Có nên giận dỗi người yêu?

Thảo luận trong 'Cuộc Sống' bắt đầu bởi Wall-E, 17 Tháng mười một 2016.

  1. Wall-E

    Bài viết:
    595
    Con gái phải biết, việc giận dỗi quá nhiều sẽ khiến người mình yêu trở nên mệt mỏi. Người con gái thông minh là người biết cách giữ chặt người đàn ông của mình. Mà cách giữ chặt cũng dễ dàng thôi, chỉ cần tin và yêu là đủ.

    Khi yêu, chắc chắn chàng trai nào cũng ít nhất một lần đặt câu hỏi: Vì sao con gái hay giận đến thế, và có thể bạn chẳng bao giờ trả lời được câu hỏi đó vì bạn luôn cho rằng con gái rất phức tạp mà chẳng bao giờ chịu tìm hiểu.

    Đã nhiều lần bạn chứng kiến cảnh bạn gái luôn lấy cớ sự chia tay để hù dọa bạn. Những lúc đó hẳn bạn sẽ thấy cô gái đó không hề tôn trọng tình yêu. Nhưng bạn biết không lúc đó là lúc con gái sợ mất đi người mình yêu thương nhất.

    Không có gì để phủ nhận được rằng con gái là "thánh" hay giận. Giận mọi lúc, mọi nơi, giận dù không biết mình đang giận cái gì.

    Con gái thích giận dỗi người yêu không phải cô ấy vô lý, trẻ con mà là cô ấy muốn được người yêu của mình nịnh nọt và dỗ dành. Chẳng phải ngạn ngữ có câu "Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt" hay sao. Dù biết lời nói ra cực kì sáo rỗng nhưng con gái vẫn mê muội mà đắm chìm, con trai chỉ cần nhẹ nhàng ăn nói dẻo ngọt một chút cũng đã đủ đánh gục người con gái mình thích.

    Có thể nói trong tình yêu, giận dỗi là một thứ gia vị không thể thiếu, nó làm cho tình yêu trở nên thăng hoa với muôn vàn cung bậc cảm xúc, hạnh phúc có, giận hờn có, vui vẻ có, đau buồn cũng có. Tình yêu nếu thiếu đi chút hờn ghen, giận dỗi thì cũng giống cái nhạt của món ăn thiếu gia vị. Chỉ một chút "ghen" đúng mực sẽ là chất xúc tác kỳ diệu cho tình yêu đôi lứa.

    [​IMG]

    Nhưng bạn biết đấy, món ăn sẽ chẳng thể trở nên ngon nếu gia vị bạn nêm quá đà. Tình yêu cũng cần sự tinh tế, dù đơn giản hay phức tạp, yêu chân thành nhưng vẫn cần nghệ thuật. Tùy khẩu vị mà chọn lựa và gia giảm cho phù hợp với bản thân. Thứ gì đó, dù bạn cần, nhưng nhiều quá hay ít quá, cũng không tốt.

    Con gái phải biết, việc giận dỗi quá nhiều sẽ khiến người mình yêu trở nên mệt mỏi. Người con gái thông minh là người con gái biết cách giữ chặt người đàn ông của mình. Mà cách giữ chặt cũng dễ dàng thôi, chỉ cần tin và yêu là đủ. Ấy thế mà nhiều cô gái họ không biết, cứ một tí là lại nhăn nhó, một tí là lại tra khảo, một tí là giận dỗi, một tí là nước mắt lưng tròng, điều đó chỉ làm tình yêu xa cách hơn thôi.

    Đàn ông cũng giống như phụ nữ cũng thích được yêu thương, chiều chuộng. Có thể ngày một, ngày hai, anh ấy thấy bạn phụng phịu đáng yêu anh ấy sẽ giải thích, làm hòa, xin lỗi (mặc dù lỗi đó có thể không phải của anh ta), nhưng lâu dần, anh ấy sẽ cảm thấy chán, và cách những người đàn ông giải quyết vấn đề lúc này là im lặng. Mà trong tình yêu, im lặng là điều nghi kỵ nhất.

