năng trốn tới, hắn chỉ có thể tự thân xuất mã, thuận tiện nhượng Đường Ly bả mưa xối xả lê hoa mang cho, đến lúc đó cùng nhau đáo thuốc quỷ cốc đi đối phó Cổ Thất Sát.

    Long Phi Dạ đi lần này đó là một ngày một đêm, không ngớt không ngủ.

    Đường môn tổng bộ ly Thiên Ninh đế đô có điểm cự ly, hắn nếu trễ chạy tới, Đường Ly phỏng chừng chân đắc lấy vợ sinh con liễu.

    Ban đêm, bay nhanh móng ngựa ngừng lại.

    Vùng hoang vu ngoại một mảnh tĩnh mịch, Long Phi Dạ ở dòng suối biên uống vài hớp nước lạnh, chính phải tiếp tục chạy đi, đột nhiên mò lấy liễu thắt ở trên lưng ngựa hành lễ.

    Hắn mở ra xem, ai biết vài món xiêm y lý lại còn ẩn dấu nhất bọc nhỏ điểm tâm, nhất bọc nhỏ hồng trà.

    Giá sát na, hắn lãnh túc liễu nhất cả ngày khóe miệng đột nhiên tựu nhu mềm nhũn ra, hắn cũng không có dùng ăn, tương đông ** nhập trong tay áo, liền tiếp tục chạy đi liễu.

    Long Phi Dạ ly khai vài nhật, Hàn Vân Tịch thật đúng là trạch liễu vài ngày, thế nhưng, rất nhanh nàng thì không cần không ra khỏi cửa.

    Bởi vì, Cố Bắc Nguyệt đã xảy ra chuyện.
     
  6. Cố Khanh

    Bài viết:
    163
    Chương 335: Yêu thương đáo thịnh nộ

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Hàn Vân Tịch vẫn trạch ở trong nhà nghiên cứu mỹ nhân máu, nhưng này thiên cung dặm trần thái y đột nhiên đi cầu kiến, thuyết Cố Bắc Nguyệt bởi vì y không trị được thái hậu chứng mất ngủ, đã ở Càn Khôn cung trên bậc thang quỳ ba ngày ba đêm.

    Hàn Vân Tịch vừa nghe đến tin tức này cả người cũng không tốt liễu, thiếu chút nữa liền trực tiếp vọt tới trong cung khứ

    Phải biết rằng, ba ngày qua này thế nhưng vẫn trời mưa, thì giá trị đầu mùa đông, đừng nói lâm trứ nước mưa có bao nhiêu lạnh, hay Càn Khôn cung bạch ngọc thạch bậc thang, chỉ cần quỵ thượng lập tức sẽ cho người tất cái không chịu nổi.

    Không cách nào tưởng tượng Cố Bắc Nguyệt ấm sắc thuốc thân thể sẽ suy yếu đáo trình độ nào

    "Chứng mất ngủ"

    Hàn Vân Tịch nheo lại hai tròng mắt, vẻ mặt nguy hiểm, nàng biết, thái hậu thị trùng nàng tới, xác thực nói là trùng thuốc đẹp phiến tới

    Muốn thuốc đẹp phiến không dám trực tiếp cân nàng đòi yếu, cư nhiên như thế đối đãi Cố Bắc Nguyệt, thực tại đê tiện

    Nã Cố Bắc Nguyệt lai áp chế nàng coi như, cư nhiên nhượng Cố Bắc Nguyệt quỳ sau ba ngày ba đêm mới đến nói cho nàng biết.

    Hàn Vân Tịch càng nghĩ càng tức giận, thình lình hung hăng tương chén trà trên bàn tảo rơi trên mặt đất, chánh chánh đánh vào trần thái y trên chân.

    Không nghĩ tới trần thái y hoàn tìm đường chết, giả vờ vẻ mặt lo lắng, "Vương phi nương nương bớt giận bớt giận Vương phi nương nương, hạ quan là len lén lai nói cho ngươi biết, ngươi tĩnh táo một chút, nhanh lên nghĩ biện pháp mau cứu cố thái y ba"

    Nếu như là khác thái y tới báo tin, có lẽ là thực sự tưởng cứu Cố Bắc Nguyệt, thế nhưng, vị này Hàn Vân Tịch hoàn toàn không nhận biết trần thái y báo tin, rõ ràng là thái hậu cố ý nhượng hắn tới.

    Hàn Vân Tịch trợn mắt triêu trần thái y nhìn lại, trần thái y vội vã còn nói, "Vương phi nương nương, thái hậu vốn là có chứng mất ngủ, mấy ngày này hay bởi vì ném đồ sự ngủ không được, tính tình đặc biệt bất hảo, cũng không biết nàng còn có thể thế nào dằn vặt cố thái y ni"

    "Thị ma"

    Hàn Vân Tịch thình lình cầm lấy trang bị đầy đủ nước trà trà trản tựu hung hăng đập tới, trực tiếp nện ở trần thái y trên người, "Vậy ngươi vì sao hiện tại mới đến ba ngày ba đêm, ngươi mới đến ngươi có ý tứ"

    Trần thái y bị đập trung món bao tử, đau đến sắc mặt khẩn trương liễu, vẫn còn đang làm bộ, "Vương phi nương nương bớt giận, hạ quan mấy ngày trước đây cũng không xảy ra cung."

    "Không xảy ra cung trùng hợp như vậy nha" Hàn Vân Tịch cười lạnh.

    "Đúng nha, Vương phi nương nương, hạ quan và cố thái y thế nhưng nhiều năm"

    Trần thái y giá còn chưa có nói xong, Hàn Vân Tịch tựu động thủ, cơ hồ đem trên bàn khả dĩ tạp gì đó tất cả đều cầm lên vãng trần thái y đập lên người.

    "Nhiều năm cái gì ngươi hoàn không biết xấu hổ thuyết"

    "Thái hậu nhượng ngươi tới ba lập tức nói cho ta biết rốt cuộc chuyện gì bằng không"

    Hàn Vân Tịch dừng một chút, lập tức lớn tiếng nói, "Người, đóng cửa thả chó"

    Lạc quản gia nuôi vừa.. vừa chó săn, có người nói đây chính là Tần vương phủ ngoại trừ Tần vương và Tần vương phi ở ngoài tối bất hảo trêu chọc.

    Rất nhanh đại chó săn đã bị khiên vào được, răng nanh um tùm, nước bọt chảy ròng, trần thái y sợ hãi, thoáng cái tựu quỳ xuống, "Vương phi nương nương bớt giận, hạ quan nói rằng quan cái gì đều nói"

    Hàn Vân Tịch lúc này mới thổ một cái trọc khí, để cho mình tĩnh táo một chút.

    Mù quáng tiến cung trước, nàng đắc tiên biết rõ ràng chuyện chân tướng, bằng không thế nào cân thái hậu đấu ni

    Từ thuốc đẹp phiến ở thái hậu thọ yến thượng xuất hiện lúc, nàng vẫn chờ thái hậu ra chiêu.

    Thái hậu thị người thông minh, tự nhiên không sẽ trực tiếp mở miệng hướng nàng yếu, nếu như thái hậu trực tiếp mở miệng cân nàng yếu, nàng còn nhiều mà từ chối lý do.

    Nói thí dụ như trên tay nàng chính là hàng nhái, nói thí dụ như thuốc đẹp phiến bị nàng làm thuốc dùng hết, không có các loại, thái hậu liền nã nàng không có biện pháp.

    Nàng vẫn luôn biết thái hậu sẽ có làm khó dễ, chỉ là không nghĩ tới thái hậu hội nã Cố Bắc Nguyệt đương bia ngắm.

    Trần thái y sợ đến liên tục hít sâu, Hàn Vân Tịch cũng không tốt như vậy tính nhẫn nại, nàng lạnh giọng, "Còn không mau thuyết"

    "Vương phi nương nương, thái hậu chứng mất ngủ vẫn luôn là nô tài cấp mở thuốc, từ thọ yến hậu, thái hậu tựu mỗi ngày buổi tối hoa cố thái y tố châm cứu, mượn châm cứu ngủ. Cố thái y nói phải phối hợp hạ quan mở thuốc mới sẽ không có tác dụng phụ, khả ba ngày tiền thái hậu tựu len lén đình thuốc, kết quả là xuất hiện cả người đau đớn bệnh trạng, dưới cơn nóng giận tựu phạt cố thái y."

    Nếu như điều không phải thấy đại chó săn trắng hếu đại răng nanh, trần thái y chưa chắc sẽ thuyết, hắn ước gì Cố Bắc Nguyệt tử ni

    Cố Bắc Nguyệt tuổi còn trẻ coi như thượng thái y viện viện thủ, mặc kệ trong cung hệ phái nào đều mượn hơi bất động, đừng nói hậu cung lý, hay thái y viện lý đều không ít người ngóng trông hắn rơi đài ni

    "Thái hậu phái ngươi tới" Hàn Vân Tịch lạnh lùng vấn.

    Trần thái y không muốn thừa nhận, lại cũng chỉ có thể gật đầu.

    "Nàng lão nhân gia chuẩn bị gì chờ ta ni" Hàn Vân Tịch hỏi lại.

    "Hạ quan chẳng, thái hậu nương nương để hạ quan vội tới Vương phi nương nương báo tin." Trần thái y thành thật trả lời.

    "Cố thái y hoàn quỳ" Hàn Vân Tịch kế tục vấn.

    "Quỳ ni quỳ ni."

    Trần thái y không dám nhiều lời, Hàn Vân Tịch lại hỏi đến tỉ mỉ, "Hắn quỳ ba ngày ba đêm, y phục hoán quá một ăn rồi chưa uống chưa vẫn luôn gặp mưa sao"

    "Vương phi nương nương, ngươi còn là nhanh lên tiến cung đi thôi, hạ quan phạ cố thái y nhịn không được nha" trần thái y là sợ Hàn Vân Tịch đi trễ, thái hậu không hài lòng ba

    "Hảo, bản vương phi lập tức tựu tiến cung"

    Hàn Vân Tịch nói xong chân liền đi, lưu trần thái y, Lạc quản gia và đại chó săn ở đại đường lý.

    Hàn Vân Tịch vừa đi, trần thái y sẽ đứng dậy, Lạc quản gia lại cười nói, "Trần thái y, nhà của ta Vương phi nương nương còn không có cho ngươi khởi ni"

    Hắn nói xong, đại chó săn hoàn bổ sung tính địa gào khóc liễu vài tiếng, trần thái y khóc không ra nước mắt, chỉ có thể tại chỗ quỳ liễu.

    Lần này Hàn Vân Tịch tiến cung, không chỉ có Triệu má má theo, Sở Tây Phong cũng theo.

    Trong mã xa, Hàn Vân Tịch nhắm mắt suy nghĩ, tú khí khuôn mặt nhỏ nhắn viết đầy nghiêm túc. Triệu má má không ngừng cấp Sở Tây Phong nháy mắt, rất sớm trước vị kia cố thái y lai quý phủ cấp Vương phi nương nương bắt mạch xem bệnh, nàng tựu không thế nào thích.

    Tựu Triệu má má cặp kia đanh đá chua ngoa ánh mắt của xem ra, cố thái y khán Vương phi nương nương ánh mắt của nhất định là hữu tình tố.

