Những group review sách hay, review sách kiếm tiền

Thảo luận trong 'Kiến Thức' bắt đầu bởi Wall-E, 9 Tháng mười một 2016.

  1. Wall-E

    Bài viết:
    595
    Top các trang web review sách uy tín chất lượng nhất

    Sách có lẽ là một món ăn tinh thần không thể thiếu của mỗi người, nó giúp người đọc mở rộng kiến thức, cũng như giúp họ giải tỏa sau những lần căng thẳng mệt mỏi. Tuy nhiên, sở thích và nhu cầu đọc sách của mọi người khác nhau nên họ cần có những review về những cuốn sách trước khi họ đưa ra quyết định có nên mua cuốn sách đó hay không. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những cộng đồng review sách hay, trang web review sách uy tín và chất lượng để bạn có thể tham khảo trước khi đưa ra quyết định.

    Anybooks.vn


    AnyBooks.vn - Nơi dừng chân của những tín đồ yêu sách, với hàng ngàn bài viết review, giới thiệu sách, và các chủ đề liên quan đến sách, văn hóa đọc. Mỗi một cuốn sách là một thế giới, thế giới mở ra từ những trang sách mang lại những thông tin bổ ích, những khám phá mới mẻ cho người đọc. AnyBooks.vn là một trang chuyên review sách, giới thiệu cho bạn đọc những đầu sách chất lượng, phù hợp với từng lứa tuổi. Ngoài ra để thúc đẩy thêm Văn hóa đọc, AnyBooks còn phát triển thêm những chuyên mục, bài viết về phát triển bản thân, kinh nghiệm làm việc, học tập.

    [​IMG]

    Reader.com.vn


    Reader được biết đến là một trong những web đọc sách online miễn phí hàng đầu hiện nay với thư viện đầu sách vô cùng phong phú và đa dạng với nhiều thể loại sách khác nhau. Bên cạnh đó, những cuốn sách mới, nóng hổi, mới được ra mắt cũng sẽ được review nhanh chóng và chính xác nhất để giúp bạn đọc không bỏ lỡ bất kỳ cuốn sách hay nào. Vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm kiếm một trang web review sách uy tín hàng đầu thì Reader.com.vn sẽ là một lựa chọn phù hợp và đáng tin cậy dành cho bạn.

    [​IMG]

    Goodreads.com


    Goodreads là một mạng xã hội về sách nơi mọi người có thể tìm sách theo tên sách hoặc tác giả. Đồng thời, goodreads cũng sẽ gợi ý cho bạn thông tin về những cuốn sách có cùng tác giả, cùng thể loại với cuốn sách bạn đang tìm kiếm. Là một mạng xã hội, nên người đọc có thể kết bạn, giao lưu với nhau và tham gia vào những hội nhóm có cùng sở thích. Dưới mỗi cuốn sách, sẽ hiển thị đầy đủ số điểm từ 1-5 và những nhận xét, cảm nhận của người đọc về cuốn sách, mọi người có thể đặt bất cứ câu hỏi nào mà bạn băn khoăn những người đọc sẽ giải đáp giúp bạn - thêm một sự lựa chọn cho top 10 website review sách dành cho các bạn đó.

    [​IMG]

    Tramdoc.vn


    Trạm đọc mới được thành lập cách đây không lâu nhưng có những bài viết khá sâu sắc nên nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng. Được sáng lập bổi những bạn trẻ thế hệ 9X, nên những nội dung luôn rất mới mẻ, đa dạng và phong phú. Mục tiêu hoạt động của Trạm là cầu nối gắn kết giữa nhà xuất bản và người đọc, cung cấp địa chỉ tra cứu, tìm kiếm sách, lan tỏa cho mọi người đam mê đọc sách.