    Đàn ông cần một chốn dung thân bình yên chứ không cần thêm một người mẹ để quản thúc. Cho nên khi anh ấy phạm một lỗi nhỏ cũng đừng vội sừng lên hay mặt nặng mặt nhẹ. Bạn biết không khi bạn đang lạnh lùng với anh ấy thì ngoài kia có biết bao người sẵn sàng mở rộng vòng tay thủ thỉ đủ điều ngọt ngào vào tai anh ấy.

    Đàn ông chán ghét việc cứ dành thời gian để giận dỗi nhau mãi, cuộc đời này chẳng ngắn cũng chẳng dài đừng phí phạm thời gian như thế để rồi khi nhìn lại chúng ta sẽ tiếc quãng thời gian không được ở bên nhau.

    Đàn ông không thích việc con gái cứ làm rối tung mọi việc lên, dù nó rất đơn giản và chẳng có gì. Có thể con gái khó hiểu, nhưng con gái cũng rất tinh tế cơ mà. Tại sao lại cứ giận hờn vô cớ. Hãy nhớ rằng vẻ mềm mại, yểu điệu, dịu dàng của phụ nữ có sức mạnh lớn gấp vạn lần vẻ hung dữ đanh đá. Vậy nên giận dỗi làm gì cho vừa xấu vừa mang tiếng khó ưa.

    [​IMG]

    Đàn bà dại mới hay giận dỗi người mình yêu, vì đâu biết rằng giây phút bộc phát đó đã đẩy người mình thương đi xa hơn.

    Duyên Đoàn
     
    Last edited by a moderator: 12 Tháng chín 2020
  2. Đăng ký Binance
  3. Cao Thanh Hiền

    Bài viết:
    9
    Đôi khi giận dỗi là gia vị của tình yêu, tuy nhiên đừng nóng giận mất khôn. Con gái mà hay hờn dỗi là chuyện thường tình, phải hợp lý, đúng lúc, đúng chỗ nhé. Nếu không đàn ông sẽ không muốn ở cạnh bạn nữa đâu.
     
  4. Nam Ninh

    Bài viết:
    6
    Theo tôi thấy thì dỗi cũng nên có nhưng có chừng mực thôi, đôi khi mình ráng nhìn cảm xúc của bạn bạn trai một tí để câu chuyện không đi quá xa. Khi làm vậy là để tăng tình cảm với nhau, chứ không phải là một cái cớ gì đó để xa nhau nhe các bạn.
     
  5. minhnguyet171005 ~ bright moon~

    Bài viết:
    44
    Là con gái thì phải biết giận dỗi, nếu không bạn trai bạn sẽ nghĩ bạn vốn như thế nên không thèm kiêng dè mà làm nhiều điều khiến bạn không vui. Nhưng cái gì cũng có giới hạn, chỉ cần không giận rỗi một cách vô lí là được, và điều quan trọng là đừng giấu trong lòng mà không nói với bạn trai tại sao mình lại giận.
     
  6. Đào Vân

    Bài viết:
    1
    Tình yêu suy cho cùng là một món ăn. Mà một tình yêu đẹp chính là một món ăn ngon đủ đầy gia vị. Và giận hờn cũng chính là một loại gia vị vừa Ấm vừa Lạnh để tình yêu thêm bền chặt ấy. Bạn nên hiểu không có bất cứ điều gì trên cuộc sống thú vị nếu như quá bình phẳng. Tình yêu cũng vậy.. Người con gái không vô cớ giận dỗ người yêu mà đó là 1 cách để cô ấy tìm kiếm sự quan tâm, dỗ dành từ chàng trai, là một cách để thử lòng bạn trai. Thế nhưng việc ấy diễn ra liên tục sẽ khiến đối phương mệt mỏi và cảm thấy bạn quá trẻ con. Vậy nên con gái hãy biết giận hờn một cách đáng yêu chứ đừng đáng ghét nhé! Vfa các chàng trai ơi! Hãy cố gắng để ý đến người con gái của bạn, người mà bạn đã dành bao tâm trí, tình cảm để làm quen, tán tỉnh, hãy nghĩ về những điều ấy mà luôn yêu thương cô gái ấy và đừng để cô gái cô đơn trong trạng thái đang hẹn hò nhé! Cô đơn không đáng sợ, cô đơn khi b có người yêu mới thực sự đáng sợ
     
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...