    Sở Tây Phong mặc kệ thải Triệu má má, quay về với chính nghĩa ở trong lòng hắn, trên cái thế giới này không có người nào có thể có tần Vương điện hạ mị lực, tựu Vương phi nương nương như vậy mê gái tần Vương điện hạ, phỏng chừng nàng đời này thị cũng nữa tiều không hơn người thứ hai nam nhân.

    "Vương phi nương nương, chuyện này ngươi định làm như thế nào ni đừng trách lão nô một nhắc nhở ngươi, điện hạ không có ở đế đô, chúng ta chớ có chọc trong cung hai vị kia." Triệu má má chăm chú thuyết.

    Bất kể là thái hậu, còn là Thiên Huy hoàng đế còn nhiều mà biện pháp khả dĩ làm khó dễ Vương phi nương nương, tựu chỉ cần bọn họ tôn quý thân phận cũng đủ để uy áp hết thảy.

    Vương phi nương nương sở dĩ phiền phức ít như vậy, hoàn không phải là bởi vì điện hạ ở nàng phía trước chống đỡ.

    Không có sung túc nắm chặt, thái hậu và Thiên Huy hoàng đế đều sẽ không dễ dàng động điện hạ, nhất là thọ yến lúc.

    Giá có thể nói là lễ nhượng ba phần, cũng có thể nói là kiêng kỵ ba phần.

    Hàn Vân Tịch không nói chuyện, khóe miệng mân càng chặc hơn, khuôn mặt khó chịu.

    Không bao lâu, liên Sở Tây Phong cũng không nhịn được nhắc nhở, "Vương phi nương nương, điện hạ nói nhượng ngươi tốt nhất đãi ở quý phủ."

    Cái này, Hàn Vân Tịch mới mở miệng, lạnh lùng nói, "Yên tâm, gặp chuyện không may không biết là ta, sẽ chỉ là người kia"

    Triệu má má và Sở Tây Phong hai mặt nhìn nhau, phát hiện cô gái này chủ tử lạnh lên cũng không thâu tần Vương điện hạ nha

    Thị nàng ngoan tựu đáng sợ như vậy, vẫn là cùng tần Vương điện hạ ở chung lâu, bị hắn ảnh hưởng ni

    Rất nhanh Hàn Vân Tịch đi ra Càn Khôn cung liễu, nàng vừa vào cửa, đập vào mi mắt đó là Cố Bắc Nguyệt gầy mà cô đơn bóng lưng.

    Bạch ngọc thạch giai, hồng tường xanh biếc ngói, không có một bóng người, chỉ có hắn một mình quỳ gối trên thềm đá, mực trắng bệch y đến nay cũng còn ở đầu viên ngói trích thủy

    Hàn Vân Tịch lòng bàn tay căng thẳng, tâm đốn thị đau đến vô pháp hô hấp

    Nàng hận không thể tiến lên, hộ hắn.

    Thế nhưng, như vậy trường hợp, nàng vô pháp làm như vậy, nàng phải vững vàng.

    Lão thái hậu, lần này ta Hàn Vân Tịch ngươi nhất định phải hối đáo ruột xám ngắt

    Hàn Vân Tịch hít sâu một hơi, sãi bước đi tới, nàng ở Cố Bắc Nguyệt bên cạnh ngừng không được một giây, không nói gì, lập tức đi ngay.

    Nhưng mà, Cố Bắc Nguyệt lại thấp giọng, "Vương phi nương nương, hạ quan không có việc gì, nghìn vạn lần biệt xung động."
     
  7. Cố Khanh

    Bài viết:
    163
    Chương 336: Hỏi ngươi nói không ra lời

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Thái hậu vội vã yếu Hàn Vân Tịch "Thứ tốt", nguyên bản ốm yếu, hôm nay cả người đều tinh thần liễu. Trên người nàng hoàn có mấy cái địa phương ngứa, nàng tiện tay gãi, chưa từng yên tâm lên.

    Hàn Vân Tịch làm sao có thể như vậy đơn giản bả "Thứ tốt" lấy ra nữa ni

    Trong bụng nàng cười lạnh, "Thái hậu nương nương, ta thứ tốt cũng không phải có thể tùy tiện dùng, ta phải tiên nhìn một cái trạng huống thân thể của ngươi."

    "Ai gia hay bị mất ngủ cấp dằn vặt, không chỉ có ngủ không được, hoàn cả người đau xót ni" thái hậu oán trách, chủ động thân thủ cấp Hàn Vân Tịch bắt mạch.

    Hàn Vân Tịch tùy tiện liên lụy thủ, "Tựu thái hậu nương nương mạch tượng khán, chắc là châm cứu quá đã mấy ngày"

    Trần thái y còn không có hồi cung, thái hậu khởi sẽ biết trần thái y ở tần trong vương phủ chuyện gì xảy ra, nàng âm thầm bội phục trứ Hàn Vân Tịch khả năng của.

    Nha đầu kia tuy rằng tinh thông độc thuật, ở y thuật phương diện ngược lại cũng không kém, mới đem một mạch chỉ biết nàng đã làm châm cứu.

    "Ừ, dùng như thế nào thác châm" thái hậu mạn điều tư lý vấn. Cố Bắc Nguyệt quỳ gối cửa, Hàn Vân Tịch ở chỗ này, nàng không theo chân bọn họ sốt ruột.

    "Không sai, tựu thái hậu nương nương mạch tượng khán, châm này dùng đắc vô cùng tốt. Sẽ không đau nhức nha không biết thái hậu nương nương ăn xong thuốc gì"

    Hàn Vân Tịch hận không thể lập tức liền đem Cố Bắc Nguyệt mang đi, nàng sẽ không cho thái hậu thái nhiều thời gian.

    Thái hậu bật người nhượng quế mẹ bả phương thuốc nã đã tới, phương thuốc thị trần thái y mở, Cố Bắc Nguyệt cũng xem qua quá, nàng đảo muốn nhìn Hàn Vân Tịch bao lớn bản lĩnh từ phương thuốc lý khán xảy ra vấn đề.

    Hàn Vân Tịch tịnh một chăm chú khán, tựu liếc mắt một cái đột nhiên quát to một tiếng, "Ai u bất hảo"

    "Chuyện gì xảy ra" thái hậu tịnh không cho là đúng.

    Hàn Vân Tịch ói ra miệng thật dài trọc khí, "Phiền toái sự tình phiền toái"

    Mặc dù biết Hàn Vân Tịch khả năng chỉ là diễn trò, thế nhưng, kiến Hàn Vân Tịch ngưng trọng biểu tình, thái hậu vẫn có như vậy điểm khẩn trương, nàng liền vội vàng hỏi, "Thế nào phương thuốc này chẳng lẽ có chuyện"

    "Phương thuốc không thành vấn đề, chỉ là nếu như phối hợp với ta thứ tốt dùng nói"

    Hàn Vân Tịch muốn nói lại thôi, thái hậu nóng nảy, "Thế nào không thể dùng sao"

    Nàng hoa thuốc đẹp phiến nhiều năm như vậy, tự nhiên cũng biết thuốc đẹp phiến tuy là phiến, nhưng cũng là dược vật, bất năng tùy tiện loạn dùng.

    Cố Bắc Nguyệt bắt đầu cho nàng châm cứu thời gian tựu hợp với trần thái y thuốc, hơn nữa Cố Bắc Nguyệt giao cho đắc rất rõ ràng, châm cứu lúc phải dùng thuốc mới sẽ không có tác dụng phụ, hai ngày trước nàng len lén đình thuốc, Vì vậy tựu cả người đau nhức liễu. Nàng tằng lén hỏi qua trần thái y tác dụng phụ có thể hay không có vấn đề lớn, trần thái y nói chỉ là đau xót mà thôi, vấn đề không lớn.

    Nàng nguyên tưởng rằng Hàn Vân Tịch hội lấy thuốc phương làm văn vi Cố Bắc Nguyệt cởi tội, nhưng ai biết phương thuốc này cư nhiên sẽ ảnh hưởng đáo nàng tâm tâm niệm niệm thuốc đẹp phiến.

    Nàng không khẩn trương mới là lạ chứ

    "Thái hậu nương nương phương thuốc này ngươi chân ăn" Hàn Vân Tịch cau mày, đặc biệt chăm chú.

    "Chân ăn" thái hậu cũng chăm chú nghiêm túc.

    "Giá" Hàn Vân Tịch vẻ mặt sầu lo, tự lẩm bẩm, "Phiền toái."

    Tâm tâm niệm niệm liễu hơn mười năm thuốc đẹp phiến, hôm nay mắt thấy sẽ tới tay, nếu như bởi vì vấn đề như vậy không dùng được, thái hậu chẳng phải đắc tâm nhét vào tử

    Nàng thực sự bị Hàn Vân Tịch sợ đến không nhẹ, "Vân Tịch, rốt cuộc làm sao vậy"

    "Rất phiền phức thái hậu nương nương, ngươi đến nay dùng nhiều ít thuốc"

    Hàn Vân Tịch nghiêm nghị trên khuôn mặt nhỏ nhắn tản mát ra kẻ khác không dám nghịch lại quyền uy cảm lai, thấy thái hậu tưởng cũng không nhiều tưởng, bật người tựu thành thật trả lời, "Từ châm cứu bắt đầu dùng, dùng ba ngày, phía hai ngày đều có châm cứu, thế nhưng chưa từng dùng thuốc"

    Lúc này. Hàn Vân Tịch tài ói ra ngụm trọc khí, "Thì ra là thế"

    "Rốt cuộc chuyện gì xảy ra ngươi nói nha" thái hậu cấp nha, một bên quế mẹ cũng theo cấp, "Vương phi nương nương, ngươi cũng đừng thở dài liễu, ngươi thì nói nhanh lên ba, rốt cuộc làm sao vậy"

    Ai biết, Hàn Vân Tịch ưu sầu sắc mặt đột nhiên biến đổi, dáng tươi cười ánh sáng ngọc, "Phía hai ngày một uống thuốc tựu không thành vấn đề lạp vạn hạnh nha, thái hậu nương nương"

    "Vậy là tốt rồi vậy là tốt rồi." Thái hậu tùng một cái đại khí, cùng quế mẹ bèn nhìn nhau cười, chủ tớ giai rất may mắn.

    Hàn Vân Tịch đáy mắt hiện lên lau một cái hàn mang, lạnh lùng nói, "Thái hậu nương nương, nói vậy cố thái y có nói với ngươi, châm cứu thời gian bất năng đoạn thuốc, nếu không sẽ khiến cho toàn thân đau xót, ngươi chặt đứt hai ngày thuốc, hoàn nhượng cố thái y quỳ gối bên ngoài ba ngày ba đêm, có hay không có thất thỏa đáng"

    Lời này vừa ra, hoàn cười thái hậu nhất thời biến sắc mặt, hậu tri hậu giác vừa bị Hàn Vân Tịch đùa bỡn

    Nàng nộ mà vỗ án, "Khá lắm Hàn Vân Tịch, ngươi dám đùa giỡn ai gia"

    Hàn Vân Tịch tịnh không úy kỵ, đứng lên, "Nô tì thế nào đùa giỡn thái hậu nương nương liễu"

    Thái hậu một thời nghẹn lời, đều nói không nên lời một nguyên cớ lai.