    [​IMG]

    Sachvanhoc.vn


    Đúng với tiêu chí mà trang web này đã đề ra là "Sách hay, cũng như bạn tốt: Chọn lựa càng nhiều, thưởng thức càng nhiều". Sachvanhoc.vn đã giúp cho người đọc có thêm nhiều sự chọn lựa bằng việc giới thiệu và review rất nhiều cuốn sách văn học, cuốn truyện mới ra lò dành riêng cho đối tượng là những người trẻ, đầy đủ các thể loại mà giới trẻ yêu thích như truyện ngôn tình, tiểu thuyết trong nước và Trung Quốc, được giới thiệu và review rất đầy đủ và chi tiết. Nếu bạn là một fan cuồng của những thể loại trên, thì rõ ràng trang web Sachvanhoc.vn sẽ là một điểm hẹn mà bạn không nên bỏ qua.

    [​IMG]

    Vnwriter.net


    Trang web Vnwriter.net được ra đời từ năm 2016, cho đến nay, nó đã trở thành một trong những địa chỉ quen thuộc của các mọt sách khi muốn tìm kiếm và chọn lựa những cuốn sách của mình, cùng với đó không thể thiếu những bài review sách vô cùng khách quan và chất lượng đến từ các reviewer có kinh nghiệm lâu năm. Nội dung của trang web được đội ngũ của Vnwriter biên tập, tổng hợp một cách rất trau chuốt và kỹ lưỡng, để tạo nên một trang web Vnwriter.net chất lượng và uy tín hàng đầu như hiện nay.

    [​IMG]

    Revisach.com


    Review sách là chủ đề mà website revisach.com sẽ tập trung và chuyên review những cuốn sách hay nên đọc về các chủ đề Kinh Doanh, Văn Học, Phát Triển Bản Thân, Phát Triển Kỹ Năng.. Với mục đích thúc đẩy văn hóa đọc, Sau khi bạn đọc những bài review sách mà Revisach cung cấp, sẽ giúp cho bạn có cái nhìn sơ lược về cuốn sách mình muốn đọc, từ đó ra quyết định chọn mua sách phù hợp với nhu cầu của bạn hơn.

    [​IMG]

    Bookhunterclub.com


    Đây là website chuyên review về những thể loại sách khá kén người đọc như "chính trị", "tôn giáo", "thần thoại".. nên không được phổ biến rộng rãi. Tuy nhiên, đánh giá về chiều sâu chất lượng thì đây là website bạn không nên bỏ qua với những bài viết vô cùng độc đáo và sâu sắc, chắc chắn sẽ mở rộng kiến thức cho bạn rất nhiều.

    [​IMG]

    Reviewsach.net


    Đây cũng là một trang web có tuổi đời còn khá mới mẻ và non trẻ, nhưng không vì thế mà Reviewsach.net trở thành một cái tên xa lạ đối với các mọi sách. Mà ngược lại, trang web này đang ngày càng trở nên thu hút và được biết đến rộng rãi hơn rất nhiều. Dù cho số lượng bài viết và review sách không nhiều như những trang review sách khác, nhưng đội ngũ admin của Reviewsach.net vẫn theo tiêu chí "Chậm mà chắc", tức là không cần phải cho ra mắt bài review sách quá nhiều, nhưng khi đã review thì chắc chắn cuốn sách đó phải chất lượng và hấp dẫn nhất, nhằm giúp cho người đọc sẽ có được những cuốn sách hay và ưng ý nhất.

    [​IMG]

    Kesachonline.com


    Được biết đến là một trong những trang web đọc sách online miễn phí nhưng Kệ Sách Online cũng có những chuyên mục review những cuốn sách mới, nóng hổi, mới được ra mắt. Với những review chân thực và chính xác, trang web này thu hút khá nhiều độc giả đến đọc và tham khảo, một lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn. Kệ sách Online: Nơi dừng chân của tín đồ yêu Sách. Từ tiểu thuyết lãng mạn, trinh thám đến những tác phẩm văn học của thời đại. Hãy biến cuộc sống trở nên thi vị, đa sắc màu, nhiều cung bật cảm xúc hơn nhờ Sách.

