Những website, app dịch truyện tiếng Trung kiếm tiền

Thảo luận trong 'Kiếm Tiền' bắt đầu bởi Kiếm Tiền, 21 Tháng chín 2016.

  1. Kiếm Tiền The Very Important Personal

    Bài viết:
    22
    Các trang viết lách kiếm tiền, app viết truyện kiếm tiền uy tín

    1. Wattpad.vn

    Đối với tác giả, độc giả Việt Nam thì Wattpad đã không còn là một điều xa lạ nữa. Ở đó các bạn có thể thoái sức sáng tạo ra chính tác phẩm đầu đời, nhào nặn những ra đứa con tinh thần đầu tiên, đầy đủ các thể loai, ngọt ngào, khoa học viễn tưởng..

    Ở Wattpad có lượt tương tác khủng, đó cũng là một ưu điểm tốt để bạn lựa chọn tham gia và post truyện của mình lên. Nó cũng là một phần để bạn đưa những đứa con tinh thần đó đến với độc giả. Ngoài việc đọc online bạn có thể lưu truyện mà mình yêu thích để đọc ngoại tuyến. Hơn nữa ứng dụng có đầy đủ tiện ích đồ họa bắt mắt dễ hiểu và còn là nơi để bạn học hỏi thêm về kinh nghiệm. Do đó, Wattpad lúc nào cũng nằm trong top 10 app viết truyện kiếm tiền được tất cả mọi người biết đến.

    Trang chủ: wattpad.com

    [​IMG]

    2. Kênh Sinh Viên

    Kênh Sinh Viên có trên 800000 thành viên nơi hội tụ của tất cả những người có niềm đam mê về văn học. Bạn hoàn toàn có thể đăng những tác phẩm tiểu thuyết, truyện ngắn, truyện dài trong chuyện mục "Phòng truyện"

    Nơi đây mọi người tham gia đều vô cùng thân thiện và văn hóa, họ nhiệt tình đưa ra những lời khuyên và gọi ý biện pháp cho bạn. Kênh còn tổ chức những cuộc thi để mọi người có thể làm quen và củng cố thêm kiến thức.

    [​IMG]

    3. Gác sách

    Gác sách Club có tuổi đời khá dài đặc biệt gắn liền với thế hệ 8x 9x. Cái tên đã nói lên sự mộc mạc, gần gũi, nhưng những tác phẩm ở đó lại rất đa dạng, phong phú, mang lại cho bạn đủ mọi cảm giác. Các tắc phẩm được đăng trên gác sách đều phải qua chọn lọc. Sáng tắc của bạn phải vượt qua được khâu kiểm duyệt khắt khe của đội ngũ Admin. Khổ tải được cập nhật liên tục giúp các bạn không bỏ lỡ bất kì đầu sách hay nào.

    [​IMG]

    4. Blogradio.vn

    Nơi đây có thể nói là dành riêng cho những bạn có năng khiếu viết truyện ngắn về gia đình, tình yêu, cuộc sống..

    Mức nhuận bút dao động từ 100k-300k Thùy vào chất lượng và đúng lượng bài viết. Nếu tác phẩm của bạn có nội dung hay có thế được lựa chọn vào các tuyển tập truyện ngắn do blog phát hành. Tuy vậy để có nhuận bút thì bài viết của bạn được duyệt và chuyển sang phát thanh ở các mục, radio, hay online..

    [​IMG]

    5. Truyenyy

    Nơi đây là nền tảng nội dung thiên về tiểu thuyết huyền huyễn, tiên hiệp. Dành cho những người thích sự mạnh mẽ với các bí kíp võ công cùng với các nhân vật gan dạ mạnh mẽ. Ưu điểm là người đọc có thể tự do điều chỉnh để lựa chọn đúng giáo diện phù hợp với bản thân. Đây cũng là nơi dành cho những bạn thích mộng mơ, có trí tưởng tượng và cống niềm đam mê với truyện chữ. Tại sao lại nói vậy? Vì website này chuyên về thể loại ngôn tình, tất cả những bộ truyện đang Hot đều được cập nhật đầy đủ và nhanh nhất. TruyenYY VIP được ra đời với mong muốn được chia sẻ những câu truyện đến với những người bạn có chung sở thích. Thế giới ngôn tình cho bạn những trải nghiệm bạn có thể trải qua hoặc là thấy chính mình đã từng yêu điên dại đến vậy. Hoặc là những điều xa xỉ mà ngay cả đến ước bạn cũng không dám.