    Không nghĩ tới nàng ở phía sau cung mạc ba lăn nhiều năm như vậy, hôm nay hội như vậy thua bởi một nha đầu trên tay, thái hậu thực sự không cam lòng. Thế nhưng, vừa Hàn Vân Tịch cái kia bẩy rập bố đắc vô cùng tốt, đều tìm không được lỗ thủng, nàng đều không thể phản bác.

    "Thái hậu nương nương, nếu cố thái y không sai, có đúng hay không cai thả hắn" Hàn Vân Tịch hỏi lại.

    Tuy rằng trung liễu Hàn Vân Tịch kế, thái hậu cũng không phải tỉnh du đích đăng, nàng lạnh giọng, "Ai gia hoa Cố Bắc Nguyệt tới là trì chứng mất ngủ, hắn một bản lĩnh trị liệu hảo, phải tại ngoại đầu quỳ"

    "Thái hậu nương nương, nếu như nô tì nhớ không lầm, đương niên Cố Bắc Nguyệt gia gia tựu vi thái hậu trị liệu qua, khai xuất nhất tề phương thuốc tên là thuốc đẹp phiến." Hàn Vân Tịch lạnh lùng thuyết.

    "Đúng thì thế nào" thái hậu chỉ biết Hàn Vân Tịch hiểu qua, chỉ biết Hàn Vân Tịch ở thọ yến thượng xuất ra thuốc đẹp phiến là cố ý

    "Phương thuốc đã mở ra, không tìm được thuốc thị ngự hiệu thuốc trách nhiệm, và xem bệnh đại phu có quan hệ như thế nào" Hàn Vân Tịch từng bước ép sát, nàng tại đây ở đây tiêu tốn thời gian đều là Cố Bắc Nguyệt mệnh nha

    Nhìn biểu tình lãnh túc, mâu quang sắc bén Hàn Vân Tịch, thái hậu không nhịn được nghĩ khởi Long Phi Dạ lai, tuy rằng lưỡng tánh của người bất đồng, khả tích cực đứng lên, đúng là như vậy tương tự.

    Hôm nay rốt cuộc chân chính thấy được Hàn Vân Tịch nhanh mồm nhanh miệng, nàng triệt để không lời có thể nói.

    Nhưng mà, nàng rất nhanh thì bả đầu mâu ngón tay hướng Hàn Vân Tịch, "Hàn Vân Tịch, ngươi đây là cái gì giọng nói ngươi thật to gan, cảm như thế cân ai gia nói"

    Hàn Vân Tịch tài không thèm nhìn của nàng cao cao tại thượng, lạnh lùng nói, "Thái hậu nương nương, nô tì nói rất hay đông tây chính thị thuốc đẹp phiến, bất quá nô tì đi gấp một đái ở trên người, không bằng thái hậu nương nương hoa cá nhân tùy nô tì trở lại nã ba"

    Thái hậu chờ lâu như vậy, tố nhiều như vậy, muốn hay Hàn Vân Tịch những lời này nha

    Vừa không thoải mái tất cả đều phao một bên, nàng đáy mắt kinh hỉ đều có chút không giấu được, vội vàng nói, "Quế mẹ, tùy Vương phi nương nương trở lại"

    "Nếu cố thái y một tội, có đúng hay không cũng có thể đi" Hàn Vân Tịch hỏi lại.

    Thái hậu muốn không phải là yếu thuốc đẹp phiến, huống Cố Bắc Nguyệt đều quỵ ba ngày ba đêm, nàng cũng không muốn tái sinh sự cố, đình lại xuống phía dưới.

    "Nhượng hắn đi thôi, miễn cho ai gia nhìn tâm phiền" nàng chẳng đáng phất phất tay.

    Hàn Vân Tịch đáy mắt hàn mang lòe lòe, cố nén lửa giận, xoay người rời đi

    Hàn Vân Tịch vừa đi, thái hậu hựu gãi gãi cánh tay và đại thối, rất nhanh, ngứa cũng liền biến mất không thấy, nàng tịnh một chú ý tới giá dị thường, lòng tràn đầy địa chờ mong quế mẹ bả thuốc đẹp phiến mang về.

    Hàn Vân Tịch vừa ra tới, tựu bước xa triêu Cố Bắc Nguyệt phóng đi, tương cánh tay hắn câu ở chính trên vai, đưa hắn sam khởi.

    Cố Bắc Nguyệt cả người mềm nhũn, một chút khí lực cũng không có, vẫn còn rất cố gắng mở miệng nói, "Vương phi nương nương không được không được."

    "Câm miệng" Hàn Vân Tịch không hờn giận răn dạy, người này đều suy yếu thành như vậy, còn không giữ lại khí lực, lời vô ích cái gì ni

    Sở Tây Phong ở một bên nhìn, cũng không biết làm sao bây giờ, Triệu má má đuổi theo ra lai, thấy thế, bật người tiến lên hỗ trợ, "Vương phi nương nương, nhượng lão nô lai, nhượng lão nô lai"

    Sở Tây Phong giá tài hoãn quá thần, cấp cấp tiến lên, khí lực của hắn đại, thoáng cái đã đem Cố Bắc Nguyệt từ Hàn Vân Tịch trên tay đoạt lấy lai, sam quá chặt chẽ, vững vàng.

    Mà lúc này, vẫn cường chống Cố Bắc Nguyệt rốt cục vựng quyết quá khứ.

    Triệu má má âm thầm tùng miệng khởi, may là vừa một màn kia một để cho nàng gia điện hạ nhìn thấy, bằng không, nàng và Sở Tây Phong cũng phải tao ương.

    May mắn hơn, Triệu má má rất nhanh thì thấy Cố Bắc Nguyệt mặt của, thon gầy mặt của cánh tái nhợt đáo tím bầm trình độ, thần sắc hoàn toàn không có.

    Hắn mặt mày tuấn tú, vẻ mặt vắng vẻ, yên tĩnh như là vĩnh viễn đều không tỉnh lại.

    Triệu má má cũng không nhịn được yêu thương đứng lên, ba ngày ba đêm nha, hài tử này rốt cuộc là thế nào quỵ tới được nha

    Sở Tây Phong như thế một đại nam nhân cũng đều nhìn không được, cỡi quần áo thay Cố Bắc Nguyệt phủ thêm.

    Mà một bên, Hàn Vân Tịch viền mắt tảo đỏ một vòng, nàng lạnh lùng triêu phòng trong nhìn thoáng qua, lạnh giọng, "Đi"

    Tôn quý lý thái hậu, quá khứ nhiều năm như vậy mất ngủ toán cái gì của ngươi ác mộng vừa mới bắt đầu

    Hàn Vân Tịch trực tiếp tương Cố Bắc Nguyệt mang về Tần vương phủ, dàn xếp ở trong khách phòng, gã sai vặt bật người thay hắn thay sạch sẻ y phục, phát hiện hắn hai đầu gối tất cả đều hắc thanh.

    Theo đuổi quế mẹ ở khách đường chờ, Hàn Vân Tịch thay Cố Bắc Nguyệt chẩn mạch, mở phương thuốc nhượng Triệu má má nhanh đi ngao.

    Tựu mạch tượng khán, Cố Bắc Nguyệt không chỉ có bị rất nghiêm trọng phong hàn, nhưng lại đói bụng lắm, trong cơ thể năng lượng đều nhanh đã tiêu hao hết

    Điều không phải nguyên khí đại thương, đơn giản là nguyên khí trọng thương

    Đây là Hàn Vân Tịch lần đầu tiên nghiêm túc như vậy thay Cố Bắc Nguyệt bắt mạch, nàng phát hiện người kia thân thể đáy thực sự thật không tốt thật không tốt, thành như chính hắn nói hắn là một ấm sắc thuốc.

    Không cách nào tưởng tượng kém như vậy thân thể đáy giá ba ngày ba đêm là thế nào kiên trì nổi.

    Chờ thuốc thời gian, Hàn Vân Tịch cũng không lý tới thải quế mẹ, thay Cố Bắc Nguyệt ghim kim khu hàn, bảo trụ nguyên khí.

    Vật nhỏ mấy ngày nay đều chuồn êm đáo bên ngoài chơi đùa, vừa đến cửa chính tựu ngửi được nó quen thuộc khí tức, nó hài lòng phá hủy, như rời dây cung chi mũi tên nhọn giống nhau chạy như bay, thẳng đến khách phòng.

    Nhưng mà, đương nó hưng phấn mà từ ngoài cửa sổ chạy như bay tiến đến, thấy trên giường hẹp hôn mê bất tỉnh công tử thì, nó bật người giật mình.

    Nó sợ run một lúc lâu tài nhu liễu nhu hai mắt của mình, tái liếc mắt nhìn, bật người tựu tiến lên, vòng quanh Cố Bắc Nguyệt xèo xèo chi trực khiếu.

    "Chớ quấy rầy" Hàn Vân Tịch thật là dử.

    Vật nhỏ bật người câm miệng, nó vẻ mặt ngây thơ mê man, ở Cố Bắc Nguyệt trên người ngửi một cái, lại nhìn một chút Hàn Vân Tịch.

    Mấy ngày hôm trước nó mới cho công tử đưa ni, làm sao sẽ biến thành như vậy. Công tử trọng thương lâu như vậy, mặc dù uống thuốc khôi phục, thân thể cũng phải nuôi một đoạn thời gian nha

    Ai tới nói cho nó biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì

    "Xèo xèo" vật nhỏ đột nhiên hét to hai tiếng.

    "Gọi ngươi chớ quấy rầy nghe không" Hàn Vân Tịch nộ xích, nghiêm túc rất đáng sợ.

    Vật nhỏ mím môi một cái ba, ngồi ở một bên khán, nhìn một chút, nước mắt tựu chậm rãi chảy xuống.

    Công tử, ngươi rốt cuộc làm sao vậy ngươi cười một cái có được hay không Cố Bắc Nguyệt thanh âm kia suy yếu đến độ khoái một rớt

    Hàn Vân Tịch trong lòng đau hơn, không dám nhìn hắn, sợ mình chân hội mất lý trí.

    Cố Bắc Nguyệt tốt như vậy một đại phu, như thế ôn hòa một người, có tội gì nha

    "Yên tâm, ta rất nhanh thì đi ra, đi ra tựu mang ngươi đi" Hàn Vân Tịch giọng của đặc biệt kiên định

    Nàng không nhiều lưu, đi nhanh vào nhà.

    Phòng trong, thái hậu chính ỷ nằm ở quý phi tháp thượng chợp mắt, kiến Hàn Vân Tịch bọn họ tiến đến, quế mẹ vội vã làm một chớ có lên tiếng tay của thế, ý bảo bọn họ an tĩnh.

    "Giằng co nhất túc, vừa mới ngủ ni" quế mẹ nhỏ giọng thuyết.

    "Thế nào giằng co nhất túc" Hàn Vân Tịch tương kế tựu kế, trang tác cái gì cũng không biết.

    "Cũng bệnh cũ, mất ngủ ni cố thái y cấp châm cứu, kết quả cả người đau đớn." Quế mẹ giải thích.