    [​IMG]

    SachHay24H.com


    Sách hay 24h, nơi những cuốn sách được chọn để review, thường là những cuốn sách thuộc nhiều thể loại từ những tác phẩm mới, bán chạy, văn học - tiểu thuyết, kinh doanh - quản trị, marketing, bán hàng, những tiểu thuyết lãng mạn, trinh thám cho đến những tác phẩm văn học bất hủ, mang dấu ấn sâu đậm của thời đại.. tất cả đều tạo nên những bài review và đánh giá sách thật hấp dẫn, phản ánh chân thực nhiều góc cạnh của cuộc sống, giúp người đọc có thể dễ dàng lựa chọn cho mình cuốn sách ưng ý nhất.

    [​IMG]

    Sachvui.vn


    Sachvui.vn được biết đến là một trong những web đọc sách online miễn phí hàng đầu hiện nay với thư viện đầu sách vô cùng phong phú và đa dạng với nhiều thể loại sách khác nhau. Bên cạnh đó, những cuốn sách mới, nóng hổi, mới được ra mắt cũng sẽ được review nhanh chóng và chính xác nhất để giúp bạn đọc không bỏ lỡ bất kỳ cuốn sách hay nào. Vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm kiếm một trang web review sách uy tín hàng đầu thì sachvui.vn sẽ là một lựa chọn phù hợp và đáng tin cậy dành cho bạn.

    [​IMG]

    Sachhaynendoc.net


    Đây cũng là một trong những trang web review sách uy tín mà bạn nên tham khảo qua. Ngoài việc giới thiệu đến độc giả những cuốn sách mới và hay nhất, thuộc nhiều thể loại sách đang được nhiều bạn trẻ yêu thích như truyện ngôn tình, truyện tình cảm, kiếm hiệp.. mà trang web Sachhaynendoc.net này còn đưa ra những bài review chất lượng về những cuốn sách hay và thậm chí còn review cả những bộ phim điện ảnh mới ra rạp. Nhìn chung, đây là một trang web đọc sách và review rất phù hợp với các bạn trẻ, cùng với những bài review mang tính chất gần gũi, trẻ trung nhưng vẫn rất chất lượng và uy tín.

    [​IMG]

    Đặc biệt:

    Dembuon.vn

    Thuộc hội tân binh mới ra đời không lâu nhưng VNO vẫn đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên đường đua phát triển giữa các trang web. Thành tích mà diễn đàn gặt hái được đã đạt đến một mức độ nhất định khi có hơn 60, 000 người thành viên, 50.000 đề tài thảo luận, 250.000 bài viết và con số này đang tăng lên theo thời gian. Một trong những lĩnh vực nổi bật nhất của web cũng chính là review. Với lực lượng lớn các thành viên trẻ tuổi và nhiệt huyết, dembuon.vn không chỉ có một kho tàng khổng lồ về sách truyện đủ mọi thể loại mà còn là phim truyền hình, điện ảnh, âm nhạc..

    [​IMG]

    Bài review cũng vô cùng chất lượng khi có đội ngũ admin chuyên nghiệp kiểm duyệt kĩ càng. Vừa đa dạng, vừa mới mẻ lại vừa chất lượng, hẳn là không có trang web thứ hai nào hoàn hảo hơn nơi đây nên đừng dại dột mà bỏ qua, hãy một lần vào thử web và sau đó là không bao giờ muốn rời khỏi. Bởi lẽ không chỉ là một diễn đàn liên quan đến sách truyện, diễn đàn còn là một "khu vui chơi" to lớn kết nối các bạn trẻ lại với nhau, chia sẻ và học hỏi lẫn nhau, vừa thỏa mãn đam mê lại còn có thể hái xu kiếm tiền nữa đấy.

    Đăng ký ngay: Dembuon.vn

    [​IMG]

    Hy vọng thông qua bài viết này, các bạn đã có thêm nhiều sự lựa chọn về những website giúp bạn có thể đọc được những review chân thực nhất về cuốn sách mà bạn đang phân vân định mua, chúc bạn có thể chọn cho mình những cuốn sách hay nhất.
     
    SóiAdmin thích bài này.
    Last edited by a moderator: 3 Tháng mười hai 2022
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...