    [​IMG]

    6. Bạch Ngọc Sách

    Mục đích ra đời của Bạch Ngọc Sách là dịch truyện kiếm tiền từ thiện do lão "Ken và đồng đội" lập ra. Bạch Ngọc Sách cũng có một số lượng converter và dịch giả khá nhiều. Nhưng sau đó đó diễn đàn đã chuyển sang mục tiêu đóng góp những câu truyện hay, thu hút mọi người đểu làm từ thiện. Bạch Ngọc Sách không có nhiều ưu thế như TTV, 4vn.. nhưng lại được coi là có mục tiêu cao đẹp nhất.

    [​IMG]

    7. Báo hoa học trò

    Không cần phải nói thì ai cũng biết, báo hoa học trò tuyển cộng tác viên là tờ báo trưởng thành trong lòng các thế hệ học sinh Việt Nấm gần 30 năm nay. Nới nuôi dưỡng không ít những nhà văn, nhà báo tài năng bằng việc viết những mẩu tin, truyện ngắn. Bạn có thể dễ đang gửi bài viết, truyện tranh vẽ của mình qua email. Nếu đạt yêu cầu sẽ được lựa chọn. Nơi đây bạn có thể chia sẻ những bí kíp về chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, chỉ cần chăm chỉ siêng năng, làm tốt công việc thì sau ba tháng sẽ xem xét lương cứng cho cộng tác viên.

    [​IMG]

    8. vnKings

    Đây cũng là một trình duyệt web thuận lợi cho bạn đây.vnkings sẽ khá dễ đối với những bạn có khả năng viết lách và sáng tác, cẩn thận và tỉ mỉ, nếu bạn đọc và làm đúng nội quy của Vnkings. Nó cũng có những hạn chế như: Phải báo adm duyệt bài, sửa bài khi thiếu giới thiệu 100 từ. Những cũng được đón nhận bởi các độc giả mê truyện chữ. Nếu thích truyện chữ bạn cũng có thể bộc lộ tài năng ở đây vì phải báo duyệt lên bạn cũng sẽ được góp ý khá nhiều về ngôn từ viết của mình đấy.

    [​IMG]

    9. Ổ Cú Mèo

    Là một trong những web hấp dẫn về mảng lợi nhuận cho nhóm dịch. Ở đây, có những mẩu truyện vô cùng hay đặc biệc là truyện ngôn tình. Những bạn ghét truyện 18+ thì có thể vô đây đọc đảm bảo không làm bạn thất vọng hiện có rất nhiều nhóm dịch đã đăng kí hợp tác ở web.

    [​IMG]


    10. Dembuon.vn

    Đây là một diễn đàn tuyển cộng tác viên viết bài số lượng lớn và uy tín nhất hiện nay. Tham gia vào diễn đàn, ngoài việc được trả tiền cho mỗi bài viết bạn viết, bạn còn được nhận tiền khi có người đọc bài viết của bạn, quá là hấp dẫn nếu như truyện của bạn thực sự hay có nhiều người tìm đọc. Số tiền kiếm được bạn sẽ được nhận suốt đời, bạn viết ngày càng nhiều thì cứ cấp số cộng lên bạn sẽ có càng nhiều tiền hàng ngày, quá hấp dẫn phải không?

    Thú vị hơn, ngoài việc viết truyện kiếm tiền, bạn hoàn toàn có thể viết bất cứ thứ gì mình thích cũng có thể kiếm được tiền, miễn sao nội dung bài viết của bạn có ích với người đọc và cần thiết với mọi người. Nhờ khả năng thanh toán dựa vào nội dung nên các tác giả tha hồ sáng tác các tác phẩm hay để mang lại nguồn thu nhập cho chính mình. Cũng giống như Bàn Long thu phí từ những chương truyện bạn muốn kiếm tiền nhưng điểm khác biệt ở đây là bạn hoàn toàn tự mình set số tiền mình mong muốn, tiền được tự động cộng thẳng vào tài khoản của bạn khi người xem nhấn nút thanh toán và tỉ lệ chia lại cho tác giả, dịch giả, editor lên tới 80% giá trị.

    Đăng ký:

    Đăng truyện kiếm tiền *hot*

    [​IMG]
     
    Nhiên Trần, Thùy Minh, Mod3 người khác thích bài này.
    Last edited by a moderator: 4 Tháng mười một 2022
Trả lời qua Facebook
Đang tải...