    "Trách không được cố thái y quỳ gối bên ngoài." Hàn Vân Tịch nói, thẳng ở ngồi xuống một bên.

    "Vương phi nương nương, thái hậu có thể sẽ thụy lâu một chút." Quế mẹ hựu thấp giọng.

    Lâu một chút thị bao lâu

    Nàng ngủ nhiều một giây đồng hồ Cố Bắc Nguyệt phải tại ngoại đầu đa quỵ một giây đồng hồ

    "Để cho nàng ngủ đi, ta chờ."

    Hàn Vân Tịch cười yếu ớt đắc đặc biệt đẹp, khả đáy mắt lại hiện lên lành lạnh lãnh ý.

    Quế mẹ canh giữ ở quý phi tháp biên, Triệu má má hầu ở Hàn Vân Tịch bên cạnh, Sở Thiên ẩn tắc tại ngoại đầu hầu trứ, một phòng vắng vẻ.

    Nhưng ai biết, tài một hồi, thái hậu mà bắt đầu nằm không được liễu, trên người nàng vài chỗ dương, rồi lại bắt không được xác thực dương chỗ.

    Nàng nguyên bản kế hoạch thảng đến tối, nhượng Hàn Vân Tịch chờ đến tối, thế nhưng, nàng thế nào cũng không nhịn được, chỉ có thể ngồi xuống trảo dương.

    Hàn Vân Tịch đứng dậy lai, khẽ cười, "Thái hậu nương nương, ngươi đã tỉnh nha"

    Thái hậu dương thị dương, còn chưa tới hoàn toàn không nhịn được nông nỗi, nàng cũng cười, "Vân Tịch tới nha lai đã bao lâu thế nào cũng không khiếu ai gia đứng lên"

    "Vừa đáo, Vân Tịch nghe nói nâm gần nhất vẫn mất ngủ, cố ý tiến cung tới nhìn một cái." Hàn Vân Tịch chủ động ngồi vào thái hậu bên cạnh lai, không biết còn tưởng rằng các nàng có bao nhiêu thân mật ni

    "Ai, ta đây là bệnh cũ, gần nhất nghiêm trọng hơn" thái hậu khéo tay chi trứ đầu, bất đắc dĩ thở dài.

    "Thế nào nghiêm trọng, cố thái y đều thúc thủ vô sách sao" Hàn Vân Tịch chăm chú vấn.

    "Hanh, cái này Cố Bắc Nguyệt cấp ai gia châm cứu vài ngày, nhượng ai gia cả người đều đau cũng không biết hắn viện này thủ là thế nào làm" thái hậu vẻ mặt tức giận.

    Ai biết, Hàn Vân Tịch lại nói, "Thái hậu nương nương, Vân Tịch cũng không biết của ngươi chứng mất ngủ nghiêm trọng như vậy, Vân Tịch giá có thứ tốt ni chuyên môn trì mất ngủ"

    Vừa nghe Hàn Vân Tịch lời này, thái hậu đáy mắt liền hiện lên lau một cái tinh mang, nàng chỉ biết, trực tiếp cân Hàn Vân Tịch yếu đông tây một dễ dàng như vậy, nã Cố Bắc Nguyệt khai đao sự tình tựu dễ sinh ra

    Nàng kế tục diễn trò, "Thứ tốt gì nhanh lên nã lai ai gia nhìn một cái"
     
  8. Cố Khanh

    Bài viết:
    163
    Chương 337: Kinh hiện xà quả

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Vật nhỏ cũng không dám.. nữa sảo Vân Tịch tê tê liễu, nó im lặng ngồi ở một bên, khán Vân Tịch tê tê hạ mỗi một châm.

    Đã lâu đã lâu, Vân Tịch tê tê đều châm cứu xong, khả công tử còn chưa phải tỉnh.

    Nó thịt hồ hồ tay nhỏ bé móng ở trên mặt lung tung xóa sạch, biến mất nước mắt, sau đó nhảy xuống giường khứ, nhanh như chớp không thấy.

    Không bao lâu, nó tựu phủng lai nhất bọc lớn dược liệu, toàn bộ ngã vào công tử bên cạnh.

    Hàn Vân Tịch chính tựa ở bên giường nghỉ ngơi, bị vật nhỏ sợ đến không nhẹ, tiểu gia hỏa này cư nhiên ẩn dấu nhiều như vậy quý báu dược liệu, hơn nữa, trong đó có như nhau lại là phi thường hiếm thấy xà quả

    Trị liệu ách bà bà mi độc phương thuốc lý, trong đó một vị thuốc hay xà quả nha

    Tựu dược liệu này sinh trưởng hoàn cảnh lai phỏng chừng, toàn bộ Vân Không Đại Lục nhiều lắm nhiều lắm chỉ có thể xuất hiện tam khỏa, không nghĩ tới vật nhỏ giá cư nhiên ẩn dấu một viên.

    Hàn Vân Tịch khiếp sợ hơn, đảo cũng hiểu được bình thường, dù sao vật nhỏ sống nhiều năm như vậy, không chừng viên này xà quả là rất tảo rất sớm trước tựu dấu lại.

    Mệt mỏi Hàn Vân Tịch thân tay cầm lên xà quả, thấy thế, vật nhỏ bật người đứng lên, trợn to hai mắt.

    "Vật nhỏ, ngươi giá một đống đông tây cứu không được Cố Bắc Nguyệt, chỉ có thể chờ hắn khôi phục, cho hắn thêm bổ thân thể, hiểu chưa viên này xà quả bổ không được thân thể, có thể cứu người khác, ta tiên nhận lấy nga." Hàn Vân Tịch ôn hòa giải thích, và vừa ghim kim thời gian tưởng như hai người.

    Vừa nàng sốt ruột trứ, hơn nữa ghim kim thời gian kiêng kị nhất bị quấy rầy.

    Vật nhỏ cũng không quái Vân Tịch tê tê, chỉ là, nó nghe không hiểu Vân Tịch tê tê là có ý gì, nó cho rằng xà quả khả dĩ cứu công tử.

    Nó thấy Vân Tịch tê tê tương xà quả thu nhập trong tay áo, bật người tựu mất hứng.

    Nó nhảy đến Hàn Vân Tịch cánh tay của, dùng sức gãi.

    Hàn Vân Tịch bất đắc dĩ, hựu lấy ra xà quả lai, quay Cố Bắc Nguyệt lắc đầu, vật nhỏ lúc này mới khán minh bạch, phẫn nộ địa nhảy xuống, cuộn mình đáo Cố Bắc Nguyệt bên cạnh.

    "Triệu má má, bả dược liệu đều cất xong." Hàn Vân Tịch nhàn nhạt phân phó.

    Triệu má má bả nhất đống lớn trân phẩm toàn bộ ôm, vật nhỏ khán chưa từng đa liếc mắt nhìn, nó co rúc ở Cố Bắc Nguyệt bàn tay to hai bên trái phải, đầu nhỏ cà cà tay hắn bối tài hựu chôn xuống.

    Nhìn không thấy công tử cười, nó thật là khổ sở.

    Hàn Vân Tịch nhìn, bất đắc dĩ nhíu mày, vật nhỏ này thế nào hãy cùng Cố Bắc Nguyệt như vậy hợp ý ni từ lần đầu tiên nhìn thấy hắn sẽ không sợ sinh.

    "Vật nhỏ, đừng lo lắng, hắn sẽ không nguy hiểm đến tánh mạng, hắn cần thời gian khôi phục." Hàn Vân Tịch thản nhiên nói.

    Cố Bắc Nguyệt thực sự bị thương quá nặng, hắn không chỉ cần có năng lực, cũng cần giấc ngủ, có thể vựng mê với hắn mà nói thị tốt, chỉ là hắn cần bổ sung thức ăn nước uống.

    "Vương phi nương nương, thuốc lạnh, lão nô tới đút ba." Triệu má má thấp giọng nói, tâm tình cũng trầm trọng trứ.

    Lúc này Sở Tây Phong vào được, "Vương phi nương nương, quế mẹ ở lên cơn."

    Quế mẹ đã đợi khoái một canh giờ liễu.

    "Để cho nàng chờ." Hàn Vân Tịch lạnh lùng thuyết.

    Trước ở trong cung, thái hậu không vội; hôm nay ở chỗ này, nàng không vội.

    Tần Vương điện hạ chính là thủ hạ, sẽ không có sợ phiền phức, Sở Tây Phong cười nói, "Hảo"

    Đang muốn đi, Triệu má má lại gọi hắn, "Ngươi qua đây hỗ trợ, bả nhân sam đứng lên."

    Trong phòng tựu Vương phi nương nương cùng nàng, Triệu má má lo lắng Vương phi nương nương giá một đầu óc hựu làm ra cái gì nam nữ thụ thụ bất thân cử động lai.

    Ở thái hậu trong cung, may là quế mẹ đi ra trì, bằng không thấy một màn kia, trời biết lời đồn hội truyện thành bộ dáng gì nữa.

    Triệu má má một ánh mắt, Sở Tây Phong tựu đã hiểu, hắn kém một gã sai vặt quá khứ ứng đối quế mẹ.

    Cố Bắc Nguyệt thị trọng độ hôn mê, dược vật đều rất khó đút vào khứ, Triệu má má và Sở Tây Phong giằng co đã lâu mới miễn cưỡng này nhập vài hớp.

    Hàn Vân Tịch thật vất vả tài bình tĩnh trở lại, thấy thế hựu sốt ruột liễu, "Ta lai"

    Nàng nói sẽ đi lấy Triệu má má trên tay thuốc, Triệu má má vội vã tách ra, "Vương phi nương nương, an tâm một chút chớ nóng, an tâm một chút chớ nóng"

    "Ngươi đồ ngu, lấy tới ta này" Hàn Vân Tịch vội vã.

    Triệu má má không dám nha, "Vương phi nương nương, bệnh nhân đều như vậy. Lão nô có kinh nghiệm nhượng lão nô đến đây đi."

    "Lời vô ích cái gì ni giá ban ngày tài đút vào khứ nhiều ít" Hàn Vân Tịch tức giận.

    Ai biết, vật nhỏ đột nhiên nhảy đến Triệu má má trên cánh tay, thoáng cái tương nhất chén lớn thuốc toàn bộ hút sạch liễu.

    Ở đây ba người thấy đều kinh đến rồi, vật nhỏ làm gì chứ

    Chỉ thấy vật nhỏ nhảy đến Cố Bắc Nguyệt trên người, cúi người dùng miệng bộ này hắn.

    Vật nhỏ này thật tốt mạn chậm hơn, thế nhưng, nước thuốc cư nhiên một chút xíu cũng không có chảy ra, Hàn Vân Tịch bọn họ đều khán trợn tròn mắt, không nghĩ tới vật nhỏ còn có bản lãnh này.

    Đương vật nhỏ này hoàn thuốc, đã qua nửa canh giờ, đầu của nó đều nhanh cứng ngắc rớt, thế nhưng, thấy công tử sắc mặt khôi phục như vậy một chút, nó vô cùng vui vẻ, nhảy nhót thượng Triệu má má cánh tay của, muốn càng nhiều thuốc.

    "Triệu má má, khoái, đảo ta nước ấm lai, phân phó lửa phòng ngao ta nước cơm." Hàn Vân Tịch vội vã giao cho.

    Cố Bắc Nguyệt nhu cần dược liệu, cũng cần thực vật, lúc này chỉ có thể uống ta nước cơm, cật nhiều lắm, hoặc là cật dinh dưỡng đông tây đều hội hoàn toàn ngược lại.

    Triệu má má bật người phải đi, vật nhỏ ngu hồ hồ cân tới cửa mới phát hiện không thích hợp, bật người hựu lộn trở lại lai.

    Nó đi theo để làm chi nha, nó yếu coi chừng công tử

    Cứ như vậy, vài người đều coi chừng Cố Bắc Nguyệt, hoàn toàn đem quế mẹ cấp lượng ở khách đường lý, mà vị kia trần thái y cũng đến nay quỳ gối khách đường dặm.

    Thái hậu ở trong cung nhất đẳng đang đợi, phái hảo vài người lai giục, đều bị Hàn Vân Tịch nhất cái lý do đáng đi trở về.

    Hàn Vân Tịch thuyết, "Trở lại bẩm thái hậu nương nương, thuốc đẹp phiến điện hạ thu, nô tì tìm không ra, đắc chờ điện hạ trở về."

    Mà trên thực tế, Hàn Vân Tịch tiến cung liền mang theo thuốc đẹp quạt, lúc này, thuốc đẹp phiến để lại ở Cố Bắc Nguyệt ở trong khách phòng.

    Thái hậu ở trong cung tức giận đến suất đông tây, sớm biết rằng nàng sẽ không phóng Hàn Vân Tịch đi trở về, thế nhưng, trên thế giới đâu nhiều như vậy sớm biết rằng nha

    Nàng chỉ có thể nhượng quế mẹ chờ.

    Quế mẹ chờ đến buổi tối, Hàn Vân Tịch rốt cục lộ diện.

    Quế mẹ cấp cấp vấn, "Vương phi nương nương, đã trễ thế này, điện hạ vẫn chưa trở lại"

    Hàn Vân Tịch vẻ mặt vô tội, "Điện hạ đi xa nhà liễu, đắc mấy ngày nữa mới vừa về, ta một nói cho ngươi biết sao"

    Quế mẹ đợi một ngày đêm, đã sớm nổi giận trong bụng, vừa nghe lời này tựu nổi giận. Nàng một thời nhịn không được, "Vương phi nương nương, ngươi cố ý"

    "Làm càn" Hàn Vân Tịch lạnh giọng, "Ngươi dám như thế cân bản vương phi nói"

    Lời này, quế mẹ nghe thật quen thuộc, tựa hồ Hàn Vân Tịch ở Càn Khôn cung, thái hậu cũng đã nói lời giống vậy.

    Nhất thời, quế mẹ hối hận.

    Đáng tiếc, nàng phản ứng đắc đã quá muộn.

    "Người, đưa cái này to gan lớn mật nô tài lôi ra khứ, trọng trách năm mươi đại bản" Hàn Vân Tịch lạnh giọng.

    Đả cẩu khán chủ nhân, ở mở ra thái hậu ác mộng trước, Hàn Vân Tịch trước phải đánh nàng nét mặt già nua

    "Vương phi nương nương tha mạng nha Vương phi nương nương, nô tỳ sai rồi"

    "Vương phi nương nương, nô tỳ không dám van cầu ngươi tha nô tỳ một hồi ba"

    Quế mẹ một bên hảm một bên bị bắt đi ra ngoài, cầu tha sao, chuyển thành cảnh cáo.

    "Tần vương phi, lão nô hầu hạ thái hậu hơn ba mươi năm, ngươi nếu dám động lão nô một cọng tóc gáy"

    Còn chưa có nói xong, gã sai vặt đại bản tựu đập xuống, quế mẹ sở hữu kêu gào tất cả đều biến thành hét thảm một tiếng, "A"

    Quỵ ở bên trong phòng trần thái y nghe được kinh hồn táng đảm, một tiếng cũng không dám cổ họng.

    Quế mẹ bị đánh đắc chỉ còn nửa cái mạng, Hàn Vân Tịch tương nàng và trần thái y nhất tịnh oanh đi ra cửa.

    Ngày mai, chuyện này ngay đế đô truyền ra.

    Và thượng một hồi Tần vương phạt hoàng thượng bên cạnh tối được sủng ái Tiết công công như nhau, chuyện này bị truyền đi sôi sùng sục, tuy rằng một trước Tiết công công sự kiện đối cục diện chính trị lực ảnh hưởng, nhưng ít ra nhượng rất nhiều người biết, Tần vương phi bỉ trước đây càng thêm không dễ chọc liễu.

    Sự tình truyền tới xa ở Đường môn Long Phi Dạ trong lỗ tai, Long Phi Dạ có chút hài lòng gật đầu, "Đáng đánh."

    Đương nhiên, hắn âm thầm phái người giao cho Sở Tây Phong, xem trọng Cố Bắc Nguyệt

    Thái hậu tức giận đến suýt nữa bối quá khí khứ, liên tục ăn xong tam khỏa cứu tâm đan tài chậm nhiều.

    Nàng hận không thể tương Hàn Vân Tịch bầm thây vạn đoạn, đáng tiếc, Hàn Vân Tịch đánh người sư ra nổi danh, tịnh không có rơi xuống cái gì nhược điểm.

    Thái hậu giá nhất đẳng, hay ba ngày.
     
  9. Cố Khanh

    Bài viết:
    163
    Chương 338: Mở ra ác mộng hình thức

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Thái hậu khẩn cấp nhấc lên vải đỏ, chỉ thấy trong cái mâm bày đặt điều không phải khác, chính là nàng muốn nhất thuốc đẹp phiến

    Cái chuôi này thuốc đẹp phiến thị hình trứng, mặt quạt dùng phi thường tế khiết sa hoa bạch quyên chế thành, phiến chuôi còn lại là quý báu răng ngà, chuế có tử sắc tua cờ.

    Bất kể là thuốc đẹp phiến na một bộ phận đơn độc linh đi ra đều phi thường đáng giá, thế nhưng, tái đáng giá đều so ra kém thuốc đẹp phiến chính phản hai mặt tú nhập dược vật, chính diện thị huân hương thảo, phản diện còn lại là tử hoa bách hợp.

    Huân hương thảo hay trị liệu mất ngủ hữu hiệu nhất dược vật, tử hoa bách hợp còn lại là tỉnh thần.

    Tái nghiêm trọng chứng mất ngủ ở thuốc đẹp mặt quạt tiền đô hội "Phiến" đáo bệnh trừ, hơn nữa sử dụng phương tiện, một có bất kỳ tác dụng phụ

    Giá xa xa thị hát thuốc và châm cứu không cách nào so sánh.

    Thái hậu thích vô cùng, bọn ta không tự chủ khuynh thân nhiều, thân thủ muốn bắt. Nhưng mà, Hàn Vân Tịch lại tiên nàng một cầm lấy thuốc đẹp phiến lai.

    Hàn Vân Tịch chậm rãi quạt thuốc đẹp phiến, "Thái hậu nương nương, thứ này ngươi nhận được ba"

    "Đương nhiên"

    Thái hậu rất khẳng định, đường nhìn sẽ không từ thuốc đẹp phiến thượng dời quá, lúc này cổ nàng đột nhiên dương lên, ngứa một chút cùng bình thường tiểu ngứa không khác nhau nhiều, nàng tiện tay nạo hạ, tịnh một yên tâm thượng.

    "Thái hậu nương nương, cố thái y gia gia đương niên cho ngươi lái thuốc hay giá cây quạt ba." Hàn Vân Tịch hỏi lại.

    Vấn đề này Hàn Vân Tịch trước cũng đã nói liễu, thái hậu gật đầu, "Hay giá cây quạt."

    Hàn Vân Tịch hay không lập tức cấp, ác ở trong tay thưởng thức lai thưởng thức khứ, "Thái hậu nương nương, ngươi lại sẽ dùng"

    "Hội, chính phản hai mặt, một mặt yên giấc, một mặt tỉnh thần." Thái hậu rốt cục không nhịn được, "Vân Tịch, nã lai ai gia nhìn một cái ba."

    Hàn Vân Tịch liếc mắt một cái thái hậu cù lét tay của, đáy mắt xẹt qua lau một cái châm chọc, nàng cố ý hai tay trình lên, "Thái hậu nương nương, xin vui lòng nhận cho"

    Thái hậu cầm lấy thuốc đẹp phiến, không kịp chờ đợi dáng dấp như là phạ Hàn Vân Tịch đổi ý, nàng tương thuốc đẹp phiến trên dưới lật nhìn hạ, bật người văn khởi mùi thuốc lai, vẻ mặt hảo hưởng thụ.

    Hàn Vân Tịch mắt lạnh nhìn, khóe miệng câu dẫn ra nhè nhẹ châm chọc.

    Chậm rãi văn ba, trò hay ở phía sau đầu ni

    Hàn Vân Tịch chịu nhịn tính tình chờ thái hậu văn được rồi, mới hỏi thuyết, "Thái hậu nương nương, thứ này không giả ba"

    "Ha hả, còn là Vân Tịch ngươi có bản lĩnh nha" thái hậu ý vị thâm trường thuyết.

    "Đông tây không giả ba" Hàn Vân Tịch cần một khẳng định trả lời.

    Chuyện này nàng muốn làm tuyệt, hơn nữa muốn làm đáo một có bất kỳ lỗ thủng nhượng thái hậu tìm nàng và Cố Bắc Nguyệt phiền phức.

    Thái hậu chưa từng có gặp qua thực sự thuốc đẹp phiến, cũng chưa từng thấy qua thực sự huân hương thảo và tử hoa bách hợp, thế nhưng, nàng hiểu rất rõ mấy thứ này liễu, nàng ở thọ yến thượng liếc mắt thấy chỉ biết thứ này sẽ không giả

    Thiên hạ tài năng ở đồng nhất bả đẹp phiến chính phản hai mặt thượng tú nhập bất đồng dược liệu, cũng liền thuốc đẹp phiến tài có thể.

    Hơn nữa, nàng vừa quạt thuốc đẹp phiến phản diện, tử hoa bách hợp hương vị thoáng cái tựu bị xua tan nàng mấy ngày liên tiếp mất ngủ đưa tới cảm giác mệt mỏi, hôm nay nàng có thể nói thần thanh khí sảng

    "Không giả, đúng là thuốc đẹp phiến."

    Thái hậu rất lớn phương địa cho Hàn Vân Tịch một khẳng định trả lời, tuy rằng bắt được thuốc đẹp phiến xảy ra rất nhiều không thoải mái, thậm chí bỏ lỡ làm khó dễ Hàn Vân Tịch cơ hội, thế nhưng, nhìn mình ngưỡng mộ trong lòng đã lâu bảo bối, thái hậu hay là đang đáy lòng len lén cảm kích Hàn Vân Tịch.

    Phải biết rằng thứ này bọn ta tìm khoái hai mươi năm, một điểm tin tức cũng không có tuy rằng thái hậu không muốn thừa nhận, thế nhưng, sự thực quả thực như vậy, nếu như không có Hàn Vân Tịch, nàng đời này phỏng chừng đều tìm không được.

    Đương nhiên, cảm kích ý niệm trong đầu bất quá trong nháy mắt mà thôi, ở thái hậu ngực, mặc kệ thùy bắt được cái chuôi này thuốc đẹp phiến đều phải cho nàng.

    "Vậy liền hảo, thái hậu nương nương, nô tì sẽ không đa quấy rầy." Nói nói rõ, Hàn Vân Tịch liền cáo từ.

    Thái hậu cũng không nhiều lưu nàng, khách khí hai câu để nàng đi.

    Mà Hàn Vân Tịch vừa đi, thái hậu cất giấu kinh hỉ tựu toàn bộ biểu hiện ở trên mặt, nàng thật cao hứng, tâm tình thoáng cái tựu tốt.

    Nàng tiểu tâm dực dực xoa thuốc đẹp phiến, hựu nhẹ nhàng mà vỗ, đơn giản là yêu thích không buông tay.

    Nàng thậm chí cũng chờ không được, mong muốn màn đêm nhanh lên phủ xuống, làm cho nàng thử xem thuốc đẹp phiến hiệu quả trị liệu, thật tốt, mỹ mỹ địa ngủ một giấc.

    Nàng vỗ thuốc đẹp phiến thời gian, không tự chủ ở đây gãi gãi dương, nơi nào gãi gãi dương, một bên tân cất nhắc lên thay thế được quế mẹ Lý má má thấy, vội vã thân thiết hỏi, "Thái hậu nương nương, ngươi làm sao vậy, có đúng hay không đụng tới cái gì bẩn đồ"

    "Có thể là mới vừa vào đông, da thái phạm, ai u, phía sau đều ngứa, nhanh lên cấp ai gia gãi gãi"

    Thái hậu vừa nói, còn là một bên ngắm thuốc đẹp phiến, hoàn toàn một chú ý tới trên người dị dạng.

    Lý má má thay nàng nạo một hồi, nàng cũng sẽ không ngứa.

    Từ Hàn Vân Tịch đi rồi, thái hậu vẫn cầm thuốc đẹp phiến, chuyện gì chưa từng tố, sẽ chờ bầu trời tối đen.

    Nàng mất ngủ quá lâu, đều đã quên bình thường đi vào giấc ngủ thời gian là lúc nào.

    Dùng qua cơm tối, nàng và Lý má má ở ngự trong vườn hoa dạo qua một vòng hậu sẽ trở lại, nàng cố ý rót một tắm nước nóng, thật sớm thảng trên giường hẹp.

    "Thái hậu nương nương, lão nô tới giúp ngươi phiến ba" Lý má má chủ động xin đi giết giặc.

    "Không cần, ngươi gác đêm đi thôi."

    Phỏng chừng lúc này thùy đều không thể từ thái hậu cầm trong tay đi thuốc đẹp quạt ba, Lý má má chỉ có thể bày xong bị nậu, thủ ở một bên trên mặt đất.

    Thái hậu dày lại nằm, vẻ mặt nhàn nhã đi chơi, hoàn toàn không có xưa nay trước khi ngủ lo nghĩ, nàng tương thuốc đẹp phiến chính mặt quay về phía mình, cố ý vừa liếc nhìn huân hương thảo mới nhẹ nhàng phiến lên.

    Theo động tác của nàng, huân hương thảo đặc biệt nhàn nhạt mùi thuốc liền dần dần tản đi ra, tràn ngập ở thái hậu quanh mình.

    Cái này hương vị, có lệnh tâm thần người an bình, cả người buông lỏng hiệu quả thần kỳ. Dần dần, dần dần, thái hậu động tác tựu càng ngày càng chậm, nét mặt của nàng từ thanh thản chuyển thành hưởng thụ, rất nhanh liền lại từ hưởng thụ biến thành buồn ngủ mông lung.

    Không bao lâu, nàng cư nhiên thực sự đang ngủ, tay nàng rũ xuống, thuốc đẹp phiến "Phác thông" một tiếng rơi xuống đất thượng, nàng cũng đều một tỉnh.

    Lý má má thấy bất khả tư nghị cực kỳ, nàng đợi đã lâu, xác định thái hậu chân đang ngủ tài cẩn cẩn dực dực nhặt lên thuốc đẹp phiến lai.

    Một đêm này thái hậu ngủ được đặc biệt chìm, mặc dù nửa đêm về sáng nàng nhiều lần cù lét cũng không tự biết.

    Ngày mai, Hàn Vân Tịch nhượng Triệu má má khiến cho ta bạc nghe Càn Khôn cung tin tức.

    "Vương phi nương nương, thái hậu hôm qua một rất sớm tựu ngủ, vừa cảm giác đáo hừng đông. Hôm nay một Càn Khôn cung sở hữu nô tài tất cả đều đắc thưởng" Triệu má má như thực chất hồi bẩm.

    "Ai u, tâm tình tốt như vậy nha" Hàn Vân Tịch tâm tình cũng không sai.

    "Năng không tốt sao giấc ngủ chính là nàng mệnh Vương phi nương nương, ngươi ngươi tựu tiện nghi như vậy lão già kia liễu" Triệu má má thật không cam lòng nha.

    "Bình thường có người nói hạnh phúc thị thành lập ở thống khổ trên, thế nhưng, trên thực tế thống khổ thị thành lập ở hạnh phúc trên." Hàn Vân Tịch cười đến vẻ mặt vô hại.

    Hạnh phúc thống khổ giá cân thuốc đẹp phiến có quan hệ gì nha Triệu má má không hiểu ra sao.

    "Vương phi nương nương, lão nô một minh bạch ngươi có ý tứ"

    "Ngày mai nữa hỏi thăm tin tức xấu đi." Hàn Vân Tịch thần bí hề hề.

    Ngày thứ hai, Triệu má má nhất nhận được tin tức tựu khẩn cấp lai nói cho Hàn Vân Tịch.

    "Vương phi nương nương, hôm nay toàn bộ Càn Khôn cung lòng người bàng hoàng, nghe nói vừa bị cất nhắc Lý má má đều bị đánh cho tàn phế thái hậu đêm qua dụng đẹp phiến, nguyên bản đều phải đi vào giấc ngủ liễu, cư nhiên bị dương tỉnh. Nghe nói là da đầu ngứa, thế nào cong thế nào tắm đều dương, thẳng đến sáng sớm mới khôi phục bình thường."

    Triệu má má khả hưng phấn, "Vương phi nương nương, có phải là ngươi hay không động cái gì tay chân nha"

    Hàn Vân Tịch liếc mắt một cái quá khứ, nghiêm trang, "Lớn mật nô tài, còn dám nói xấu bản vương phi, lôi ra cho chó ăn"

    Triệu má má đầu tiên là sửng sốt, sau đó tựu nở nụ cười, nàng đã hiểu.

    Vị thống khổ thành lập ở hạnh phúc trên, không cho thái hậu tiên nếm thử yên giấc ngon ngọt, nàng làm sao có thể khắc sâu hơn cảm nhận được mất ngủ thống khổ chứ

    Chính trực chạng vạng, Càn Khôn trong cung, thái hậu vừa mới cương tỉnh ngủ, đêm qua giằng co nhất túc, nàng chỉ có thể giống như trước như vậy ban ngày bổ miên.

    Thuốc đẹp phiến rõ ràng dùng đắc thật tốt, khả cũng không biết vì sao tối hôm qua thượng đầu của nàng da đột nhiên dương lên.

    Nếu như xưa nay da đầu dương còn chưa tính, quay về với chính nghĩa nàng cũng thanh tỉnh, thế nào lăn qua lăn lại đều. Khả hết lần này tới lần khác tối hôm qua thượng nàng dụng đẹp phiến da đầu tài dương lên, ở buồn ngủ, một điểm tinh thần cũng không có dưới tình huống, da đầu ngứa phải cong, phải đứng lên gội đầu, thật là có bao nhiêu thống khổ nha

    Thống khổ nhất điều không phải muốn ngũ ngủ không được, mà là rõ ràng tốt đi vào giấc ngủ, đều nhanh ngủ lại không thể thụy

    Đây quả thực là ác mộng

    Thuốc đẹp phiến dùng đắc thật tốt, thái hậu cũng liền một vãng thuốc đẹp phiến thượng tưởng, nàng tìm vài một thái y nhiều tiều, nhưng không có một thái y có thể nói ra một nguyên cớ lai.

    Tóc của nàng từ trước đến nay sạch sẽ, sống như thế một xấp dầy tuổi cũng một xuất hiện qua da đầu ngứa quá nha hơn nữa, nàng toàn thân cao thấp đều thật tốt, cũng chỉ có da đầu dương.

    Thái y hoàn chuyên môn khứ nghiên cứu thái hậu mấy ngày nay ăn thực vật, cũng một tra ra cái gì dị ứng nguyên lai. Thực sự tìm không ra nguyên nhân bệnh, mấy người thái y tất cả đều ở Càn Khôn cung hầu trứ, chờ khán tình huống tối nay.

    Thái hậu còn là một phen thu thập, như xong thuốc đẹp phiến ngày đầu tiên như vậy, sớm chuẩn bị đi vào giấc ngủ.

    Nàng nhẹ nhàng quạt thuốc đẹp phiến, rất nhanh thì hựu buồn ngủ, nhưng ai biết ngay nàng khoái hạnh phúc địa đi vào giấc ngủ liễu, da đầu bật người lại bắt đầu dương lên.

    Thái hậu buồn ngủ cực kỳ, ý thức bị vây tự do trạng thái, nàng vô ý thức gãi gãi liễu tóc, ngủ tiếp.

    Thế nhưng, không bao lâu da đầu tựu hựu ngứa, nàng tái cong.

    Lần này, không Quản thái hậu thế nào cong chưa từng dùng, rất nhanh da đầu tựu vừa giống như đêm qua như vậy ngứa khó nhịn.

    Hết lần này tới lần khác, thái hậu buồn ngủ đắc mí mắt đều không mở ra được, buồn ngủ và dương ý cùng tồn tại, chẩm một đau khổ đắc

    "Người người"

    Thái hậu vô lực mở miệng, "Cù lét khoái"

    Mới tới Từ má má vội vã nhiều giúp nàng trảo dương, đáng tiếc, làm sao bắt chưa từng dùng. Từ má má chỉ có thể bả thái y khiếu tiến đến.

    Thái hậu rất không nhớ tới, nhưng không được không đứng dậy thay y phục. Thái y tới rồi, nàng tựa ở quý phi tháp thượng, mắt nửa mở nửa mở, hữu khí vô lực, khó chịu nói cũng không muốn nói liễu.

    Thái y một phen sau khi kiểm tra, bắt đầu mọi thuyết xôn xao, có nói thị thực vật dị ứng, có nói thị nhuộm bệnh ngoài da, còn có nói là dược vật dị ứng, cũng có nói là trúng độc.

    Đáng tiếc, sẽ không một chẩn đoán chính xác.

    Lúc này thái hậu đầy đầu cũng chỉ muốn ngũ, đâu còn nhớ được đa tự hỏi.

    "Đi ra ngoài một đám phế vật, tất cả đều đi ra ngoài"

    Nàng chỉ vào cửa, tuy rằng rất phẫn nộ, khả dã một khí lực phát giận.

    Giá nhất túc, thái hậu hựu lăn qua lăn lại đáo hừng đông, cù lét và gội đầu lưỡng cái biện pháp thay thế tiến hành, thẳng đến sáng sớm sắc trời sáng lên, ngứa cảm tài thối lui.

    Thái hậu uể oải bất kham, nhưng không có tái bổ miên, mà là lạnh lùng hạ lệnh, "Tối hôm qua đi đâu một thái y thuyết ai gia trúng độc, truyền vào lai"

    Thái hậu có ngu đi nữa cũng đón được sự tình không thích hợp, giá nhất định cùng Hàn Vân Tịch thoát không khỏi liên quan.

    Hàn Vân Tịch, ngươi nếu dám hạ độc, ngươi nhất định phải chết Bởi vì.. này sự kiện đặt ở trong lòng, của nàng chứng mất ngủ nghiêm trọng hơn, xưa nay mất ngủ đáo nửa đêm về sáng tựu đang ngủ, ba ngày nay cư nhiên mất ngủ đáo sáng sớm hoàn ngủ không được.

    Uể oải bất kham, khả nằm cũng không cách nào đi vào giấc ngủ, việt thảng đầu việt đông, đứng dậy lai hựu buồn bã ỉu xìu, quả thực cực kỳ thống khổ.

    Rốt cục ngày thứ tư, nàng không nhịn được, "Người, bị kiệu, ai gia muốn đi Tần vương phủ"

    Ghê tởm Hàn Vân Tịch, không để cho nàng điểm nhan sắc nhìn một cái, nàng thật đúng là đương đương triêu thái hậu tốt như vậy nhạ sao

    Nhưng mà, ngay thái hậu phải ra khỏi môn đến lúc đó, Hàn Vân Tịch tới.

    Nàng bất quá là chọc tức một chút thái hậu mà thôi, làm sao có thể chân đợi được Long Phi Dạ trở về mới đem thuốc đẹp phiến lấy ra nữa ni

    Mọi việc chú ý một độ tự, dằn vặt lão già này như nhau phải để ý một độ, ký yếu treo nàng, lại không thể triệt để tương nàng nhạ mao.

    Đương nhiên, chủ yếu nhất thị, thuốc đẹp phiến không tiễn cho nàng, làm sao mở ra của nàng ác mộng ni

    Vừa nghe đến thái giám thông báo, thái hậu bật người lộn trở lại khứ, ở noãn tháp ngồi hảo, sửa sang lại y phục, cũng sửa sang lại tâm tình, nhìn qua vừa lão thần khắp nơi, khí định thần nhàn dáng dấp.

    Đối với Hàn Vân Tịch đến, nàng có chút ngoài ý muốn, lại cũng hiểu được tình lý trong. Dù sao, nàng tôn vi thái hậu, Hàn Vân Tịch chỉ là Vương phi.

    "A, nàng cuối cùng cũng biết sắp tới ai gia chờ ni"

    Thái hậu giá vừa mới dứt lời, Hàn Vân Tịch tựu vào được, nàng cũng cùng bình thường như nhau, đạm nhiên tự nhiên, tự nhiên chuyên gia.

    "Nô tì cấp thái hậu nương nương thỉnh an, thái hậu nương nương mạnh khỏe."

    "Nhanh lên bình thân." Thái hậu từ cười nói.

    Nữ nhân trong lúc đó, vô luận niên kỷ, bỉ ngoan bỉ tuyệt, cũng bỉ tu dưỡng bỉ tính nhẫn nại.

    Khẩu khí này, thùy chìm rốt cuộc, thùy tựu thắng.

    Hàn Vân Tịch khởi thân, thái hậu để nàng tọa, "Ai gia còn tưởng rằng đắc chờ Tần vương trở về, ngươi mới có thể đến xem ai gia ni"

    "Làm sao sẽ" Hàn Vân Tịch khẽ cười, vấn thuyết, "Thái hậu nương nương thân thể khỏe chút ít"

    Lời này, điều không phải trạc thái hậu chỗ đau sao

    Thái hậu lửa giận trong lòng hừng hực, nhưng vẫn là vẻ mặt ôn hòa, "Khá."

    "Ngủ ngon giấc không" Hàn Vân Tịch vẻ mặt quan tâm.

    Thái hậu giấu ở trong tay áo tay của đều nắm thành quả đấm liễu, sắc mặt hòa ái như cũ, "Bỉ mấy ngày hôm trước tốt hơn rất nhiều."

    Hàn Vân Tịch rất hài lòng, "Vậy là tốt rồi. Vân Tịch đêm qua chỉnh lý điện hạ y phục, cánh thấy được nhất món khác, thái hậu nương nương sai sai là cái gì"

    Hàn Vân Tịch nói, Triệu má má tựu đi lên trước, trình lên liễu một túi trứ tiền lì xì gì đó.

    Thái hậu biết Hàn Vân Tịch tới là lai tặng đồ, thế nhưng, mong đợi nhiều năm như vậy gì đó đang ở trước mắt, xúc tua có thể đụng, nàng vẫn là không nhịn được kích động. Quý vi thái hậu, nàng cũng là cá nhân nha

    "Giá" thái hậu kích động.

    "Thái hậu nương nương, nhìn một cái ba." Hàn Vân Tịch thủy chung mỉm cười.

    Thái hậu khẩn cấp, một bả nhấc lên vải đỏ
     
  10. Cố Khanh

    Bài viết:
    163
    Chương 339: Thông minh quá sẽ bị thông minh hại

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Đêm qua suy đoán thái hậu trúng độc chính là cùng Trần thái y quan hệ rất thân lâm thái y, cũng là thái hậu lòng của phúc một trong.

    "Ngươi chẩn đoán được ai gia trúng độc" thái hậu lạnh lùng chất vấn.

    Lâm thái y đương nhiên biết thái hậu ngực suy đoán, hắn sở dĩ truyền thuyết độc, cũng muốn đem đầu mâu ngón tay hướng Hàn Vân Tịch, vi Trần thái y báo thù. Phải biết rằng, Trần thái y ở Tần vương phủ tròn quỳ ba ngày ba đêm.

    Đương nhiên, tựu thái hậu bệnh trạng khán, cũng quả thật có trúng độc hiềm nghi.

    Lâm thái y rất cẩn thận, "Thái hậu nương nương, hạ quan đối độc không biết, trúng độc chỉ là hạ quan thôi trắc."

    Thái hậu không hờn giận đến cực điểm, "Đồ vô dụng, ai gia nuôi các ngươi làm chi"

    Lâm thái y bật người đổi giọng, "Thái hậu nương nương, y theo hạ quan khán, nâm bệnh trạng thập có thị trúng độc, để lý do an toàn, còn là thỉnh một độc y tới nhìn một cái."

    Ở trong cung kiếm cơm, người nào điều không phải thông minh người cơ trí nha

    Lâm thái y liếc mắt liền nhìn ra thái hậu muốn hắn chỉ ra và xác nhận Hàn Vân Tịch, thế nhưng, ở không có bất kỳ chứng cớ nào dưới tình huống, hắn muốn đem nói đã chết, hắn sẽ gặp là chuyện này lý hạ tràng thảm nhất một.

    Hàn Vân Tịch không dễ chọc, sau lưng nàng nam nhân càng thêm không dễ chọc.

    Kiến thái hậu chần chờ, lâm thái y vội vã để sát vào, thấp giọng, "Thái hậu nương nương, hạ quan nhận thức một vị độc y, độc thuật kỹ càng, không bằng hoa hắn tới nhìn một cái"

    Lâm thái y nhìn xuống thái hậu thần thái, kiến thái hậu không có phản cảm, hắn liền tương thanh âm ép tới thấp hơn, "Thái hậu nương nương, thiết mạc đả thảo kinh xà nha"

    Thịnh nộ lý thái hậu lúc này mới tỉnh táo lại, nàng đương nhiên nghe hiểu được lâm thái y có ý tứ.

    Hàn Vân Tịch một năm qua này bị vu hãm liễu không ít quay về, mỗi một quay về đều có thể gặp dữ hóa lành, của nàng bản lĩnh, tất cả mọi người lãnh giáo qua.

    Nếu như bây giờ trực tiếp bả đầu mâu ngón tay hướng Hàn Vân Tịch, dĩ Hàn Vân Tịch độc thuật muốn đẩy trút trách nhiệm nhâm thị dễ dàng, dù sao ở đây thái y một một đổng độc thuật.

    Chuyện này, chỉ có thể từ từ sẽ đến, nắm giữ bằng chứng, đánh lại Hàn Vân Tịch trở tay không kịp, trực tiếp tương nàng đưa vào chỗ chết

    "Đó là một cơ hội nha" thái hậu tự lẩm bẩm đứng lên.

    "Thái hậu nương nương anh minh" lâm thái y âm thầm thở phào nhẹ nhõm.

    "Khoái, nhanh đi bả ngươi nói vị kia độc sư hoa lai, ai gia ngày hôm nay tựu muốn gặp được hắn"

    Thái hậu phi thường nóng ruột, ước gì lập tức tựu đưa Hàn Vân Tịch vào chỗ chết, đương nhiên, nàng hiện nay canh nóng ruột là của nàng giấc ngủ vấn đề, da đầu dương thành như vậy, nàng thế nào thụy nha

    Trước mất ngủ thị mất ngủ, phần lớn thời gian cũng có thể ở nửa đêm về sáng đi vào giấc ngủ, thỉnh thoảng còn có thể thụy lâu một chút.

    Hiện tại khen ngược, vừa nằm xuống tựu da đầu dương, một đêm lăn qua lăn lại đáo hừng đông.

    Ác mộng, đây là ác mộng

    Lâm thái y cũng gấp nha, vội vã xin cáo lui đi mời người.

    Lúc đầu buổi chiều, lâm thái y liền đem độc sư mang vào cung liễu, độc này sư tên là chu Chính Dương, nhân xưng Chu lão, ở độc giới coi như là có điểm danh khí chính là nhân vật.

    "Thảo dân chu Chính Dương tham kiến thái hậu nương nương, thái hậu nương nương thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế"

    Chu Chính Dương vừa vào cung tựu cấp thái hậu được rồi một đại lễ, thái hậu vội vã nhượng hắn bình thân, "Ai gia đích tình huống lâm thái y cũng đều cùng ngươi nói"

    "Nói một chút liễu, thái hậu nương nương"

    Chu Chính Dương còn chưa có nói xong, thái hậu tựu nóng nảy, "Nhanh lên quá tới nhìn một cái ba."

    Tục ngữ nói động thủ trên đầu thái tuế, không biết sống chết.

    Nếu thái hậu đều nói như vậy, chu Chính Dương cũng liền một chối từ, hắn tiến lên cấp thái hậu tóc, da đầu làm kiểm tra cặn kẽ.

    Dựa theo lâm thái y nói tình huống, thái hậu trúng độc có khả năng quả thực phi thường lớn, thế nhưng, chu Chính Dương kể lại kiểm tra rồi một phen, lại cái gì cũng không phát hiện.

    "Thái hậu nương nương, có thể không nhượng thảo dân bả một mạch" chu Chính Dương cung kính vấn.

    Thái hậu không nói hai lời bật người đưa tay ra, chỉ tiếc, chu Chính Dương chăm chú bắt mạch lúc, vẫn là không có phát hiện cái gì độc.

    Chu Chính Dương do dự, len lén triêu lâm thái y nhìn lại, lâm thái y không rõ hắn có ý tứ, liền vội vàng hỏi, "Chu Chính Dương, làm sao"

    "Thái hậu nương nương, tựu da đầu và mạch tượng khán, cũng không có dấu hiệu trúng độc, chỉ bất quá"

    "Làm sao" thái hậu cấp cấp chen vào nói.

    Chu Chính Dương lại nhìn lâm thái y liếc mắt, sợ hãi thuyết, "Chỉ bất quá nếu như thủ máu kiểm tra, có thể có thể có phát hiện."

    Lời này vừa ra, thái hậu tựu hù dọa, "Chẳng lẽ ai trong nhà rất nghiêm trọng độc"

    "Không không" chu Chính Dương vội vã giải thích, "Thái hậu nương nương, có chút độc điều không phải đơn giản năng kiểm tra đo lường đi ra ngoài, đắc đi qua huyết dịch kiểm tra đo lường."

    Thái hậu giá mới an tâm, "Vậy ngươi phải nhiều ít máu"

    "Nhất chén nhỏ." Chu Chính Dương thành thật trả lời.

    Thái hậu nguyên tưởng rằng dùng kim đâm hạ thủ ngón tay thủ một giọt là được rồi, không nghĩ tới yếu nhiều như vậy, sắc mặt nàng có chút tái nhợt.

    Chu Chính Dương và lâm thái y chưa từng cảm nói nhiều, một phòng vắng vẻ. Kỳ thực, hiểu chút y lý độc để ý người của đều biết, thủ nhiều máu như vậy nói rõ nếu quả thật trúng độc, tất là rất đáng sợ độc.

    Thái hậu sợ là phạ, cũng không có biện pháp nào khác, nàng cau mày, không vui nói, "Vậy thủ ba"

    Chu Chính Dương không dám động thủ, dùng sức cấp lâm thái y nháy mắt, lâm thái y rơi vào đường cùng chỉ có thể tự mình động thủ.

    Hắn cầm bả tiểu y đao, "Thái hậu nương nương, xin đem ngón trỏ vươn lai."

    "Điểm nhẹ"

    Cũng còn một cắt xuống, thái hậu mặt của ưu đắc tựa như một lão cây quýt, nàng quay đầu đi chỗ khác không dám nhìn.

    Lâm thái y thủ run, chần chờ một lúc lâu tài một đao cắt xuống

    "Ai u"

    Thái hậu bật người kêu to lên, đau đến ngũ quan toàn bộ nhét chung một chỗ liễu.

    E ngại hình tượng, nàng cố nén một tái hảm đông, nàng tưởng, một ngày kiểm nghiệm hoàn tất bắt được chứng cứ, một đao này nàng nhất định phải từ Hàn Vân Tịch trên người thập bội đòi lại.

    Vết đao không nhỏ, nhất chén nhỏ máu rất nhanh thì thủ được rồi, lâm thái y không dám đình lại bật người thay thái hậu băng bó kỹ vết thương.

    "Chu Chính Dương, nhanh lên kiểm tra, ai gia chờ" thái hậu cấp cấp giục.

    Chu Chính Dương bất đắc dĩ, "Bẩm thái hậu nương nương, nhanh nhất cũng nhận được ngày mai lúc này tài năng ra kết quả."

    "Cái gì"

    Thái hậu một thời nhịn không được, thốt ra, "Hàn Vân Tịch điều không phải thoáng cái là có thể kiểm tra ra độc liễu sao ngươi chuyện gì xảy ra a"

    Chu Chính Dương lại không có cô hựu xấu hổ, điều không phải hắn không có thể nại, mà là thái hậu trúng độc có thể là hiếm thấy chủng loại, một đơn giản như vậy hắn ở độc giới lăn lộn lâu như vậy, cũng là lần đầu tiên thủ nhiều máu như vậy tố kiểm tra đo lường.

    "Thái hậu nương nương, ngươi trúng độc có thể sẽ phức tạp một ít, dưới quan khả năng của vô pháp nhanh như vậy kiểm điều tra ra."

    Chu Chính Dương giải thích như vậy thì thôi, ai biết hắn chần chờ hạ, lại nói, "Thái hậu nương nương, không bằng thỉnh Tần vương phi đi thử một chút"

    Giá

    Lúc này, thùy nói "Hàn Vân Tịch" ba chữ này thái hậu hãy cùng thùy cấp chu Chính Dương lại còn nói ra những lời này

    Trong sát na, thái hậu sắc mặt của khẩn trương liễu, nàng ánh mắt phẫn nộ triêu lâm thái y bắn ra, lâm thái y cũng không cô nha

    Trong cung chuyện tình, thái hậu và Tần vương phi trong lúc đó tranh đấu gay gắt, hắn làm sao dám cân ngoại nhân tùy tiện nói mặc dù chu Chính Dương là bạn tốt của hắn, hắn cũng không dám lắm miệng nha, hắn tựu chỉ nói cho chu Chính Dương thái hậu bệnh tình mà thôi.

    Mà chu Chính Dương, vẫn chuyên tâm nghiên cứu độc thuật, đâu biết được trong hoàng tộc những.. này lợi hại quan hệ ni

    Đối mặt thái hậu đủ để ánh mắt giết người, lâm thái y lặng lẽ cúi đầu xuống.

    Đối mặt bất minh tình huống chu Chính Dương, thái hậu e ngại bộ mặt, nộ mà không năng phát, chỉ có thể cố nén hạ giá một hơi thở, tích tụ ở trong lòng, cả người cũng không tốt liễu.

    Máu đều lấy, nàng còn có thể thế nào nàng lạnh lùng nói, "Người, cấp chu độc sư an bài nơi ở"

    Nàng chờ

    Để năng bắt được chứng cứ diệt trừ Hàn Vân Tịch, đa dày vò cả đêm nàng cũng nhận.

    Chu Chính Dương sau khi đi, thái hậu tựu nộ xích lâm thái y, "Đồ vô dụng, đây là ngươi nói lợi hại độc sư"

    "Thái hậu nương nương, năng đối với ngươi hạ độc người của thật không đơn giản nha" lâm thái y vội vã giải thích.

    Lý do này thái hậu nhưng thật ra tán thành, Hàn Vân Tịch hạ độc, tuyệt đối không bình thường.

    Nàng thở dài miệng trường khí, chỉ hy vọng chu độc sư không nên lại để cho nàng thất vọng rồi.

    Nhìn bên ngoài ngã về tây thái dương, thái hậu đều sinh lòng sợ hãi, tối nay đã định trước vừa một không ngủ dạ, nàng liên tục hai ngày hơn nửa đêm gội đầu đều tắm sợ

    Hàn Vân Tịch ở Tần vương phủ một bên chờ Cố Bắc Nguyệt tỉnh, một bên hỏi thăm trong cung tin tức.

    Ngày mới hắc, Triệu má má tựu hào hứng mang về tin tức, "Vương phi nương nương, hôm qua một thái hậu hựu giằng co một đêm, nghe nói hôm nay mời một độc sư nhiều, tình huống cụ thể tựu vấn không tới."

    "Giá là đủ rồi" Hàn Vân Tịch lạnh lùng mà cười.

    Thái hậu không lập tức tìm đến nàng, đúng là thông minh tuyển trạch, thế nhưng, rất không may thái hậu thông minh quá sẽ bị thông minh hại liễu

    Nàng Hàn Vân Tịch lúc nào đánh nhau một nắm chặc trượng liễu ni

    "Vương phi nương nương, rốt cuộc chuyện gì xảy ra ni ngươi cân nô tỳ nói một chút." Triệu má má tuy rằng không biết Vương phi nương nương trong hồ lô bán thuốc gì, thế nhưng, nàng đối Vương phi nương nương thị nhất định có lòng tin.

    Tần Vương điện hạ cao như vậy ánh mắt, tiều thượng nữ nhân há có thể giống nhau

    Hàn Vân Tịch cái gì chưa từng tiết lộ, tựu hỏi một câu, "Hoàng thái y ngày hôm nay lúc nào nhiều"

    "Buổi tối."

    Trả lời thị Sở Tây Phong, từ thu được tần vương điện ra lệnh, hắn hầu như một tấc cũng không rời Cố Bắc Nguyệt gian phòng.

    Đương nhiên, so với hắn hoàn một tấc cũng không rời chính là vật nhỏ.

    Vương phi nương nương không nói, Triệu má má chỉ có thể chờ xem kịch vui liễu.

    "Vương phi nương nương, cố thái y lúc nào năng tỉnh nha" Triệu má má vẫn có chút quan tâm.

    Hàn Vân Tịch bang Cố Bắc Nguyệt tố cáo nghỉ bệnh, tịnh bí mật mời hoàng thái y lai trị liệu, dù sao nàng đối y thuật của mình chưa từng lòng tin.

    Hoàng thái y thị thái y viện y thuật gần với Cố Bắc Nguyệt ngự y, và Cố Bắc Nguyệt lén quan hệ tốt, lại tiên thái độ làm người biết, Hàn Vân Tịch cũng là đi thái y viện vài lần mới phát hiện.

    Hoàng thái y trị liệu, hơn nữa vật nhỏ cấp Cố Bắc Nguyệt đút thuốc, cháo nhỏ và thủy, Cố Bắc Nguyệt sắc mặt của và mạch tượng đều khôi phục không ít, chỉ tiếc hay bất tỉnh.

    Hoàng thái y không xác định hắn lúc nào sẽ tỉnh, Hàn Vân Tịch cũng sợ hắn cũng nữa không tỉnh lại nha.

    Mấy ngày nay, nàng chuyện gì đều không để ý tới tố, tựu chỉ cần coi chừng Cố Bắc Nguyệt.

    Ban đêm, hoàng thái y cấp Cố Bắc Nguyệt châm cứu lúc, Hàn Vân Tịch tự mình tống hắn xuất môn, một đường đi, một bên thấp giọng nói chuyện phiếm.

    Về phần trò chuyện cái gì, ngay cả đi theo phía sau bọn họ Tô Tiểu Ngọc đều nghe không rõ sở.

    Đêm khuya tĩnh lặng, một đêm này trong cung sinh ra một không ngủ người, không là người khác, chính thị độc sư chu Chính Dương.

    Hắn đã liên tục kỷ canh giờ kiểm tra đo lường phân tích thái hậu máu, lại chưa từng kiểm tra xuất nhâm hà độc tính lai.

    Ngày mai, hắn thật sớm phải đi kiến thái hậu.

    "Thái hậu nương nương, y theo thảo dân khán, ngươi chưa chắc là trúng độc." Chu Chính Dương thành thật trả lời.

    Thái hậu ngón tay của cũng còn băng bó trứ băng gạc, mơ hồ làm đau ni

    Vừa nghe lời này, nàng tại chỗ tựu bão nổi, "Chu Chính Dương, ngươi cấp ai gia giải thích rõ, bằng không, ai gia yếu ngươi nhất dũng máu"
     
Trạng thái chủ đề:
Đã bị khóa
Trả lời qua Facebook
Đang tải...